see? napaka professional, nadepress, nag attempt ng su*c*de at nagkasakit na lahat lahat, nakuha parin mag perform ng sobrang linis. ung iba kasi di kinakaya ang pinagdadaanan at may nag walk out pa, partida mga local palang ang level nila ha di pa nila naranasan maging international popstar. 😁
2026-07-20 16:40:27
10343
🐑 :
this was the first time she felt comfortable in what she wears daw dahil di siya pinilit magsuot ng pambabae. 🥺
2026-07-20 18:00:37
1320
_eiro 이로🇰🇷 イエロ 🇯🇵 :
She was able to perform kahit na may pinagdadaanan siya that time 😭😭😭 finally masaya na siya 🥰🥺
2026-07-20 11:28:36
8219
Jelai :
Minumulto na lang talaga tayo ni Charice 🥹
2026-07-20 22:41:01
1985
jm :
kahit si Jake na sya ngayon, wala pa din Pinoy ang makakatapat sa achievements ni Charice. Real Talk.
2026-07-22 07:28:34
1611
Mae :
May kakaiba talaga sa boses nya e ✨
2026-07-21 14:31:52
544
jersheyy_st :
Mga nakahiga tas nakatagilid na nanonood:
2026-07-21 06:20:08
1793
JM Mirabel 🇵🇭 :
WALA PARING MAKAKAPANTAY KAY CHARICE
2026-07-20 16:20:40
5630
jushhh :
sana di nyana lang pina iba boses nya, kasi wala talagang makakatalo dito eh.
2026-07-20 12:19:06
1331
Akilegna Lopez :
Kung mabuti lang sana yung mga nakapalogid na matanda sakanya 😭😪
2026-07-22 02:51:15
157
THE KING :
Despite an exhausting global schedule, Charice's voice never showed signs of decline or damage. In contrast, a lot of local vocalists experience vocal strain early on, even with far less demanding schedules.
2026-07-20 17:30:51
624
rJ-🇨🇦 :
peak charice was fckin monster!!!
2026-07-22 02:54:49
57
maeyang :
ilang years na dumaan, pero wala talagang makapalit palit kay charice kahit magagaling yung mga singers ngayon
2026-07-24 13:45:30
55
Racquel San Juan :
nilalaro lng ni charice ang high note, grabe sobrang galjng kumanta
2026-07-27 05:58:19
15
satu :
charise vs jake zyrus kaya?
2026-09-05 08:17:20
0
🌙𝓜𝓪𝓛𝓸𝓾💫 :
eto yun ng pag birit na ang sarap pa ring pakinggan hindi gaya sa iba na mejo masakit
2026-07-20 15:49:08
153
Rodel :
yung boses nya parang di napapaos kahit sunod sunod yung kanta buong buo pa din
2026-07-20 16:48:04
120
J :
eto yung time na galing siya sa hospital 🥹
2026-07-21 06:07:08
63
Rane :
We could have lost her the night before that.. Hayyy our Charice. She's the best thing that ever happened in the music industry. Wala talaga makakatalo sa galing niyan. Pero as a fan, masaya na rin ako na masaya na siya ngayon.
2026-07-22 13:16:20
55
Villa Tan :
No she didn't find herself, sometimes following your heart is the one ruined all your entire life.
2026-07-25 00:18:35
22
Xannie :
this was peak. she's so sure of every note and her resonance is unmatched! 🫶 Inaaral ko tong ganto dati 😅 pero Charice is Charice. 💜
2026-07-22 04:24:04
117
patt :
kaya kaya abutin ng bini ang status na naabot nya?
2026-07-25 05:21:23
13
dontme :
yan yung pinayagan na sya ni david foster suotin yung gusto nyang suotin
2026-07-20 17:10:21
736
To see more videos from user @chasterworld, please go to the Tikwm
homepage.