@fad.ioche: I miss having an appetite as much as I miss you. #breakup #HealingJourney #movingon #grwm #MentalHealth

Polengggg
Polengggg
Open In TikTok:
Region: DE
Saturday 25 July 2026 15:30:55 GMT
986313
107627
1083
4210

Music

Download

Comments

ana_vella
Anavella :
Tas sila nakaka kain lang ng walang dinadamdam no? Nakaka tulog pa agad pag gusto HAHAHAHAHAHAHA
2026-07-26 13:27:37
12897
flatlinelizzy
anne with an e :
1 year ago today
2026-09-01 09:15:12
1
itsurmary.grace
itsurmary.grace :
U can do ittt!
2026-08-31 11:07:03
1
artfromkaeos
KaeJaeX :
My heart aches for you dear. Sending Hugs. Like you, I've experienced this as well. Before I thought it was just drama but not until I experienced it myself. I learned that our entire body system is in survival mode and our body is trying to process something overwhelming.
2026-08-31 08:12:38
1
pring_gamai
YoonNoyah✿ :
hugs to you sis
2026-08-31 03:48:29
0
azuradark
deyl :
Te I recommend food delivery for the first few weeks. Sobrang limited ng energy natin. Wag ka na magluto muna. Or carenderia for budget pa deliver mo. Take care ate ko.
2026-07-27 04:21:50
2255
kawaiiiiishey
shi_luh on ig 💋 :
ako non, i cant sleep. gy ako tapos mag-run ako and boxing. awang awa ako sa sarili ko kasi di din ako makakain. legit na nangayayat tapos nagpa-psych and spiritual counselling ako. It helped me. Plot twist? kami ulit. HAHAHAHAHUHUHU
2026-07-27 15:50:01
1077
mitsuh4_miyam1zu
mitsuh4_miyam1zu :
Nakakainggit mga lalake noh? Yung pagka unbothered nila hahahahaha like, wdym nakakatulog ka pa na humihilik habang ako nag papanic attack at umiiyak maya’t maya
2026-08-12 03:56:44
500
anuuuuuuuuuh
defnotrizaaaaa :
Ito ang problema ko 2 weeks ago. Lost appetite for 5 days. Pero ngayon nakakakain. But I am still struggling when it comes to sleeping. Soon enough, malalamapasan din natin ito.
2026-07-26 09:15:11
298
hatdogbetlogbentedods
teya. :
hindi man lang nga ako nakakaramdam ng gutom
2026-07-27 04:28:53
219
jnlynjbnll
Zeiraiah finds :
how to heal faster: 1. think of someone who got married and even got a child and still broke up. 2. think of better version of yourself. 3. think of it as a blessing in disguise since this is your turn to restart your life. 4. BLOCKED. DO NOT STALKED. DELETE ALL MEMORIES BUT NEVER HATE THE PERSON. 5. FORGIVE, FORGET AND ACCEPT.
2026-08-15 01:10:11
59
iamacsnts
AC 🐮 :
ako, na may gana pa rin kumain after break up and habang nasasaktan 😳 crying in every bite ganon hahaha
2026-07-28 20:20:02
13
erablooms
ayi 𐙚 :
nag away kami nung aug 15, bday ko aug 16 which is kahapon, waited for him to greet me pero i just wasted my time and energy on someone who doesn’t even care. pumasok ako sa discord server namin and opened the camera lol ampangit ko pala umiyak haha, after a while pumasok rin siya, saw me crying, pinatay ko yung camera kasi i wasn’t expecting him na papasok doon talaga, nagpanic ako, akala ko nakamute ako, umiyak lang ako nang umiyak pero wala siyang pake, naglalaro pa rin siya, unbothered yarn? tinatawagan na ako nila mom dad ate tito pero i wasn’t responding nor answer their calls, naopen nila room ko and kinakausap ako ni dad mom pero di ako nagsasalita, wala akong naiintindihan, pinalabas ko sila kasi i wanted to be alone, until pumasok si ate sa kwarto ko, she hugged me and don na bumuhos lahat lahat ng pain and tears na nung august 15 ko pa pinipigilan, but still di ko pa rin sinabi kung bakit ako umiiyak, i’m still protecting him, ayokong may masabi or isipin silang di maganda sa kanya, just told them na idk bakit ako umiiyak para di na sila mag ask, pero pagkacheck ko sa discord, the time when i was crying my heart out to ate, nagdeafen pala siya, and i felt like wala talaga siyang