nun pmunta kami dyan halos wala pa mga cottage gingawa pa lang, pero ngayon ang ganda na dyan
2026-09-01 03:59:54
0
Giro💨 :
may bayad tent pitching?
2026-08-26 12:14:01
1
Charm🌷 :
pano po pumunta jan? pag commute lang po , from manila po😔
2026-08-30 14:29:04
2
Jaysantos :
2026-08-31 14:40:46
1
𝙈𝙖𝙠𝙞𝙞✰ :
2026-08-29 10:24:58
1
mommyekang :
BABALIKAN!!!🥹❤️SOBRANG GANDA DYAN GUYS!!! Dyan namin pinag bday si mama last year at bago din bumalik ng ibang bansa ate ko sobrang solid!!! KUNG AYAW NYO NG RESORT NA MADAMING TAO DITO NA KAYO!! SOLID!👌🏻‼️SULITIN NYO NA PAG NANDYAN NA KAYO KASI NAKAKAMISS SARAP MAG EMOTE SA TAAS!😁🥰
2026-08-31 03:22:15
1
It's me Limuel :
hm entrance fee
2026-08-29 11:04:58
0
Attin3 :
ang ganda diyan
2026-08-30 06:39:59
1
Let's be fit Mamsh :
May mabilhan po ba ng food and drinks sa loob?
2026-08-31 15:20:34
0
♌ :
HM po ang Rent?
2026-08-29 16:47:26
0
puroooooy :
2026-08-29 14:46:47
1
joYnacpilMacAle :
may cr na ba ung 2 tipe room jan. ? na hit ko ung target steps ko a day jan para magcr sa baba. 🤣 saklap nung umiinom kame nung gabi nalasing ako sa pagod🤣 kada ihi mo kailangan mo bumaba para umihi .
2026-08-29 15:06:05
0
ericka :
hm po overnight?
2026-08-29 11:11:26
0
Apple 🍎 :
saan po Yan tehh
2026-08-29 08:17:18
0
先生丶KS22 :
solid talaga dyan
2026-08-31 03:03:11
1
Kaycee Roxas :
Grabe Ang Ganda naman Jan
2026-08-30 00:26:57
1
🥰 :
location po nito
2026-08-29 14:29:17
0
hey_maxx 👋 :
Kamusta po daan papunta?
2026-08-28 22:53:14
0
Jerbs ll :
location po nyan boss?
2026-08-29 07:43:03
1
BOSS TONY👌🏻 :
saan po location nito
2026-08-29 09:24:24
0
JEVER🏍 :
maganda po talaga dyn lalo pag gabe
2026-08-28 21:03:20
1
NelsKie :
malamig po ba sa gabi?
2026-08-28 13:38:10
3
christinevibes🫶🏻 :
pwede ba yung motor hangang camp site?
2026-08-26 23:02:25
1
To see more videos from user @gramx__, please go to the Tikwm
homepage.