ahh nanginginig nako district meet namin ngayong 25 sana ma nalo Kami sa takraw🙃
2026-07-22 15:50:27
26
MANGGOS STING :
kalau aku dah maki killer tu
2026-07-27 09:28:34
93
💤Awa ★ :
mau bisa main takraw
2026-08-07 16:43:09
1
Crislo Safra :
Sipagan molang sa training 💪
2026-08-25 18:54:12
1
𝙴𝚍𝚠𝚒𝚗~ :
I wish too 😓
2026-08-28 09:08:51
1
:
g7 and i almost got to division but i lost i dont blame my teammates
2026-08-27 11:28:00
1
شیف اللة :
bad ending
2026-07-30 12:21:03
3
S H A H 01 :
biasa tu semua ade.silap
2026-08-12 14:57:14
2
aryxn._ 🤍 :
2026-07-30 07:59:09
2
juz09🇵🇭🇪🇸 :
permission to repost
2026-07-29 11:28:08
1
Michael Louie Herrera :
i wish i have my skill now when ibwasbable to play for my school😳
2026-07-31 07:33:50
1
Szep! :
kami na mga last year na sana kaso pinaltan kami ng coach at mas pinili nila mag coach sa football:<
2026-08-13 00:42:41
2
🩷🩷JHEN🩷🩷 :
keep chasing your dream if you chase your dream congrats bro.
2026-07-27 12:16:40
1
w :
mohon besbr feeder😌🤣🤣
2026-07-29 00:21:56
4
iannn✨ :
diko pede irepost alam nya kasi ng basketball player ako "nuon"
2026-08-23 00:55:31
2
@Ezekiel01_ :
wish ko kasingaling nyo ko
2026-07-24 04:04:27
1
James cerro :
ya nag palarong pambansa kami last year tas ngayon champion sa NCR
2026-07-28 12:20:18
1
ahmad :
atas kaki ooo sekali killer buat Hal adoi dia Sia je petik macam gitu
2026-07-27 19:08:13
1
Boss to :
simula g3 Ako nag simula mag laro nito Peru tumigil Ako ngayun 1st year na Ako what if naipag pa tuloy ko
2026-08-18 16:00:02
1
doraemon :
semat
2026-07-28 03:29:09
1
shang :
woww! kalami
2026-08-20 11:42:09
1
êlthon_thénîx :
sayang dadalhin na sana sa provincial meet Hindi pa pumasok yung medical certificate ko 😭nakaka disappoint Kasi pinag training ko Sarili ko for one year at nakuha nga medical lng talaga,baka next time
2026-08-30 14:24:09
0
tak tahu :
last one
2026-07-27 01:48:46
1
TADO_YAL :
I wish I was better at this
2026-07-25 00:58:47
1
To see more videos from user @enjoy.your.life101, please go to the Tikwm
homepage.