@villonjairus: Hindi ko in-expect na makikita ko pa ulit yung dati naming family car. Three years na ang nakalipas, pero sobrang alaga pa rin ng new owner. Ang sarap sa pakiramdam na nasa mabuting kamay siya 🫶🏻 #Isuzucrosswind #Isuzusportivo #4ja1 #auvpinas #fyp

JAIRIDE
JAIRIDE
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 20 July 2026 14:10:45 GMT
69273
4060
163
167

Music

Download

Comments

prinnccceeee
M I L K I I I :
bakas na nasa tamang owner talaga napunta alagang alagaa🥹
2026-07-21 05:53:32
65
amarabutit
marabutit :
parang kapitbahay ko ata nakabili nyan sir cavite lang din ba kayo?
2026-07-21 01:31:31
15
jk_________2yc
DEEJKEE :
same boss after 5 years nakita ko first family car ko kamiss
2026-07-21 12:06:13
24
tylerthekiat123
Tyler :
my dad used to be in team ice but he sold bc of a flood
2026-08-09 06:52:19
1
_prozenn
hi. :
buti yung bagong may ari ng sasaktan di ginawang drag diesel kundi sayang yan
2026-08-07 02:43:15
8
aribo014
ARIBO#4ja1 :
Dito pa rin sa akin boss hehehehe
2026-07-25 11:41:49
1
jenny.ann.castill
Ariane Ariabella Ariaelle :
bilhin mo ulit
2026-08-03 07:10:31
2
xoxohsjdjsjwj
xoxohsjdjsjwj :
maaalagaan ‘yan bro, lalo’t nasa team ice😁
2026-07-21 02:10:33
7
earvin.jett.herre
Earvin Jett Herrera :
corolla pang kalsada naming dati namimiss kona
2026-07-29 06:43:32
4
jcatavhmzhn
james :
pag may chance ba boss bibilin mo ulit
2026-07-23 15:31:20
1
ethanol865
Ethxnol  ️ :
Miss kona hiace 2000 namin
2026-07-22 12:08:55
2
marcusgwatlong
KUSINA ni Sgt B. :
ito sakin si whitey 👌
2026-07-22 10:06:11
1
drewaleg
Drew Alegria :
Ito yung gusto kong kotye dati. Sobrang tipid nito aa diesel and napaka luwag and tibay.
2026-07-21 04:53:45
3
luis_cruz767
Luis Cruz :
Did you have a chance to talk with it’s new owner?
2026-07-23 00:14:09
1
d0npapich0l0
sancheese 🧀 :
Sana all nakita pa, diko na makita crosswind namin kulay blue XFY 437 plaka.
2026-07-25 01:39:16
1
sam60m3z
Sam Gomez ᥫ᭡ :
na buy back mo na sir?
2026-07-25 01:38:38
1
vinzderickbulong
Dxrick :
Sa sobrang miss nya Ikaw biglang siyang napalapit tapos napasabi ka ng:How is the other life?
2026-07-21 06:24:41
2
lhanceaaronpalattao
Lhanceywansy🤓🤪 :
let me guess sir sa vermosa yan noh
2026-07-24 07:28:32
1
thadeus36
thadeus36 :
Rule No. 1 Don't sell your first car Rule No. 2 If you sell it, get it back
2026-07-22 04:35:35
2
thomas_t55
konyat-76 :
Aabutan pa yan ng apo ng may ari sa tibay 😅
2026-07-23 06:29:13
1
ginoongrico27
JUNNIEBOY👻 :
it's the memories not just the vehicle itself🫶😮‍💨
2026-07-21 05:56:42
1
inocentesjek
Jake :
di siya crosswind pero namiss ko na din first family car naming revo. sold it 14 years ago, 3rd year highschool pa ko nung naibenta namin gusto ko sana ulit makita sa daanan. our blue and silver revo plate WPK317
2026-07-26 07:41:54
1
adonisceynas841
Adonis :
Namiss ko tuloy dati naming sportivo na napakatibay
2026-07-26 02:41:43
2
busspotting7373
Mindanaobusspotters :
Ito Lang masakit kahit di mona sasakyan pero ang masakit is ni lagyan NG sticker heheh I'm sure ganyan din nararamdaman mo boss
2026-07-25 12:47:01
1
To see more videos from user @villonjairus, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About