@iversoul: #voteforSarahtobepresidentin2028

iversoul
iversoul
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 23 July 2026 09:03:17 GMT
61827
3949
98
123

Music

Download

Comments

gumihoong
Gumiho Ong :
soon miriam defensor🥰
2026-09-02 08:27:36
3
zhaisa23
zhai_sa :
impeachment pa more, lalo nyo lang pinapatunayan n walang ninakaw si vp sarah👏👏👏
2026-09-02 05:37:38
17
otet61
otet :
Opening pa lang uwian na…alam n kc kung cno ang may dala ng totoong balita.
2026-09-03 13:21:07
3
mirasol.bautista2
Mirasol Bautista Antonio :
ewan q sa inyo...kahit anong gawin nyo guilty si sarah...
2026-09-02 10:58:31
1
g.e.m.i.n.i9674
G E M I N I :
di pa rin yan maintindihan ilang abogado na nag explain nyan pero namayagpag pa rin ang confi ni Vp Sarah.. hayy kelan kaya matigil about Confi fund issue but FLOOD CONTROL ISSUE TY LANG EH BILYONES NAWALA!!
2026-07-23 20:35:46
27
akosicorky
Korkeeh :
Solid. Malinaw lahat ng sinabe, may resibo.
2026-09-03 08:04:17
2
florencegopelaez
Florence_Go_Pelàez :
Napaka linaw nang pagkaka sabi.
2026-07-29 17:34:24
18
corvin0103
alvin M. :
sana tumakbo to bilang senador...parang si late SEN. MDS..ito dpat maging senador may alam sa batas..
2026-09-02 14:09:52
4
ctq1969
CTQ Store :
Galing galing talaga ni Atty Sison! I think I have seen the one to be on mirriam Defensor Santiago level in terms of fierceness and knowledge in the rule of law. BRAVO!!!
2026-07-26 05:23:24
17
rmvideo
rmvideo :
very well said.
2026-08-15 02:40:32
2
lrche16
cutie :
dhil s impeachement lalong nalilinis pangalan ni Vp sarah nkganda p Impeachment
2026-07-27 13:43:33
19
shadey66u10
shadey66u10 :
2026-08-02 18:38:28
2
ver_sparks13
@Sparks💥 :
Nilampaso agad sa first day palang ang mga prosecuter eh. 😅😅😅💯💯💯
2026-07-31 11:05:10
6
bionicagulan
nikkiagulan :
sarap pakingan atty.,. malinaw kht sino ordinary pilipino cguro maintindihan cguro to... haist pinasa gising
2026-07-27 12:47:21
8
scorpio19100
Scorpio19 :
pg ngng pres.c vp sarah at kkunin lhat ng team lawyers nya,its about tym n mgng maayos ang pilipinas..kc package n lhat my mlsakit at puso bwat binibitawan n slita nla lhat!👊👊👊👊
2026-07-27 10:57:27
7
gonzhen
jhonlen :
d Yan intindihin ng mga loyalista Kasi mapapahiya sila🤣
2026-07-24 00:34:04
5
maranatha090
maranathasicio0980 :
ATTY SISON,salamat sa paliwang Ng buong detalyado.nalilanwgan po kmi.GODBLESS po👊👊👊
2026-08-04 09:56:06
4
ed.lasam
Ed Lasam :
Ang talino ni Attorney Ma'am sheila sison..gusto ko ito sakaling tumkbo bilang senadora🙏🙏🙏ala ma'am Miriam Defensor Santiago 🙏🙏🙏
2026-07-30 22:57:33
7
thombarberan
Thomss :
ngayon alam nyo na kung bakit nagamit ang 125m in 11days nga pbbm
2026-07-23 10:10:20
6
escape_034
Escape_03 :
👏👏👏..wow ang Ganda grabe c attorney...Sana naintindihan Ng mga ngpapaka abogado..
2026-09-02 07:38:10
3
diana19juan
DJ@19🇵🇭🇧🇳🇶🇦🇭🇷+ :
paulit ulit na ine explain pinipilit pa.din na mali ang ovp..jusko..tama na talunin nio na lang
2026-09-01 12:08:06
3
raljjulapong
Reyanchoi777 :
Hindi ito maintindihan ng mga Tulfo
2026-08-28 02:18:43
2
melcrevin.robles
Melcrevin Robles :
talaga naman Wala ciang ninakaw
2026-09-02 13:27:13
2
lulung4
lungskie :
💚💚💚💚
2026-09-02 12:08:46
1
hotshot7082
hotshot :
👏👏👏 bravo that's right... 😇
2026-07-29 18:05:16
4
To see more videos from user @iversoul, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About