pake, naingayan pa siya, walang emotional intelligence, siguro kahit may mangyari sakin, wala siyang pake, maglalaro lang siya nang maglalaro buong buhay niya, it’s just that i think it’s so unfair kasi we’re not the same energy, i always give effort, time, and drive my way to your home kahit sobrang lakas ng ulan makasama ka lang magcelebrate nung bday mo which was on aug 3 pero you can’t even do the same with me. okay let’s say na maulan, naiintindihan ko kahit di na tayo magkasama sa bday ko pero ano ba naman yung iset aside mo muna yung misunderstanding natin at batiin mo lang ako ng happy birthday, kahit ayun lang, kahit wag ka na maglong message, just a single “happy birthday” can do pero what did you do? wala, sabihin na nating brownout kahapon from 6:30am to 5:30pm pero may pantext ka, or kung lowbatt ka man, mahaba pa yung araw para magmessage ka, i waited and waited and waited but nothing came. nagswitch na yung kuryente, nag open ka na ng pc mo, naglalaro ka na…
2026-08-17 00:29:05
12
cristeleranista
Tel🌸 :
Nandito na naman ako sa gantong phase ng buhay ko
2026-08-29 15:42:51
5
_jlmrtn
_jlmrtn :
trust meee, it really does get better eventually. i was the same way—almost 2 weeks din akong walang appetite and barely wanted to do anything. buti na lang my fam was caring and supportive, and even tho i’m the eldest, feeling ko nga ako ung bunso bcoz of the way they looked after me during those first few weeks after the breakup.
2026-08-04 16:48:56
1
yukichie20
wabualn :
dati sabi ko "ang oa/corny naman ng mga taong ganiyan" until I first hand experience it
2026-07-30 15:17:10
34
kkkkkkkkkkei3
chia :
tas sila nakakakausap agad ng iba HAHAHAHAHA
2026-07-27 09:04:45
5
jane022manongsong
jane :
habang sila sa bago nya na wala pang 1 month na naghiwalay kami mahimbing na natutulog habang magkatabi, while ako di makatulog di makakain
2026-07-29 20:55:49
30
aesteryel
; :
i had the same experience. working and living alone ako sa manila, nagkanda resign at uwi ako sa probinsya namin kasi hindi ko kinaya yung pain emotionally and mentally. hindi rin ako kumakain for consecutive 3 days, hindi na nagfafunction ng ayos sa work. it’s been 3 months, medyo magaan na pero naaalala ko pa rin. praying for our healing ❤️‍🩹
2026-07-26 19:20:14
211
user1972918292772
User277291938291 :
Been there done that. All I could say is it’ll get better po. Avoid listening to any songs that reminds you of that persons presence. Do whatever that makes you not think of anything but the fun of doing it. And lastly, you need to cry it all out but that doesn’t mean you’re going to give up. Standup after you’re done crying and put yourself first. Eventually, youll love yourself more than anything that it’ll make you stronger ever than before. Sending warm virtual hugs with consent, Luv..
2026-07-26 12:25:10
39
krstnrrae
ʀᴀᴇ :
Kapit! Lunok lang nang lunok. 🫂
2026-07-30 08:45:23
7
kiiiiim_kiiiiim
Anne💙 :
Going 3 weeks na, but still don't have the apetite. Everyday crying. Having a hard time to sleep, pagising gising. Hirap nakatulog agad pag nagising. Hays.
2026-07-26 10:23:58
9
nikelquarter
nikel :
it's gonna be hard but you NEED to go through the motions of living sister.. kahit isa, dalawang kagat lang, okay na muna yun.. wag mo kalimutang maligo, magsipilyo, pero kung tamarin ka, okay lang din yun. be patient and kind with yourself. it's going to feel like a loved one died or worse, a part of you died, but there's no way out but through.. pro tip, if wala kang gerd, try eating sour food/drinks like cranberry or pineapple juice, nakakauplift ng mood yun kahit papaano
2026-07-27 09:43:57
24
To see more videos from user @fad.ioche, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About