Ang cute ng mini printer niyo po. San niyo po naavail?
2026-07-21 14:32:26
16
vintamour25 :
san mo nabili yang small printer?
2026-07-21 23:58:06
5
Jessica Rovelo :
san po nabili yung mini printer
2026-07-22 04:19:58
3
Marizz SSantiago :
Yung binibili namin sa Antipolo..either turbo or sa kailan lang na low fire at walang mantika..masarap at tanggal kati sa dila🥰 try nyo mas masarap din
2026-07-21 13:10:46
14
Raqz MPL :
shala version ng peanut butter
2026-08-09 21:54:17
0
dieyow :
Mahal naman po ng peanut butter na yan. hahaahhaa.
2026-07-25 15:06:03
4
oranges :
cashew spread
2026-08-27 08:02:28
0
AMIE 💋 :
San po makakaorder nyan?
2026-08-27 23:12:50
0
aeonflux1983 :
CONN KASOY SPREAD
2026-07-21 18:50:29
1
cres :
sarap na palaman🥰
2026-07-27 08:15:33
1
Nanay Kit :
pwedeng pwede sa pandesal mam
2026-08-22 16:45:23
0
Mrs G :
thank you for adding the subtittle really apreciate
2026-07-21 13:28:14
1
Sweet Angel💖🌹🌻🌄 🍀 :
Cashew butter Spread,🍀🍀🍀 Title
2026-08-15 16:45:54
0
shejam25 :
fav ko yannnnn
2026-08-25 07:50:01
0
Melba Garcia :
Kasoy Spread po
2026-07-21 12:43:49
1
shean_nix ౨ৎ ˖ ࣪⊹ :
firsttt
2026-07-21 11:10:32
0
Angela Tulang Belga :
CashewNut Butter🤤🤤😋😋
2026-08-09 00:39:33
0
Jurry :
Ganon pala yon ang pag gawa ng peanut butter ang sarap nya palaman sa tinapay
2026-08-09 04:44:52
0
Mharian Gonzales :
dessert namn po 🥰🥰🥰
2026-08-09 04:17:20
0
Dennis Montero :
wow sarap
2026-09-02 12:46:17
0
user285135314575 :
kakaiba sya mghawak ng sandok.
2026-08-09 14:19:22
0
Marina Dela Serna :
cashewnut butter 👍
2026-08-09 13:29:28
0
A☆♡_🥹💘💌 :
first
2026-07-21 11:10:51
0
To see more videos from user @connhcruz, please go to the Tikwm
homepage.