We're using the HN Baby Wash since day 1 (pag uwi from hospital). More than 2yrs old na firstborn namin 🫶 pang mommy yung baby lotion hahaha pero enough na kasi sakanya yung HN Skin Shield Lotion+Oil 🤭
2026-08-01 14:55:15
1
Ms. Barbie🦋✨ :
Mommy ano po ang pwede makakakuha ng dark marks sa baby po
2026-08-01 08:37:07
1
ftm_sndr :
🫶🫶🫶
2026-08-01 03:45:05
1
To see more videos from user @humanheartnatureph, please go to the Tikwm
homepage.