@attycheldiokno: ISANG TAONG PAG-AAKBAYAN SA KONGRESO 💖💚💜 Malayo na ang narating, at marami pa tayong dapat ipaglaban. Panoorin ang aking ulat tungkol sa ating unang taon natin sa Kongreso. Sa pagbubukas ng panglawang taon ng 20th Congress, ano ang pinakamahalagang isyu na gusto ninyong unahin natin? Comment your answers and share this video.
Chel Diokno
Region: PH
Sunday 26 July 2026 10:18:31 GMT
Music
Download
Comments
iah :
ito ang tamang senator na dapat nakaupo sa senado
2026-07-26 11:09:35
205
seventeen :
never nasayang sa 1st vote. 🤍
2026-07-26 10:36:59
188
JohnPaul :
FUTURE SENATOR 😎
2026-07-26 10:21:45
87
nega :
better than kawatanos siblings
2026-07-26 12:14:39
18
Charles Cornelio :
Hoping in 2028, Senator na 🙏🏻 God Bless po Atty. Chel Diokno! ✨
2026-07-26 10:40:33
48
Owelluiz :
you deserve not only in congress but in senate.
2026-07-26 12:55:40
11
cat :
dami ng batas na ginawa?ilan ba ang approbado na at naging batas na?😂😂😂
2026-07-27 19:01:06
1
jamesblanco155 :
pasilip nyo din mga bank accounts nyo😂
2026-07-26 14:46:00
3
Ross :
I have your back sir!
2026-07-27 06:16:38
2
Tony Luna Speaks :
Pag patuloy mo ang magandang serbisyo sa bansa atty. 😁
2026-07-26 10:51:09
14
Elbert :
d sayang ang sweldo mula sa tax ng bayan 👍👍
2026-07-26 12:02:56
4
xoxo.uvw :
IM PROUD TO SAY ISA AKO SA BUMOTO KAY ATTY CHEL
2026-07-26 19:10:30
9
....👻.... :
first
2026-07-26 10:22:52
5
Jane :
nice job sir! Congrats po hindi sayang ang boto sa inyo
2026-07-27 00:02:23
2
Larry Paul :
puro paggawa nang bill pero ang bill sa kuryente hanggang imbistigasyon nlng
2026-07-26 22:04:55
1
FL ED :
GOD BLESS Cong Chel Diokno
2026-07-26 18:40:50
2
Mabini del Pilar :
Ganito dapat! Hindi puro ayuda lang! Hindi puro "salamat cong" projects!
2026-07-26 17:57:46
2
Rack Ģrandfunk :
d na mauulit
2026-07-27 03:33:51
0
Maria Victoria del Rosario :
Happy 1st Anniversary, Rep. Chel Diokno!!!
2026-07-26 17:22:47
2
user9788886785021 :
Yn ang tunay na serbisyong totoo. Kailangan natin sya sa senado
2026-07-26 21:03:17
3
Reneé Dominique :
Love to see my vote go somewhere good 🥹
2026-08-01 06:59:40
1
iyejimenez on IG :
jusko naman isang taon ka palang naka upo ganyan na kadami nagawa mo si camille villar wala pa 😭😭😭😭
2026-08-03 04:54:31
2
gwapa1234 :
joke no ngani
2026-07-26 14:38:32
0
ahackofalltrades :
nakka proud
2026-07-26 14:50:18
1
user907470772812 :
at least marami po kayo, ngawa Yun iba Jan ngpapayaman
2026-07-27 04:03:57
1
To see more videos from user @attycheldiokno, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.