@bossmil1989:

BOSS MIL
BOSS MIL
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 22 July 2026 05:54:07 GMT
341954
29448
2728
1490

Music

Download

Comments

maimai080210
Maimai :
Cgurado kpg nanalo si Vp Sara sa 2028 buong Pilipinas na yan,di lng sa Davao
2026-08-08 08:42:43
141
eng3579
eng :
tagala Luzon Pero Duterte parin👊💚🇵🇭👊
2026-08-16 02:48:10
256
baylat157
baylat157 :
partida 4yrs yan na hindi binigyan ng budget tapos debt free pa tapos sasabihang currap wahahahaha
2026-08-20 12:58:09
116
ilocano.nga.pobre
Gerald Ringor :
Ang Galing tlga ni Marcos kahit Hindi nya balwarte pinupunndohan parin buong pilipinas tlga pinapaganda nya..♥️♥️♥️
2026-08-10 10:59:34
13
sally_cadiz
サリー カディス :
Sarap tumira sa Davao City. Siguradong safe at nagsisilbi sa mamamayan ang mga namumuno."Hindi magnanakaw" Hindi katulad ng namumuno sa Luzon, HOR at ilan sa Senado.
2026-07-24 08:37:51
47
.rhjo1224
نوريا سوليس :
May gnyan vah ang ilocos balwarte ni pbbm 😂
2026-07-22 14:05:16
33
user3888665555543
user3888665555543 :
sa tingin mo Pera b ng duterte naibili Jan Pera ntin Yan,.
2026-07-25 03:44:46
7
airrihog5el
Sulit BUY :
Yung mga HATERS laging sumbat Donated ni BBM, galing Tax Payers nmn yan. 🤣🤣🤣 Nakalimutan nila na Walang ganyan sa Ilocos, Naga, Tacloban at ibang City na ganyan ka dami. 🤣
2026-08-09 02:25:04
54
arnelporio3
Nel Fox 🦊 :
Yan Po bang binigay ni BBM turn over na sa Davao 🥰
2026-07-24 23:13:12
7
hoonmoongju
hoonju🇵🇭🇰🇷 :
ang point dyan nakikita nila na hinde na ebulsa anng tax ng taga davao
2026-08-21 01:51:18
15
edgarrivero16
Edgar Rivero477 :
donated yan ng admin ni PBBM.
2026-07-23 11:24:56
9
noberttg
Monkey D. Nobert :
sabi ng dds sa davao walang baha daw kc na solved na ng flood control. 🤣🤣🤣
2026-07-23 16:58:06
6
zander_xion
🦋 :
Partida city lang yan ah hahahah peru yung capital ng pilipinas walang ganyan
2026-08-07 02:47:51
14
peepee_024
Pee-pee dump :
bakit iba sa amin sa leyte. pag may emergency kami magpapagas, magbabayad sa driver ng ambulance at nurse na nag Aaasist sa amin papuntang hospital?
2026-08-06 08:30:43
5
gabaysenia
Senia Gabay :
pera ng tax payer yan boss sana pera nila ang binili nyan at ha hanga km
2026-07-24 22:24:37
5
am.shane_12
Shane'⚖️ :
Tax nga ng taong bayan at least napakinabangan hindi nasayang, inshort great leadership hindi binulsa yung tax
2026-07-24 03:52:26
6
jessel.domallig
Jessel Domallig :
iba talaga pag Di buwaya mamuno.. dto SA Luzon DIY pa mga sasakyan para SA baryu ..maliban SA damtrack na bigay din Ng d30 noon..
2026-08-07 14:04:49
6
klaytakano
Hatake_Kakashi :
daming negative feedback, tama naman na hindi kay Duterte yan tax ng tao, pero atleast nakikita namin sa Davao san papupunta tax namin, kaysa pagdating sa National government ninanakaw wala ng makita kung saan ginamit, naaawa na nga ako sa mga taga manila grabeng baha, yung tax nila hindi ginamit ng tama
2026-08-16 02:35:59
8
fckprnce
￴   ️￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴      ️ :
walang ganto yung naga, drive thru lang meron
2026-07-22 12:01:48
1171
bisayang_maldita10
🇸🇬Taurus13🌈 :
Ang tanong saan galing Ang pundo ng pinangbili niyan😂😂galing ba sa city mayor office oh galing sa national government?tanong lang po
2026-07-23 04:47:35
7
pasarapsarap
Pasarap Sarap :
in fairness ang brand ng mga sasakyan. izuzu. toyota. mitsubishi.
2026-08-15 12:21:48
7
johnnicoleeee
JN :
So okay lang kahit corrupt sila? 😅😂
2026-07-24 09:30:45
6
basic827
A. :
Partida wala pang budget yan!🥰
2026-08-18 15:51:49
5
donleoniii
Don Leon III🪂Paragliding🇦🇪 :
Matagal. N akong fire volunteer davao tlg ang tinitingala nmin pag dating sa ganyang sistema ang astig only in davao
2026-07-22 11:32:40
768
march_2721
💌 miss March 💌 :
napaka gandang lugar ang Davao City secure ka talaga
2026-07-24 12:09:15
8
To see more videos from user @bossmil1989, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About