@userdae30: #fyp #manokislife

Mum Dar & Vsb Bros
Mum Dar & Vsb Bros
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 24 July 2026 04:35:32 GMT
189880
9148
129
160

Music

Download

Comments

john.official56
♥️♥️♥️♥️John official♥️♥️♥️♥️ :
tingnan mo kung may tahig sa paa
2026-07-24 07:24:34
19
november112584
Karding Ermita :
hintayin mo lumaki mga isang buwan makikita mo gnder nyan.hehe🤣🤣 pero nakaka tuwa itong batang ito hehe iba ang hilig
2026-08-16 04:12:55
33
lorin.nik
Lorin Nik :
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂🥰🥰🥰🥰🥰you with she grow up hahahaha
2026-08-16 18:18:01
2
grey.hatch59
Grey Hatch :
babae po yn
2026-08-29 03:48:43
1
kyracalypsodavao35
bisayang dako :
ang cute niya.
2026-08-19 00:53:36
1
robenzon02
BenzTV :
SA ganyang idad ay pwdi mong malaman ang gender SA pamamagitan Ng pakpak
2026-07-25 04:53:39
16
niel6904
NIEL :
babae yan
2026-08-16 06:06:49
1
itsadrianx0509
. :
Hala 😭Ang cute
2026-07-25 02:53:42
1
zeventen526
Dan Zamora :
daming babaeng paiiyakin nito gwapo eh😁
2026-07-25 00:43:18
7
ereeeeeeeeen.n
ereeeeeeeeen.n :
ka cute aaaa
2026-07-24 06:12:09
2
johnwalterbagos
John Walter Bagos :
Di kayo patutulogin nyan seb 😂😂😂
2026-08-02 11:14:16
1
entingtimon
entingtimon :
Bayou yan hahhaha
2026-07-30 01:39:00
1
melissaaa4401
Melissaaa :
pogi nmn ng bata n yn kamukha nya.nephew ko when he was young .
2026-08-26 16:10:00
1
calm.paul
Paul 🇦🇹 :
ang hirap ng problema mo seb😂😂
2026-07-28 01:57:49
3
jojomojica6
Jo Ko :
it's ok for vacation onli focus on friends
2026-07-29 23:56:49
1
armstrong2104
Sulit Finds PH :
Gender reveal na po
2026-07-31 01:34:51
1
shenthalevangelio
Shen :
basta ganyan tingdig nang sisiw lalaki po yan means rooster hehe
2026-07-24 08:17:48
8
user27462092791
Unknown :
palakihin ng maayos para masarap e fried chicken 😆
2026-08-15 22:17:30
2
x2pher_guerrero
Cee shop :
parang parrot lng😂
2026-07-31 15:14:42
1
jhon.loyd.wamilda
goh dabing...? :
antay nlng 2 month para di nah xha ma stress
2026-08-13 05:14:03
1
elmer.cuiz
MER :
seb ang basihan po ng gender sa manok ay sa pakpak
2026-08-09 16:36:06
1
waren054
DJ_🫥 :
hahaha
2026-07-24 07:09:10
1
kesiss06
kessesss :
Ang pogi parin kahit stressed hehehe
2026-07-24 09:33:45
1
thisis_me888
Marga🌸 :
feeling ko paglaki ni seb, magiging chickentologist sya
2026-07-28 02:18:19
1
j.e.t.z1
🇵🇭👍🇺🇸 :
hawig niya yung artista na gutierez😁pogi
2026-08-02 11:06:21
1
To see more videos from user @userdae30, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About