@s9578126: #doona #kdrama #Love #fyp #baesuzy

S.
S.
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 24 July 2026 16:39:52 GMT
187680
28048
156
1465

Music

Download

Comments

angelortega6475
IG:@ngel1233 :
ito bayong sinasabi nila " wag mong unahan ang babae Kong ayaw mong magsisi sa huli"
2026-08-12 19:50:54
595
justcallmetine0
JR :
Nakaka disappointed ending neto
2026-08-20 08:39:32
9
eleine2989
@||°eleine]° :
yung pinag laban mo tas wala na pala syang pake sayo kaya na walan ka na ng filling sa kanya
2026-08-15 17:18:12
89
utchiha1230
redjie :
wala naba talagang season 2 nito subrang ganda kasi😥😥
2026-08-12 12:04:23
50
enisa_032
Enisa💖 :
Dr name please
2026-08-16 00:18:20
6
intel4219
MMMM😍😍😍😍😍 :
na sayo na pinatalo mopa😜😜😜
2026-08-15 15:01:08
7
valeyee559
𐙚𐙚 𝓔𝓵𝓵𝓪𝓲 𐙚𐙚 :
happy ending?
2026-08-24 08:56:08
0
clareth_093
Sweet_Clareth🌈🫶 :
Gagiii gusto sana I pursue nung girll ehh,butt yung guyy yung umayaww huhuhu💔😭
2026-08-30 13:26:51
1
maemae873
❤️‍🔥 :
sad ending btw
2026-08-16 05:42:19
7
jaycee.rivano
Jaycee Rivano :
Ganda nito Anong title Po?
2026-08-07 09:29:06
9
2reimusimhan
레이 :
sa nagsasabi na bad ending, hindi totoo yan, panoorin nyo ung intro bawat episode nandon ung mga ending tyaka hint.
2026-08-31 20:25:14
2
junglepoako
𝚃𝙷𝙴 𝙼𝙰𝚂𝚃𝙴𝚁𝙿𝙸𝙴𝙲𝙴 :
Tigil na ilang taon nyo nako ginagambala
2026-08-15 21:51:10
4
user2697815087298
Jifang :
title po
2026-08-12 04:47:41
6
catrenatodtod
Catrena Todtod :
deserve. hindi kasi pinahahalagahan
2026-08-16 06:18:21
7
pickle2.1cyzenn
-|Shibai. :
sad ending bato pls pasagot
2026-08-21 14:06:27
0
143alex18
DADA :
Di Naman sya masakit pag pinanuod,parang kagat ng dinosaur😭
2026-08-18 01:12:40
6
kaizentzy1615
official kaizen :
Eto yung sinasabi na "Ikaw unang nag kagusto pero ako yung nag habol sa huli"
2026-08-30 11:03:07
1
chayoniiii
Ms.chayon :
hindi lahat ng kdrama happy ending at loving each other,yung ibang kdrama may masakit na katapusan like happy ending na din dahil nakalaya kana sa toxic rs
2026-08-16 11:55:25
6
jerves0
jerves_dos :
Anong ending nito?
2026-08-14 00:08:02
1
jam_jam..0
𝄟✮͢🦋⃟≛⃝ メ𝘡𝙞𝗲𝗿𝗮𝗮࿐𝄟✮⃝❤ :
related 😥😥😥😓 sa first palang na para bang I'm so annoying sa kanya kayat ngayon ako na nag sabi ng let's break up I'm tired 😩😩😭😭😭😭
2026-08-14 19:16:55
3
romnickjakeagustingarcia
Kcin 💕 :
nag hiwalayan na sila dahil sa career nilang dalawa
2026-08-14 04:54:35
2
maryannb67
mean :
naranasan ko ren Yan eh Ako nag sisi HAHAHAHA manhind ksi ako
2026-08-18 04:59:09
1
camelsignar1
Camel Signar :
title please 🥺🥺🥺
2026-08-16 15:02:59
1
itsmekikay0432
Itsmekikay123 :
title Ng music po
2026-08-15 14:09:25
0
To see more videos from user @s9578126, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About