oo hirap mang hiram..
madami ka pa naririnig..
bago makahiram..
2026-07-22 09:54:50
100
Akisya Samala :
Dating pinagdamotan,pinagpapasahan iangkas pag may rides pero nangarap.🤷♀️💙
2026-07-22 11:42:33
100
danieldupen :
yun oh impound concept
2026-07-25 13:52:51
25
Ann :
same hehe
2026-08-12 04:28:37
1
Ban :
importante naka caple tie kuyss
2026-07-22 09:54:21
6
Noel Aguado :
oo kalako dati diko kaya kaya ko Pala talaga grateful parin ako kahit second hand first Motor ko alist masasabi Kong sakin galing to.🙂↕️Hindi maganda atlist merun 🫶
2026-07-22 15:06:44
12
𝐁𝐋𝐈𝐍𝐊 :
Proud ovyou man!
2026-07-22 16:21:51
2
drake :
ang mahala bro may mio tayo na OH
2026-07-22 16:40:21
5
jlniclick :
legit idol,dapat grateful palagi,rs idol
2026-07-22 10:51:34
40
👀 :
nagmumukha akong tomboy pag gamit ko huhu
2026-07-22 02:33:50
5
ZAAAAAADAAAAMNNNNN :
mapapa pogi den natin yan pag pumaldo tayo
2026-07-22 07:40:06
8
𝓼𝓸𝓵𝓲𝓶𝓪𝓷? :
naka 28 carb ka boss?
2026-07-29 12:09:18
1
PAPI JOHN :
Tama idol
2026-07-24 05:37:30
2
L E R I :
ano gamit mong camera boss
2026-07-27 02:50:17
1
jane :
Famous mo naman po kuya
2026-07-28 04:34:56
2
Clancyy7? :
balikan koto pag meron na ☝️🙏
2026-07-23 14:18:23
2
Rcky Bose Bchllr :
dalawa na sila boss noon nakiki angkas lang ako
2026-08-17 08:07:59
1
Jaycee :
hindi nako malelate sa work😁🔥
2026-07-24 09:54:43
1
CHRISTIAN ALFARO :
ako na naka 59bv nag over heat unit nawalan na ng gana kabago bago pa Lang:(
2026-07-26 22:35:35
1
Ⓙ. :
Tama yah
2026-07-22 23:18:30
1
Notification :
Solid tropa🔥
2026-07-23 03:27:43
1
holeeshet :
ang mahalaga nakaka rides😁
2026-07-22 16:43:23
1
Elliiiiiee_ :
Napag daanan ko gumising ng maaga para abangan sa kanto sasabayan ko papasok sa trabaho pag pauwi bahala na kung may jeep pa o mag lalakad nalang , ngayon may motor na ko yung dating sinasabay ako mamasahe pauwi ngayon hinahatid ko na🥰
2026-08-12 14:14:06
1
sonnnnn133 :
pero lagyan mo side mirror soy
2026-07-26 04:01:32
1
To see more videos from user @ss_wizz, please go to the Tikwm
homepage.