@attycheldiokno: ISANG TAONG PAG-AAKBAYAN SA KONGRESO 💖💚💜 Malayo na ang narating, at marami pa tayong dapat ipaglaban. Panoorin ang aking ulat tungkol sa ating unang taon natin sa Kongreso. Sa pagbubukas ng panglawang taon ng 20th Congress, ano ang pinakamahalagang isyu na gusto ninyong unahin natin? Comment your answers and share this video.

Chel Diokno
Chel Diokno
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 26 July 2026 10:18:31 GMT
43319
7433
231
205

Music

Download

Comments

iah3131
iah :
ito ang tamang senator na dapat nakaupo sa senado
2026-07-26 11:09:35
205
heyjerr_
seventeen :
never nasayang sa 1st vote. 🤍
2026-07-26 10:36:59
188
slardar8888
JohnPaul :
FUTURE SENATOR 😎
2026-07-26 10:21:45
87
12345k269
nega :
better than kawatanos siblings
2026-07-26 12:14:39
18
charles_cornelio
Charles Cornelio :
Hoping in 2028, Senator na 🙏🏻 God Bless po Atty. Chel Diokno! ✨
2026-07-26 10:40:33
48
owelluiz
Owelluiz :
you deserve not only in congress but in senate.
2026-07-26 12:55:40
11
catwwwo
cat :
dami ng batas na ginawa?ilan ba ang approbado na at naging batas na?😂😂😂
2026-07-27 19:01:06
1
jamesblanco155
jamesblanco155 :
pasilip nyo din mga bank accounts nyo😂
2026-07-26 14:46:00
3
itsjustme_ross
Ross :
I have your back sir!
2026-07-27 06:16:38
2
tonyluna.speaks
Tony Luna Speaks :
Pag patuloy mo ang magandang serbisyo sa bansa atty. 😁
2026-07-26 10:51:09
14
betong017
Elbert :
d sayang ang sweldo mula sa tax ng bayan 👍👍
2026-07-26 12:02:56
4
xoxo.uvw
xoxo.uvw :
IM PROUD TO SAY ISA AKO SA BUMOTO KAY ATTY CHEL
2026-07-26 19:10:30
9
brile7899
....👻.... :
first
2026-07-26 10:22:52
5
mariquita_botique
Jane :
nice job sir! Congrats po hindi sayang ang boto sa inyo
2026-07-27 00:02:23
2
larry.paul7
Larry Paul :
puro paggawa nang bill pero ang bill sa kuryente hanggang imbistigasyon nlng
2026-07-26 22:04:55
1
edgarnabus
FL ED :
GOD BLESS Cong Chel Diokno
2026-07-26 18:40:50
2
mabinidelpilar
Mabini del Pilar :
Ganito dapat! Hindi puro ayuda lang! Hindi puro "salamat cong" projects!
2026-07-26 17:57:46
2
rack.randfunk
Rack Ģrandfunk :
d na mauulit
2026-07-27 03:33:51
0
maria.victoria.de092
Maria Victoria del Rosario :
Happy 1st Anniversary, Rep. Chel Diokno!!!
2026-07-26 17:22:47
2
user9788886785021
user9788886785021 :
Yn ang tunay na serbisyong totoo. Kailangan natin sya sa senado
2026-07-26 21:03:17
3
heyimreneedominique
Reneé Dominique :
Love to see my vote go somewhere good 🥹
2026-08-01 06:59:40
1
iyejimenez
iyejimenez on IG :
jusko naman isang taon ka palang naka upo ganyan na kadami nagawa mo si camille villar wala pa 😭😭😭😭
2026-08-03 04:54:31
2
armk186
gwapa1234 :
joke no ngani
2026-07-26 14:38:32
0
ahackofalltrades
ahackofalltrades :
nakka proud
2026-07-26 14:50:18
1
user907470772812
user907470772812 :
at least marami po kayo, ngawa Yun iba Jan ngpapayaman
2026-07-27 04:03:57
1
To see more videos from user @attycheldiokno, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About