Lagi kami dyan dumadaan via Cagayan pintang Ilocos ganda 🥰
2026-08-10 11:09:39
1
🦋 :
CALLUNGANN!!
2026-07-25 00:24:39
7
Maria & Everything ⋆.𐙚 ̊ :
Fave part ko ng Sanchez mira ‘to kapag pumupunta kami ng Ilocos.
2026-08-03 09:51:32
2
SEAJUANDERER :
pag gabe kala mo magtatake off ka sa runway eh 😅
2026-07-25 11:08:56
3
"vinroque" :
sana ganyan din dito sa first district
2026-07-26 02:45:47
1
Fritz Mark Libunao B :
Sarap magtopspeed sa gabi jan kaso maraming aso sa Gilid haha.
2026-08-02 17:51:30
1
rosej_11 :
true, ang ganda ng daan nila.
2026-08-02 06:53:44
1
— ron :
legit. kaya gustung gusto ko pumuntang downstream e.
2026-07-30 06:24:49
1
kapitan gurrood :
ang ganda..dapat ganyan lahat ng daan sa north kahit yung kulay ng daan lang...ang linis kase tignan
2026-08-11 05:12:05
1
Yamjay shop :
apaka ganda talaga jan ng daanan pati view solid north loop pag nadaan ka jantas sana mahanap ko na din c niño yung mahusay n mang gagamot jan d ko n mahanap bahay nya jan eh
2026-08-06 22:55:24
1
EJ🐌🚀 :
shes kawaykaway namn Dyan nga taga Cagayan
2026-07-25 03:10:48
3
Æ ẞRYLË :
im from Sanchez Mira!!!
2026-07-27 13:15:01
1
♡ :
nabayag nak Haan napan ditan nalipatak pay ti langanan hahah
2026-07-25 05:14:57
2
Love Shang 🩷🩷🩷 :
Yes, nadaan kami diyan twice and I musy say napaka-refreshing 🍃🌴🌴🌴
2026-07-26 05:24:59
1
Ar. Rae Addition :
I miss cagayan
2026-07-25 13:20:29
2
R :
my home town
2026-07-25 04:35:28
1
To see more videos from user @adventure_with_earl, please go to the Tikwm
homepage.