@cessthepisces: Spent the day exploring Manila Mama & Baby Fair and this time it’s different! I love the theme this year “Little Celebrations” coz they gathered all the party suppliers in one place. May food tasting, freebies and exclusive vouchers good for a year. May time kapa to plan and no rush booking them. ♥️ From baby essentials to exclusive discounts and the cutest party suppliers, there’s something for every family. If you missed this out, make sure to visit next time! July 25-26 2026 📍The Fifth at Rockwell #ManilaMamaandBabyFair #BabyFair #ittakesavillage @Manila Mama & Baby Fair

Cess | Social Media Mom
Cess | Social Media Mom
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 27 July 2026 06:23:40 GMT
273
39
35
1

Music

Download

Comments

keeshaliciouuus
keeshaliciouuus :
Wow! One for the books!
2026-07-29 14:15:53
0
_abjourney23
Lindylindy Dhai :
such a great place talaga ma, wanna visit here po
2026-07-29 11:14:01
0
momma_cil
Ane Cil :
ang daming great deals dito kaya sulit
2026-07-29 14:15:01
0
rose.marie.dam
Mama Mari :
Sobrang daming party suppliers, food tasting, at freebies.
2026-07-29 18:33:52
0
justinecabrera28
Justine Cabrera :
Nice event look So much fun po
2026-07-29 14:33:21
0
simplicitymom37
Simplicity Mom :
Ang sarap talaga maka attend ng ganitong Mama and Baby Fair for sure mabubudol ka talaga
2026-07-29 19:27:25
0
mimibeb7863
mich💖 :
wow ang fun naman and Madami sulit finds
2026-07-29 21:54:12
0
hardworking_mommy
Maria Elizabeth Pablo Andres :
Są ganyang fair magandang pumunta
2026-07-29 12:54:27
0
micah.ropero
Micah Ropero :
ang galing one stop shop na sya🥰
2026-07-28 02:51:40
0
patchesoflife
Jessa Acosta :
sa sale at discounts pa lang solb na
2026-07-29 14:48:17
0
rizaacaylar
rizaacaylar on IG :
masaya talaga sa fair na yan mah
2026-07-29 14:30:22
0
gerelyn29
Momshie Ghie :
ang saya makapunta sa baby fair ang daming great deals at discount
2026-07-29 11:51:23
0
mommyrozalene
Rozalene Bunani :
sulit talaga pumunta sa mga ganito ang daminf nag eenjoy na kids and mommy
2026-07-29 11:20:52
0
momshielhuz_babyrafa
Mommy Luz and Fam :
Super fan talaga umattend sa event like this! Aside sa madaming learnings, may mga makikilala kang iba't-ibang tao
2026-07-29 14:46:24
0
mommyjeni__
mommy jeni :
worth it talaga mag visit dito sa dami ng great deals and best products.
2026-07-29 19:56:38
0
lorendaramos
Lorenda Ramos :
andaming great finds at nga fun activities din.
2026-07-29 16:11:52
0
wfhmumlife
Jennie | WFH Mum Life :
Super sulit umattend ng Manila Mama Baby Fair
2026-07-29 11:14:55
0
louchieandfam
LouChie&Fam :
Wow! Ang saya naman ng fair na ito
2026-07-29 13:08:52
0
iammommyjhane
iammommyjhane :
Saya naman pumasyal jan mie 🥰
2026-07-29 11:13:57
0
itsmayieeeeee
It's Mayieeeee :
daming sulit finds sa event na to
2026-07-29 10:37:16
0
jessicanaag
Jessica Naag Baccay :
Perfect event talaga para sa parents na naghahanap ng great deals
2026-07-29 10:30:49
0
mamariza_and_fam
RIZA MAE SARILLO :
kaya ang saya makapag join sa ganitong event e
2026-07-29 09:18:30
0
helenpacinorupa
Helen Paciño Rupa :
napakasaya naman magpunta dyan amazing deals awaits
2026-07-29 08:42:28
0
therealkhayramos
therealkhayramos :
Dami talaga ng great deals nila
2026-07-29 08:17:01
0
lyncasamis1927
LYN Casamis :
diba ang ganda ng location ng Event and sana soon maka punta din ako sa ganyan..gandang bonding with our little one
2026-07-28 10:41:48
0
To see more videos from user @cessthepisces, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About