@pgt5588: NAIL GUN @ZOCN Store #nailgun #nailgunner #nailgunviral #nailgunnerheavyduty #kuwonailgun

Puhzho
Puhzho
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 20 July 2026 11:44:56 GMT
23637
748
108
25

Music

Download

Comments

jusflex0
Jusflex :
BOSS! goods paba to?
2026-07-20 14:40:25
2
wiseman_gi
Gian :
idol bent ba Yung cage Ng rd Ko?
2026-07-20 15:01:37
2
fitsivr
v. :
idol sana mareplyan yung message req ko idol
2026-07-20 14:07:21
2
fryll.xo
Lvwerx🐢 :
Idollll, quick question dalii need u lang, need paba putulan Yung power spring ni mang kanor?
2026-07-20 12:15:43
2
franzonroad
Franz Cycling🐢 :
First
2026-07-20 11:47:27
2
siklista_na.quezon
Quezon ¿?🚀 :
ang lakas pala
2026-07-20 11:54:26
1
anchie58
렌즈 :
first idol
2026-07-20 11:48:54
1
kungrikongkong
k9gchpgd :
idol ilang links dapat ang chain ko para pag nasa maliit na cogs yung chain ko nakakapag pahinga yung Rd ko Shimano deore m5100 36t chainring ko
2026-07-20 11:51:15
1
itzz.cedz_only
@ITSMARK :
Ya ask lang po pwede naba ito ma repainr
2026-07-20 12:34:55
1
yuhei8171
yuyheishit :
idol patulong may lagutok sa thread type hub ko tsaka sa cogs pag binabike ko😭
2026-07-20 11:56:09
2
mr_cyclist.steve
Steve Works🚀🚀 :
first idoll🔥🔥🔥
2026-07-20 11:47:52
1
_marj0nn
Markjon. :
idol a repost po ng post ko🥹
2026-07-20 13:24:48
2
zdreiii
Dreiii :
idol paturo po pano mag bleed ng mtb brakes, bago lang po kasi yung brakeset ko tas pina bleed ko kaso nawalan agad preno after 3 days wala naman leak
2026-07-20 13:20:46
2
alvinmate0
αℓνιη :
yah anong caplock kasya dto sa airfork ko ( sana mapansin)
2026-07-21 01:26:31
1
ilovepotato98
c-work🚀 :
first
2026-07-20 11:47:56
1
justice.dozz
Justice Dozz :
idol tanong lang ulit kasya ba ung 26er frame na old model sasal pakan ko ng 27.5 1.95 gulong sorry kung maraming tanong
2026-07-20 17:56:19
1
rayllagena
Rael. :
lods kasya ba ang b3raceX 26er na fork sa 27.5 na wheel set?
2026-07-20 14:10:15
2
akosidaniel6
dannxl :
una
2026-07-20 11:49:08
1
kuryuzuki
iz diz Kurt? :
idol kasya ba yung 275mm na spokes sa 27.5 at yung hub ko weapon fever hub. ask lng parang sobra Kasi
2026-07-20 11:54:33
1
hiiiiiiiiiiiray
hiiiiiiiiiiiray :
normal lang ba yan idol yung caliper
2026-07-20 13:59:30
2
jakselbrace
kamotexel :
ganyan din lakas ng tunog nung pinilit ko higpitan stem ko🫠
2026-07-21 13:26:29
0
cst_jrd
redd :
uy si idol nanaman
2026-07-20 23:14:33
1
pritong_sabawwww1
banana :
kuya pwede po ba gawing road bike ang fixie frame?
2026-07-20 22:08:48
1
erlianodonatou
ERL CAN'T BE A DOMESTIC 🛡️💨 :
idol pwede pa weight check ng chaoyang na 38c?
2026-07-20 22:02:12
0
sheesh_only
sheesh :
idol Tanong kolng kung ilang cogs ang pede sa stock hub
2026-07-20 11:57:54
0
To see more videos from user @pgt5588, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About