para mag improve ka wag matakot makipag sabayan sa squad Alisin mo Ang Kaba mo Kasi pag inuna mo yung Kaba wlang mag babago kaya kung gusto mo lumakas sundin mo mga sinabi ko pero kung ayaw mo lumakas ayos lang nmn para lang to sa gustong mag improve 🥰
2026-08-04 01:15:56
1
Jollibee. :
Ang saya Maka ubos Ng Isang squad Ang sarap sa feeling piro SI McDo mahal ko yon 😂
2026-07-23 11:48:49
0
notification :
2026-07-22 07:33:38
1
Zander Gabriel :
Sana NGA mag la high device ako Kasi pag marami kalaban alam KO aptay nako dahil lag na
2026-07-22 12:16:32
1
lris :
Tama
2026-07-23 06:28:04
0
4T Soshiro :
tama si pader pero nag play safe Karin bigyan mo ng quest Yung sarili mo Kasi more na nasa low rank ka more na mahina kalaban
2026-07-22 12:40:29
1
Kim Jhon :
totooyan ako din maiisip Mona lang na de kana kina kabahan
2026-08-02 12:33:19
0
JM Gd :
sa low device nmn nag sisimula mag improve Yung iba Kasi naka high device pero takot makipag sabayan kaya wla Silang improvement
2026-08-13 15:34:06
1
Notification :
tama ya
2026-08-28 06:45:44
0
1k_Atom :
exactly
2026-08-27 01:53:52
0
𝒶𝔁𝓮𝓁 :
64gb nga lang device ko eh kaya naman
2026-08-03 14:13:40
0
JN :
ako nga eh ako hina ko hahhaaha lagi lagi natatalo hahaha tinatarahtok pa ahhaha😅😅
2026-08-05 06:10:26
1
student Vainglory :
ako naka low in lang ako pero solo squad noon puro talo sa solo squad ito na ngayun kaka solo squad ko na abot Kona Yung rank na gusto ko
2026-08-02 07:03:10
1
To see more videos from user @kumagsssss1, please go to the Tikwm
homepage.