@klauz_fitness_official: ADDITIONAL INFORMATION: Kahit anung precise mo sa Nutrition and Exercise, mararanasan mo talaga yung Plateau. #GymTok #Pinoy #Fitness #Fyp #Foryou

Klauz™ 🇵🇭
Klauz™ 🇵🇭
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 23 July 2026 10:28:12 GMT
139930
8280
207
1039

Music

Download

Comments

shax.store.y
SHAX Store/y?? :
yung akin bat ganon? Nagwo-workout ako 6x a week. Naka-calorie deficit din ako 1,200-1,300 kcal a day. Tapos from 63 naging 64 😭
2026-07-23 14:53:36
12
angelicadejesus114
angieDL :
Thank you boss,, buti n lng di ako sumuko.. Kc halos 1 month n di gumagalaw weight ko.. Pero lumuwag n damit at pants ko at may nkkpansin n din n pumayat ako.. Continue lng s journey 🥰
2026-07-23 11:27:49
58
trz4781989
Zari Es :
Walking 10k everyday pero ung weight ko walang pag babago pero feel ko pumayat ako🤭
2026-08-01 21:58:54
5
og.jeem
Jeem :
yung sakin di gumagalaw altho 5x gym tas caldef pero nasa overweight padin ako, bakit ganun?
2026-08-04 09:04:52
0
kurt.uru
Kurt.uru :
Coach ano thoughts nyo sa dry scooping ng creatine?
2026-07-28 12:47:47
1
jhoymanaloreyes
Jhoy Malagu :
salamat sa info.
2026-07-27 00:08:33
1
tryxsterwolfsbane
Tryxster Wolfsbane :
Totoo to, 5 months ata akong 2x a week sa resistance training+cardio+calorie deficit bago gumalaw yung numero sa timbangan: from 73 down to 67, ngaun lang sya nag catch up
2026-07-23 11:34:44
1
miyanggsx
Miyang🌸 :
Ako na dumagdag timbang pero diko feel na tumaba ako, like bumigat lang and nakikita ko naman may na build nakong muscles. normal lang naman siguro?
2026-07-31 22:21:23
0
salazar.annaliza
waray mo upay😊 :
kaya pla timbang q an bagal pero sa mga picture nkkita q na😁
2026-08-11 21:29:29
1
ake_kelly
AKE KELLY :
Ang dami ko natututunan sayo boss
2026-08-01 04:00:53
2
reynaldo.perez0770
Reynaldo Perez :
tama ka jan coach
2026-07-26 07:25:14
2
cucina.diaries
Cucina Diaries :
Maraming marami salamat po. I really needed to hear this. Haaay 1month plateau na ko.
2026-08-02 15:46:34
2
darwinisms
Darwin :
Dito ko napatunayan na tama yung pinaggagawa ko. Same lang timbang ko dito. pic na to last december yung unang pic second pic is nung march. Need ko matutunan kung pano mag add ng timbang
2026-07-23 19:38:26
10
nancytolentino327
Nancy :
Yeheyyyy…
2026-07-29 17:46:52
0
incrick
kinginc :
ako napako sa 62kg for 3 months pero nagiging solid naman yung arms and chest part at medjo hindi na bilog mukha ko, it works
2026-07-27 04:10:56
1
mariacrissy2
maria maria :
Ganun pala yun coach!!🤞 thank you, na stock lang timbang ko for 2months na pero nakikita ko changes sa body ko. ❤️❤️
2026-07-23 22:46:53
1
vlad.mier
Serge Paran :
kaya pala
2026-07-23 17:52:26
1
dyosach10
Dyosach 🦋 :
Ako po hindi gaano nababawasan timbang ko kala ko nga sira ung timbangan ko pero nakikita ko na lumluwag na ung msisikip ko na damit tapos magaan na ung pakiramdam ko
2026-08-13 05:51:58
2
jaycelolayta
jhays :
parang aq dami ngsasav pumayat aq peo timbang q 68 to 70 kg 😂😂😂
2026-07-25 08:20:23
1
xxgracieabramsxx
xxgracieabramsxx :
Eh panonkung gusto ko mag lose ng weight
2026-08-13 04:09:08
1
jmz.sync
Jmz.sync :
Coach Ano Masasabi mo sa whey nato
2026-07-30 12:08:54
1
sgtirondagger
Sgt Iron Dagger :
Madami ako natututunan sayo sir. Kaya lahat ng video mo nila like ko
2026-07-24 10:03:03
1
ghenxx
غنى :
U can also check ur weight on a scale where u see ur muscle weight vs fat weight..etc. but i have a problem. How can i know if my metabolism is so messed up? Even sa 500 cal deficit i still do not lose weight (which makes me give up not more than 1 month into my diet) 🥹
2026-07-24 12:38:55
0
charomanipismille
Charo Manipis Millet :
yes picture is one of the key 🥰🥰🥰di man gumalaw ang timbang pero un picture di kaya ideny n my nagbago
2026-07-23 10:40:10
3
pukara72700
ROXANNE🩷 :
Hays salamat😭😭😭
2026-07-23 14:31:36
2
To see more videos from user @klauz_fitness_official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About