@liaaaah236: The old House of my Grandparents.🏡 nakakamiss ung kumpleto pa kami, after Simba diritso agad dito sabay nag tatanghalian. masayang nag lalaro at nag uusap. mahirap man meron mayaman naman sa Pag mamahal nang pamilya. iba talaga ung memories dito, parang bumabalik lahat nang ala ala na dating masaya. 🏡🥺❤️ hanapin ko ung mga pics na dito sa bahay dati. 🙂 #oldhouse #province #grandparentshouse