@jadeyyyy48: “Why is the Philippines always ranked as one of the most corrupt country in the whole world” #trending #miriamdefensorsantiago #corrupt

Ja^
Ja^
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 25 July 2026 06:50:35 GMT
388717
49913
543
4187

Music

Download

Comments

markloydregaspi
markloydregaspi :
Former Senator Mariam Santiago one best in the PH🥺🥺🥺🥺
2026-09-04 07:16:59
0
yakusaytv
Reynan Miot :
Maganda tandem sana to sa Impeachment with Sen. Marcoleta
2026-07-25 22:47:29
464
kitzc0
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Cute nya jan ohh
2026-07-27 10:25:41
61
cryptic1045
John :
As a Kakampink kami nlng ltga honest dito sa Pilipinas. Kaya Let Leni Lead na para ma ok na tong bansa.
2026-07-28 02:31:17
7
akotosi_ryie
ryeeeeee :
kung nabubuhay pato tas nandyan si robin baka umiyak nayan si robin HAHAHA
2026-07-27 13:50:41
7
jetjet2360
(kuyapinsoy) :
yung isang lumalaban sa mga corrupt nauna pang nakulong kaysa mga corrupt huhuhu
2026-07-26 04:31:35
351
kris.leonardo.mah
Kris Leonardo Mahinay :
I hope she has another life to protect Philippines
2026-08-26 09:54:33
10
nino.labuan
Alex Buenaventura :
Pink and Yellow! Swear! Nagpapakalinis pero sila pala pakana! Haysss
2026-07-26 09:44:51
87
jeffersonbautista08
jefferson bautista :
iron lady of Asia the last real senator of the Philippines 🥺
2026-07-26 13:51:42
80
sheesss20
rizz :
pinag pahinga na sya dahil alam ng nasa taas na wala nang pag asa ang Pilipinas kong sinilangan
2026-07-26 04:42:19
167
xin_haushin
Jake :
apaka sayang talaga, years later they found out she was right because the chief justice assests are all legal😞
2026-07-26 11:38:12
32
eimjay02
@meme02 :
sana sya nalang ang tumakbong presidente
2026-07-26 08:48:07
27
tintin12178
Tintin :
kaya hindi nanalo sa pag ka presidente yan kasi wala daw sya pambayad at hindi talaga sya nag vote buying noon sayang.
2026-07-27 01:16:53
50
rgggggg71
RG :
tapos si Heidi Mendoza nag-iiyak pa sa panahon na yaan 😅✌️
2026-07-26 19:44:58
13
sen_miriam71
MIRIAM DEFENSOR SANTIAGO FINDS :
In the senate, sometimes I debate with people who don't let the facts get in the way of their opinions, as in the case of the reproductive Health bill.
2026-07-26 05:25:17
11
nonoy_c15xxx
Lakan Kinse :
remember, the president at that time was Pnoy🌸🌸
2026-07-26 12:55:59
6
zhakia09
zha kia :
lord buhayin mo ulit si miriam
2026-09-01 02:58:45
1
nashville2098
nashville :
Yung good governance daw pero lagi nasa listahan ng corruption ang pinas
2026-07-27 05:26:09
5
boss_christian1
Boss :
The Best President we never had….. nakakamiss yung ganito ni Late Sen. Meriam baka sa susunod na nabuhay Sen.. ibibigay na sayu ang iyung minimithi…🥺🥺🥺
2026-07-26 02:13:12
21
lvrs131
Trd_well💗🌷🇵🇭 :
Sana si sen.mariam defensor Santiago at duterte nalang ulit presidente natin
2026-07-26 11:19:13
7
dapitan12
dan. 12🇦🇺 :
alam ni sen.miriam ang reyalidad ng politika
2026-07-27 17:16:49
7
deonleyy_leo
leyyzi. :
aside from Ms. Kara David's birthday wish sana pinagbigyan dn ni Lord si Ms Meriam🥹🥹
2026-07-26 02:29:58
9
rikriklangsakalam
rikriklangsakalam :
Patay napo ba siya?🥺🥺
2026-08-26 15:18:08
5
kristvte2j9
Kristy❤️ :
eto yung time na nagbigay ng DAP si PNoy na 50 million kada senator . diba yan sinabi nila Revilla at Jinggoy noon eto dahilan kung bakit wala ako Tiwala sa impeachment trial dahil kinamatay na lang ng dating CJ yung justice napatunayan na wala sya kasalanan.
2026-07-27 02:27:08
6
machristinapm
amihan 08♎🇵🇭🇶🇦 :
Lord bigyn nio papo Ng Isang ..Sen .Miriam Defensor Santiago.. please 🙏 Lord para naman po maiba ang Philippines subrang hirap napo ang taong mamayan
2026-08-31 06:49:59
5
To see more videos from user @jadeyyyy48, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About