@cjvyap: Been feeling sad lately but I never expected that someone would surprise me like this. 😭 Ganto pala ang feeling makareceive at masurprise ng flowers on a random day. 🥹 Tumaas ang standards ko tuloy. LOL! 🤣 Always grateful for this friendship. Thank you, bes! This made my day. 💖 #BestFriends #platonicfriendships #boybestfriend #surprise #flowers

CJ Yap
CJ Yap
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 23 July 2026 11:33:14 GMT
720407
68445
789
4869

Music

Download

Comments

joannahmazing
joannahmazing✨ :
So kelan kayo aamin sa isat isa?
2026-07-24 00:32:27
6371
bandibx
banxcz :
Tectonic relationship yan.
2026-07-24 10:37:05
415
ureiz
Reiz :
mga hindi naniniwalang mag bestfriend lang sila:
2026-07-24 05:56:26
2248
stay_at_home_millionaire
Kape...@ :
ayokong maging gf ng lalaki if may ganito syang bff. lets be real
2026-07-24 05:35:55
803
joyishere11
Aya 🎀 :
I don't know what to feel pero naka 15 na yakap po kayo hehe
2026-07-24 00:23:23
3754
silversurfer.26
silversurfer.26 :
ganito din kami nung nagdedeliver ng parcel samin 😅
2026-07-24 02:30:33
436
lizzytheexplorer
Lizzy :
Mas okay talagang bestfriend ang guy for me lang ha walang magagalit 😊
2026-07-23 22:56:49
496
wassuppp_23
wassupp_tung,fCPA :
Alexa, play “Ruin the Friendship” by: Mareng Taylor.😅jk
2026-07-24 02:17:15
109
shorttyycakee
shortyy :
RUIN THAT DAMN FRIENDSHIP PLEEAASSEE😭❤️
2026-07-24 04:50:32
190
seongwu_shi
buricatch :
So kami pa magsasabi sa inyo?? eme
2026-07-24 13:48:18
134
pokloy111
Danny Shoppaholics :
Bestfriend pa rin yan te?
2026-07-24 05:28:01
71
raging_potato2
Raging-_-potato :
yung gf nung bestfriend
2026-07-24 15:50:22
65
hotdaddyrap
Tattoo Artist | Daddy R 😏 :
“Bestfriend ko lang yon”
2026-07-24 06:32:54
33
danberinego
n e g s :
bestfriend mo?
2026-07-25 02:08:35
23
christian_e121322
Chanong Tatum :
Bro is playing the Long Run
2026-07-24 02:27:49
28
jellytine6
JANE :
Umamin talo
2026-07-24 05:09:25
17
not_yamalia
🦦 :
ayan yung gusto namin, naglolokohan kase takot sa commitments WAHAHAHAHAHHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAH
2026-07-24 12:32:36
63
jazvirx
Jaz Virx :
Ito ba yung titanic relationship?
2026-07-27 10:48:36
0
thevillain0428
siomai ☺️ :
Halata naman na mahal nyo pareho ang isat Isa. I hope you guys find the courage to admit it. Kasi sayang ohhh nanjan na ang tamang tao. 🥰🥰🥰
2026-07-24 09:32:31
6
gemini.________
Keni Miblas ka :
kaya pag may gbf, Yung manliligaw auto pass😂
2026-07-25 02:05:48
8
hanz.castro3
Hanz Castro :
ito ba yung "bff premium" subscription?
2026-07-24 16:58:28
9
queeniegnzls
𝓚𝔀𝓲𝓷𝓲 :
Bat di nalang kyo mgkatuluyan 🥺🥰
2026-07-24 02:11:43
11
riasibala
Mrs.Sibala👰‍♀️ :
Swerte mo po..ganyan din po kmi dati ng boy bestfriend ko for 10 years kaya ngayon naging husband ko na for 4 years..hehehe baka kayo pa po mgkatuluyan solid po yung foundation ng relationship pag galing sa friendship☺️💜
2026-07-24 01:39:16
44
khmzmlf
itskhamz :
naka best friend premium si ate☺️
2026-07-24 02:25:29
8
zyratorres08
Zyratorres08 :
nakaka inggit may mga boy best friend..😂
2026-07-24 00:57:54
10
To see more videos from user @cjvyap, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About