i loveee discovering new products from youuu! i know that it’ll be my new faveee since you recommended it! okayy, i want to try these two shadesss! ✨
2026-07-24 16:44:17
0
ig: faithrsales :
I LOVE COLORKEYYYYY
2026-07-24 16:47:29
0
yab ౨ৎ :
DA SHADE IS SO GIVINGGGG
2026-07-25 02:34:13
0
lei | ig:yuhannacherrie :
I reallyreally love your recos ate kimm!! walang tapon lahat fr esp. when it comes to lippies and base productss—ikaw talaga trusted influencer kooo!!💗💗 it's my first time hearing abt this brandd and parang gusto ko na din bumiliii😭😭 that matte finish makes me want to buy ittt plus transfer proof pa omg ily!!
2026-07-26 11:27:48
0
erich :
HALA ANG GANDAA NGA, BAGAY PA SAYO ATE 😍
2026-07-25 01:44:40
0
roxiee 💕 :
ganda ng shade, anong shade po reco mo for morena?
2026-08-16 12:00:27
0
azzyy :
long wearing, transferproof!! love ittt, ilalabannnnn 🤩
2026-07-24 22:16:26
1
four seasons :
ang ganda ng pigment omgg, also bagay mo yung shade!!
2026-07-24 16:56:27
0
kkkkkhas :
ang ganduuh
2026-07-24 16:17:19
0
mishii :
Kung alin pa underrated yun pa maganda quality!!
2026-07-25 01:21:28
1
✨LUCKY_CAY✨ :
long lasting sya ate kim? parang perfect sya pag aalis ako🤩
2026-07-24 22:59:06
0
mria :
hi ma, suggest shade po na nude lang walang pagka red
2026-07-24 17:49:00
0
Jhelene Foronda RPh :
parang ang bigat s lips
2026-08-25 19:21:05
0
lily :
OHHH ITS PRETTY
2026-08-07 12:48:24
0
azzyy :
omgggg, the shade is sooo good on uuu, babe 😫 so pretty!
2026-07-24 22:16:08
1
jndn 🥞🩰🧸 :
one swipe ganda na agad ng pigment 😩🤌🏻
2026-07-26 10:55:54
0
hopeydopey。⋆ :
PRETTYY SHADESS
2026-07-26 09:07:47
0
Kim :
ang ganda ng blush nudeeee!! 😍💞
2026-07-24 16:19:11
0
To see more videos from user @kimberlytbg, please go to the Tikwm
homepage.