@villonjairus: Hindi ko in-expect na makikita ko pa ulit yung dati naming family car. Three years na ang nakalipas, pero sobrang alaga pa rin ng new owner. Ang sarap sa pakiramdam na nasa mabuting kamay siya 🫶🏻 #Isuzucrosswind #Isuzusportivo #4ja1 #auvpinas #fyp
bakas na nasa tamang owner talaga napunta alagang alagaa🥹
2026-07-21 05:53:32
65
marabutit :
parang kapitbahay ko ata nakabili nyan sir cavite lang din ba kayo?
2026-07-21 01:31:31
15
DEEJKEE :
same boss after 5 years nakita ko first family car ko kamiss
2026-07-21 12:06:13
24
Tyler :
my dad used to be in team ice but he sold bc of a flood
2026-08-09 06:52:19
1
hi. :
buti yung bagong may ari ng sasaktan di ginawang drag diesel kundi sayang yan
2026-08-07 02:43:15
8
ARIBO#4ja1 :
Dito pa rin sa akin boss hehehehe
2026-07-25 11:41:49
1
Ariane Ariabella Ariaelle :
bilhin mo ulit
2026-08-03 07:10:31
2
xoxohsjdjsjwj :
maaalagaan ‘yan bro, lalo’t nasa team ice😁
2026-07-21 02:10:33
7
Earvin Jett Herrera :
corolla pang kalsada naming dati namimiss kona
2026-07-29 06:43:32
4
james :
pag may chance ba boss bibilin mo ulit
2026-07-23 15:31:20
1
Ethxnol ️ :
Miss kona hiace 2000 namin
2026-07-22 12:08:55
2
KUSINA ni Sgt B. :
ito sakin si whitey 👌
2026-07-22 10:06:11
1
Drew Alegria :
Ito yung gusto kong kotye dati. Sobrang tipid nito aa diesel and napaka luwag and tibay.
2026-07-21 04:53:45
3
Luis Cruz :
Did you have a chance to talk with it’s new owner?
2026-07-23 00:14:09
1
sancheese 🧀 :
Sana all nakita pa, diko na makita crosswind namin kulay blue XFY 437 plaka.
2026-07-25 01:39:16
1
Sam Gomez ᥫ᭡ :
na buy back mo na sir?
2026-07-25 01:38:38
1
Dxrick :
Sa sobrang miss nya Ikaw biglang siyang napalapit tapos napasabi ka ng:How is the other life?
2026-07-21 06:24:41
2
Lhanceywansy🤓🤪 :
let me guess sir sa vermosa yan noh
2026-07-24 07:28:32
1
thadeus36 :
Rule No. 1 Don't sell your first car
Rule No. 2 If you sell it, get it back
2026-07-22 04:35:35
2
konyat-76 :
Aabutan pa yan ng apo ng may ari sa tibay 😅
2026-07-23 06:29:13
1
JUNNIEBOY👻 :
it's the memories not just the vehicle itself🫶😮💨
2026-07-21 05:56:42
1
Jake :
di siya crosswind pero namiss ko na din first family car naming revo. sold it 14 years ago, 3rd year highschool pa ko nung naibenta namin gusto ko sana ulit makita sa daanan. our blue and silver revo plate WPK317
2026-07-26 07:41:54
1
Adonis :
Namiss ko tuloy dati naming sportivo na napakatibay
2026-07-26 02:41:43
2
Mindanaobusspotters :
Ito Lang masakit kahit di mona sasakyan pero ang masakit is ni lagyan NG sticker heheh I'm sure ganyan din nararamdaman mo boss
2026-07-25 12:47:01
1
To see more videos from user @villonjairus, please go to the Tikwm
homepage.