@00jxzkn:

00jxzkn
00jxzkn
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 23 July 2026 11:15:15 GMT
4462003
238272
1615
7596

Music

Download

Comments

findmeinswitzerland
findmeinswitzerland :
MAG beauche kayo!!!!!
2026-07-30 09:58:07
21
uhvria
𝙎𝙖𝙢𝙗𝙚𝙧𝙞𝙞メ :
this is lowkey so sad, cus why are we changing the color of our skin..idk dont attack me
2026-08-04 11:41:11
3056
aiiiikooo0
Beb Ylarde :
Prary turmeric soap + RDL papaya lotion 🔝🔝
2026-09-01 06:35:09
0
youcancallmeaywa
misstrends :
legit pyary sabi ng mama kung unlimited ang sabon dahil sa OFW siya sa saudi. She even said na mag uuwi daw siya ng maraming pyary para daw sakin. Ang partner nuya sa pyary soap is rdl lotion, ayun kakulay niya na tiles ng amo niya. HAHAHAHAHA
2026-07-30 06:36:40
1340
thisisjee3
thisisjee :
Pyary or Alada?
2026-09-02 11:22:35
0
zigeezzz
zigeezzz :
why are peeps so obsessed to be americanized? our skin color depicts our nature's root. it's just sad to see that the society standard for beauty is deemed as "white," where in fact, we are all beautiful regardless of our height, shape, skin color, and so on. don't get the wrong idea, it's not my intention to attack the OP. i just want to shed light on a matter of embracing our own selves regardless of our forms
2026-08-09 05:55:37
451
jm_blessy0713
dorothea :
Sharing my routine. Bioderm white soap, abonne scrub, dove soap blue, abonne tomato lotion!! 💗
2026-08-03 21:35:12
122
kskfoalkdozmsn69
man wtf :
guys can we not normalize discriminating dark skin tones anymore but embrace it instead...
2026-08-18 12:28:52
50
qorhhd
heelvr :
dove at pyary = best combo if want mo friendly budget. nawala ibang sugat ko at ibang dark spots jajajsksks. alada + dove = best combo pero pricey. bakit? mags-soft lalo skin mo and effective kahit 2 weeks mo lang gamitin.
2026-08-19 17:51:07
7
_riacristina
maria :
dko talaga gets yung mga taong standard yung white skin for “beauty”
2026-08-10 12:51:59
73
sashabelle06
sashabelle :
mag beauche kayo☺️☺️🫰🏻🫰🏻
2026-07-29 10:13:32
649
hdjdifgendkd
HDJDIFGENDKD :
Done check out guys, babalikan ko 'to after 1 month ☝🏻
2026-08-07 13:39:26
52
lou____23
Lou :
Gumagamit ako nang Alada as an olive girly for 1 month and 10 days na, hindi sya mabilis makakaputi agad in 1 week pero in 1 month nag lighten na talaga sya. Not so light kagaya nang ibang reviews since mahirap magpa lighten ng skin pag olive undertone ka.
2026-07-31 09:49:46
71
berikittali
Ungaw :
saan nabibiliii yannnnn
2026-08-06 05:01:37
7
alishei0
ali :
Silka green the best!😛
2026-08-05 23:29:00
7
julianalouise09
; :
san nkakabili😅
2026-08-06 07:17:20
6
7lokooo
7 :
recom po soap for acne and dark spots po sa body, im using dr wong sulfur soap but may nag appear parin sa back and braso ko. helpppp plsss
2026-08-04 12:13:46
7
kieaning0
Kieaning :
Meron bayan sa mga store?
2026-08-06 13:25:01
6
viozaaa_
vioza :
Silka Papaya since high school up until now 🫶🏻🫶🏻🫶🏻 Hindi ko inaasahan na puputi pa ako nung HS since kung anong sabon madampot dati sa cr ay okey na HAHAHAHAHA. Maaring hiyangan lang din talaga
2026-08-01 02:16:51
6
nutellazita
Ella in Real Life | Mom :
Skin ko jung gumamit ako ng pyary 😅
2026-08-26 14:14:32
6
bebelynnnn_
🦋 :
Pyary ba talaga basa? Sabi ng nanay ko na nasa saudi Dyary e HAHAHAHA😭
2026-08-05 09:01:25
5
arashin31
AraShinnn :
Pwede kaya yun? Tatlo sabon koo?? Safeguard, pyarya (just ordered) then dove???
2026-07-30 18:22:04
14
00jxzkn
00jxzkn :
hello sa mga nagsasabing “maniniwala lang ako not until there’s a yellow basket pag i-stalk mo siya” hello??? like duh obviously naman I’ll put it kasi a lot of you were asking “where did you buy that?, drop the link naman where you got it, where can I buy this” jusko like hello?? ewan ko sa mindset niyo, I’m literally not even active doing affiliate stuff like grabe naman kayo 🥲🫵
2026-08-02 03:52:42
23
imnottjenn
️jenn :
yellow basket ng pyary?? yung hindi fake huhu
2026-08-07 03:37:27
6
naksuwkwk
glimmer :
how about geisha po na try mo?
2026-07-29 15:13:43
5
To see more videos from user @00jxzkn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About