ayi 𐙚 :
nag away kami nung aug 15, bday ko aug 16 which is kahapon, waited for him to greet me pero i just wasted my time and energy on someone who doesn’t even care. pumasok ako sa discord server namin and opened the camera lol ampangit ko pala umiyak haha, after a while pumasok rin siya, saw me crying, pinatay ko yung camera kasi i wasn’t expecting him na papasok doon talaga, nagpanic ako, akala ko nakamute ako, umiyak lang ako nang umiyak pero wala siyang pake, naglalaro pa rin siya, unbothered yarn? tinatawagan na ako nila mom dad ate tito pero i wasn’t responding nor answer their calls, naopen nila room ko and kinakausap ako ni dad mom pero di ako nagsasalita, wala akong naiintindihan, pinalabas ko sila kasi i wanted to be alone, until pumasok si ate sa kwarto ko, she hugged me and don na bumuhos lahat lahat ng pain and tears na nung august 15 ko pa pinipigilan, but still di ko pa rin sinabi kung bakit ako umiiyak, i’m still protecting him, ayokong may masabi or isipin silang di maganda sa kanya, just told them na idk bakit ako umiiyak para di na sila mag ask, pero pagkacheck ko sa discord, the time when i was crying my heart out to ate, nagdeafen pala siya, and i felt like wala talaga siyang pake, naingayan pa siya, walang emotional intelligence, siguro kahit may mangyari sakin, wala siyang pake, maglalaro lang siya nang maglalaro buong buhay niya, it’s just that i think it’s so unfair kasi we’re not the same energy, i always give effort, time, and drive my way to your home kahit sobrang lakas ng ulan makasama ka lang magcelebrate nung bday mo which was on aug 3 pero you can’t even do the same with me. okay let’s say na maulan, naiintindihan ko kahit di na tayo magkasama sa bday ko pero ano ba naman yung iset aside mo muna yung misunderstanding natin at batiin mo lang ako ng happy birthday, kahit ayun lang, kahit wag ka na maglong message, just a single “happy birthday” can do pero what did you do? wala, sabihin na nating brownout kahapon from 6:30am to 5:30pm pero may pantext ka, or kung lowbatt ka man, mahaba pa yung araw para magmessage ka, i waited and waited and waited but nothing came. nagswitch na yung kuryente, nag open ka na ng pc mo, naglalaro ka na…
2026-08-17 00:29:05