isipin mo nalang nung dumaplis, sya pa mismo ang humawak para ibalik ulit sa loob 😂 stay cold!
2026-07-22 09:51:46
3477
♥︎ 𝓀𝒾𝓉𝓀𝒶𝒶𝒶𝓉 :
May pagkukulang si pader he knows it pero wala syang ginawang act kampante sya na di sya iiwan, baliw na baliw sakanya si hazel. But, as for hazel sobrang mali talaga ng ginawa nyang cheating.
2026-07-22 10:00:49
2206
SHRX • Kerax :
Ingat man! Pahinga ka muna.
2026-07-22 10:33:25
16932
Ashellah🥀 :
Bigyan mo ng chance, kahit para man lang sa mga anak niyo.
2026-07-22 09:45:36
3113
matchaamatxh :
Para sa mga hindi nakapanood ng live kagabi: linaw ni HolyFather na hindi na siya makipagbalikan. Pero kung gusto daw ni Hazel na sa kanya mapunta yung 2 kids para maka pursue si girl ng dreams nya, mas ok sa kanya. Sobrang provider ni HolyFatherpuro sa pangalan ni Hazel nakapangalan mga properties nila (yung huling bahay lang name nilang 2, at muntik pa ipangalan yung orange c@r). Naka gr!nd m0de kasi sya para ma-spoil pamilya nya (bili doon, bili dito) at hindi mamroblema pag may na-h0sp1tal, kaya di lang talaga araw-araw ang quality time. Si Hazel naman, aminado sya na nakagawa sya ng malaking pagkakamali at sinagad nya si HolyFather, at araw-araw nyang pinagsisisihan yun. Aminado din syang naging selfish & spoiled sya dati, kaya nahihirapan sya ngyon nung nawala na si HolyFather.
2026-07-22 10:13:25
720
Hanny :
Easy for y’all to say na bigyan ng second chance si ate girl. What she did was betrayal pf trust. Nagkulang lang si boy, sa iba hinanap? Gosh that’s so petty and disgusting. Nobody’s perfect, pero we were aware naman that holyfather was like that because he wants to make sure he was building a stable future for his family soecially for his kids para di maranasan yung mga hirap na naranasan nila. The girl was well provided, yun nga lang sa iba hinanap yung kakulangan ng isa whereinfsct pede namang daanin sa usapan
2026-07-22 16:15:29
638
brix 0.2 :
wag munang balikan dol , gagawin nya rin sayu ulit Yung panloloko sayu✌️
2026-07-22 13:01:23
241
cious :
I HOPE DUMATING YUNG ARAW MAGKA AYOS KAYO☺️
2026-07-22 14:23:08
9
◌⑅⃝●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅⃝◌ :
pahuway para di mamatay
2026-07-22 12:40:44
339
Clash with ZERO :
bgyan mo Ng 2nd chance,pangit Ang broken family tandaan mo yan ,
2026-07-22 09:45:30
37
️ :
bigyan mo ng second chance nasama yan ginagawa mo ang pamilya ay dimasaya kapag kulang tandaan mo yan pader
2026-07-22 11:58:46
6
James :
daming pala desisyon, edi kayo na mag bigay ng second chance
2026-07-24 03:59:48
21
John John :
wlang bata na naghahangad ng broken Family dawg
2026-07-22 11:36:45
10
🌸SHANE🌸 :
Wait. Kanta ni ang music background or dili? Nindut man gud
2026-07-24 23:02:54
5
Baksgaming :
Miss na agad kita pader!
2026-07-22 20:39:41
18
Lucky sun 3.0 :
Give chance dong JM, kay looy pud mga bata ug usa pa nagmahay naman si Hazel, ana gyud na usahay maka bati gyud na sya insecurities kay bata pa baya sad mo nagka anak namo. Daghan pamo pagtulon an sa kinabuhi as partners as ginikanan sa mga bata. Hatagi ninyu chance mga bata nga mang dako sila naa ila mama ug papa. Pag paka lig on mo duha, pagsulay rana. Ug labaw sa tanan dasig mo sa atong labaw na manggagahom ampo gyud sa Ginoo nga e guide mo as a young parents and young partner na unta e giyahan mo uban sa inyong mga anak.
2026-07-22 12:15:28
41
Ches :
kesyo "panay live stream" daw. ano nmn e pinagkakakitaan din nya, at di na nya need magwork sa labas at kasama pa nya family nya
2026-07-22 18:24:29
11
Justin Ocampo :
sabihan nyo ko pag 1M like na
2026-07-22 09:41:24
37
MJ. :
ingat lagi man,amping dira kaya na nimo ikaw pa ka pogi ra nimo🫶
2026-07-22 10:48:42
18
To see more videos from user @holyfather_official, please go to the Tikwm
homepage.