@fuegogamingtv: Gloo fun facts

Fuego ONLY Account
Fuego ONLY Account
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 26 July 2026 03:03:00 GMT
477027
26097
309
1214

Music

Download

Comments

anime_life911
𝔸ɴɪᴍ𝔼×ʟ𝕀𝔽ᴇ :
𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙪𝙗𝙩𝙞𝙩𝙡𝙚 𝙥𝙖𝙧
2026-07-26 03:51:53
485
justindiones06
justin :
🥰
2026-07-26 03:37:13
214
marco_depol0
𝑀𝐴𝑅𝐶𝑂 𝑃𝑂𝐿𝑂 :
pano pag sinapian nu gloo si angela na naka sapi din
2026-07-26 03:28:33
26
elmar08042002
Elmar :
Anong mangyayari pag wanwan at glo
2026-07-26 03:51:35
5
kei_uzukislur
slur_ :
kala ko may relapse
2026-07-26 03:21:15
19
dodongplayz
Fritz Altizo🥀 :
feugo ano na ??
2026-07-26 03:07:55
23
gelo.penaredondo2
Gelo Penaredondo :
yung finafact po
2026-07-26 09:32:47
2
jds.7211
Dayle :
Ganda nga
2026-07-26 11:04:26
1
carl.emmanuel.cos
carl :
testing mo sun tapos gloo
2026-07-26 07:07:39
1
certeza201
official_Alwin :
mahihirapan na ako mag gloo
2026-07-26 03:16:59
0
ikaunang.rusca
Kiboy. :
wala na yang gloo kapag may fara at vex pero depende sa user✌️
2026-07-26 09:28:06
0
louie_695
lowee :
idol kaboses mo si Alex adam
2026-07-26 10:40:34
2
.roronoa_
Aristocrat.Gau⚜️ :
skill 2 ni faramis boss bumabalik sakanya
2026-07-26 13:07:31
1
esu_qxi
ISUPERDUPERLOVEJELLAA :
actually pwede mo saktan sarili mo if may faramis, second skill ka tapos kakalat yung mga anak mo pag tapos nyan ult ka agad pag ka second ni fara yung damage na matatangap mo sana makakarating sa kanya
2026-07-26 06:45:34
0
i.am.drakie
drAKie :
May kulang! Tore lang nakaka damage kay gloo pag nakasakay sya!
2026-07-26 05:01:28
0
drinpo033
drin :
ult ni wanwan try mo
2026-07-26 06:08:01
0
dice1397
Dice :
ano mangyari pag mag skill kasama mo na may stun sa gloo na naka sanib, ma stun rin ba kasama mo? katulad ng pana ni selena?
2026-07-26 03:14:36
0
renzosalazar07
ace DND :
what if sanib gloo ky zask then ult si zask
2026-07-26 10:39:38
0
nardzkie_playz
Nhardzz :
Fun Fact#8 HAHAHAHAHA thanks boss fuego
2026-07-26 03:48:58
0
rioveros67
°•W•° :
Fuego bug ba to
2026-07-26 09:23:03
1
luffyzama
LuffyZan :
"hindi mo pwede skillan ang sarilin mo at saktan ang sarili mo kapag nasa ibang tao na yung mahal mo"....
2026-07-26 03:58:20
1
yoshi.bns2
account not found :
aldous stuck gloo
2026-07-26 08:03:32
1
ci__jay__17__
Estranghero. :
helping small content creator
2026-07-26 03:09:51
4
To see more videos from user @fuegogamingtv, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

“The First Company PK at TOP” Julinz top6 🎉✨💜 เป็น pkบอ ครั้งแรกของจูลินแบบงงๆ ไม่ได้เข้าร่วมการเก็บคะแนน แต่ยอดถึงพอดี เลยโดนบังคับเข้าไป🥹 ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ดีมากๆ พี่ๆและทีมงานทุกคนน่ารักกับจูลินมากเลย และก่อนอื่นขอบคุณหัวหน้าแกงค์ที่แบกหลังหัก😂 @🐈‍⬛ 👾July Bear 🐻 ถึงจะบอกว่าไม่ต้องส่งเยอะ แต่คุณพี่ก็ส่งเอาเรื่องอยู่น้าาา ขอบคุณนะคะที่ดันหนูมาตลอด สัญญาว่าจะหาคนช่วยเลี้ยงดู🤍🧡 ต่อมาละขอบคุณบ้านๆตัวเอง @Phongsakorn @^~ChOKeY~^ อ่านว่า โชกี้ ฮะ 😆 @Chananthon_Tha @❥ GAME 🌸 @🐈‍⬛🍥🪸BMONZA🤍  ที่เหลืออยู่เท่านี้ บางคนอาจะมาไม่ทันสักรอบ แต่ก็เห็นความที่อยากจะเข้ามาดูนะคะ555 ถึงจะไม่ได้มาส่งให้เยอะ แต่กำลังใจเต็มเปรี่ยมมม🥰💗 สุดท้ายขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยมาอัพสกอให้หนูไม่ว่าจะเป็นวีเจ หรือบ้านน้องๆคาริซม่า และบ้านคุณ timeout ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคุณลาลิ คุณยุ้ย คุณคิว ขอบคุณมากจริงๆที่เอ็นดูวเด็กคนนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาซัพพอทเลยนะคะ 💗🎉✨
“The First Company PK at TOP” Julinz top6 🎉✨💜 เป็น pkบอ ครั้งแรกของจูลินแบบงงๆ ไม่ได้เข้าร่วมการเก็บคะแนน แต่ยอดถึงพอดี เลยโดนบังคับเข้าไป🥹 ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ดีมากๆ พี่ๆและทีมงานทุกคนน่ารักกับจูลินมากเลย และก่อนอื่นขอบคุณหัวหน้าแกงค์ที่แบกหลังหัก😂 @🐈‍⬛ 👾July Bear 🐻 ถึงจะบอกว่าไม่ต้องส่งเยอะ แต่คุณพี่ก็ส่งเอาเรื่องอยู่น้าาา ขอบคุณนะคะที่ดันหนูมาตลอด สัญญาว่าจะหาคนช่วยเลี้ยงดู🤍🧡 ต่อมาละขอบคุณบ้านๆตัวเอง @Phongsakorn @^~ChOKeY~^ อ่านว่า โชกี้ ฮะ 😆 @Chananthon_Tha @❥ GAME 🌸 @🐈‍⬛🍥🪸BMONZA🤍 ที่เหลืออยู่เท่านี้ บางคนอาจะมาไม่ทันสักรอบ แต่ก็เห็นความที่อยากจะเข้ามาดูนะคะ555 ถึงจะไม่ได้มาส่งให้เยอะ แต่กำลังใจเต็มเปรี่ยมมม🥰💗 สุดท้ายขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยมาอัพสกอให้หนูไม่ว่าจะเป็นวีเจ หรือบ้านน้องๆคาริซม่า และบ้านคุณ timeout ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคุณลาลิ คุณยุ้ย คุณคิว ขอบคุณมากจริงๆที่เอ็นดูวเด็กคนนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาซัพพอทเลยนะคะ 💗🎉✨

About