impeachment pa more, lalo nyo lang pinapatunayan n walang ninakaw si vp sarah👏👏👏
2026-09-02 05:37:38
17
otet :
Opening pa lang uwian na…alam n kc kung cno ang may dala ng totoong balita.
2026-09-03 13:21:07
3
Mirasol Bautista Antonio :
ewan q sa inyo...kahit anong gawin nyo guilty si sarah...
2026-09-02 10:58:31
1
G E M I N I :
di pa rin yan maintindihan ilang abogado na nag explain nyan pero namayagpag pa rin ang confi ni Vp Sarah.. hayy kelan kaya matigil about Confi fund issue but FLOOD CONTROL ISSUE TY LANG EH BILYONES NAWALA!!
2026-07-23 20:35:46
27
Korkeeh :
Solid. Malinaw lahat ng sinabe, may resibo.
2026-09-03 08:04:17
2
Florence_Go_Pelàez :
Napaka linaw nang pagkaka sabi.
2026-07-29 17:34:24
18
alvin M. :
sana tumakbo to bilang senador...parang si late SEN. MDS..ito dpat maging senador may alam sa batas..
2026-09-02 14:09:52
4
CTQ Store :
Galing galing talaga ni Atty Sison! I think I have seen the one to be on mirriam Defensor Santiago level in terms of fierceness and knowledge in the rule of law. BRAVO!!!
2026-07-26 05:23:24
17
rmvideo :
very well said.
2026-08-15 02:40:32
2
cutie :
dhil s impeachement lalong nalilinis pangalan ni Vp sarah nkganda p Impeachment
2026-07-27 13:43:33
19
shadey66u10 :
2026-08-02 18:38:28
2
@Sparks💥 :
Nilampaso agad sa first day palang ang mga prosecuter eh. 😅😅😅💯💯💯
pg ngng pres.c vp sarah at kkunin lhat ng team lawyers nya,its about tym n mgng maayos ang pilipinas..kc package n lhat my mlsakit at puso bwat binibitawan n slita nla lhat!👊👊👊👊
2026-07-27 10:57:27
7
jhonlen :
d Yan intindihin ng mga loyalista Kasi mapapahiya sila🤣
2026-07-24 00:34:04
5
maranathasicio0980 :
ATTY SISON,salamat sa paliwang Ng buong detalyado.nalilanwgan po kmi.GODBLESS po👊👊👊
2026-08-04 09:56:06
4
Ed Lasam :
Ang talino ni Attorney Ma'am sheila sison..gusto ko ito sakaling tumkbo bilang senadora🙏🙏🙏ala ma'am Miriam Defensor Santiago 🙏🙏🙏
2026-07-30 22:57:33
7
Thomss :
ngayon alam nyo na kung bakit nagamit ang 125m in 11days nga pbbm
2026-07-23 10:10:20
6
Escape_03 :
👏👏👏..wow ang Ganda grabe c attorney...Sana naintindihan Ng mga ngpapaka abogado..
2026-09-02 07:38:10
3
DJ@19🇵🇭🇧🇳🇶🇦🇭🇷+ :
paulit ulit na ine explain pinipilit pa.din na mali ang ovp..jusko..tama na talunin nio na lang
2026-09-01 12:08:06
3
Reyanchoi777 :
Hindi ito maintindihan ng mga Tulfo
2026-08-28 02:18:43
2
Melcrevin Robles :
talaga naman Wala ciang ninakaw
2026-09-02 13:27:13
2
lungskie :
💚💚💚💚
2026-09-02 12:08:46
1
hotshot :
👏👏👏 bravo that's right... 😇
2026-07-29 18:05:16
4
To see more videos from user @iversoul, please go to the Tikwm
homepage.