@marybarrientos: Replying to @cha🌼 isa po sa malaking help sakin para di na ako balikan ng Y.I ay pag shift ko sa mga mild na feminine wash, subukan niyo po mag hypoallergenic na feminine wash, hindi yung mga matapang na sob/rang bango at men/thol. #betadine #betadinefemininewash #femininewash #yeastinfection