@ricadetiquez: Your safety will never be compromised. Because your hard-earned money deserves products that are worth every peso. ✨

ig: ricadetiquez ✨
ig: ricadetiquez ✨
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 27 July 2026 09:05:11 GMT
8421
207
45
12

Music

Download

Comments

ael_0523
𝓪𝓮𝓵 •ᴗ• :
Glowbomb user 🙋‍♀️
2026-07-28 19:14:47
0
jecabermundo
Mrs. Je Arizapa 🖤 :
Fave skincare ko to everytime nanganganak ako, it’s my 3rd time giving birth at ito kakacheckout ko lng . Ginagamit ko to kasi halos 9 months puro gentle lng ginagamit ko at now time to renew skin sobramg ganda as in
2026-08-03 13:13:42
0
lovelies_009
Lovely🌺 :
saan pa po pwede makabili ng legit na ryx invisible sunshield? sold out kasi sa pinagbibilhan ko na shop
2026-07-28 09:49:34
0
lhiencii
Xav :
pwede po sa bfeed mom?
2026-08-12 17:32:44
0
mariepapio
Marie🤍 :
Favorite rejuv ever, akala ko mung una hindi magwwork sakin pero ilang years na gamit, the best!😊
2026-07-27 11:21:45
0
msdelfiero
✨A :
yesss super bet 😍 di na oily face ko dahil dito .
2026-07-27 09:20:12
1
jen_gen16
JenGen :
Legit po ba tong shop na to?
2026-08-06 08:08:18
0
divbaysilva
Glady :
After glow bomb po ano pwd ipang maintain po? Sana masagot🙏
2026-08-04 07:46:42
0
missyapr1l
Miss.Apr1l :
pwede ba toner lang?
2026-07-29 09:20:12
0
yllej_og
J :
Ms. Rica, legit po ba yung ryxskin flagship store sa shopee? Naka-mark po na shopee mall huhu thank youuu!
2026-07-27 10:50:40
1
ms_mimi1987
Mishelle Mendoza :
Maganda talaga ng glow bomb, clear bomb pa lang siya noon maganda na e
2026-07-27 09:58:47
1
aubreysalas31
Aubrey :
Pwede po ba maintenance ang glow bomb pero papalitan yung toner ng deep cleansing water?
2026-07-28 07:38:37
0
bebeivan_16
beverly lopez :
hinde po ba sya mhapdi ? Ist time palang san mg rejuv
2026-07-28 08:11:06
0
justangel1214
Aee amirah🌻🇵🇭🇧🇭 :
Ganda nyannnn lakas maka glass skin tas hindi pa mahapdi sa face gaya ng ibang rejuv
2026-07-27 14:50:46
0
iyoko_14
Iyoko_14 :
Favorite q po ung night cream kinabukasan tlaga flat na ung pimps mo na patubo palang🥰
2026-07-27 12:47:52
0
raylieprint
V :
Ito yung mahal na sobrang worth it 🥰 grabi 5years kona tong kasama
2026-07-27 23:22:42
0
lilhoola
IVY💋 :
Pinaka the best na ginamit ko promise! 🥰
2026-07-29 07:11:27
0
katinswiss
katswisslife :
Hi Ms. Rica pwede pa ba gamitin kahit 1month passed expiration na ung toner at creams unopened?
2026-07-27 15:02:13
0
amyferrer27
Amy Ferrer :
Fave Rejuv 😭😭😍😍
2026-08-24 06:30:41
0
lanemary_
lanemary :
Maam rica, pwede po ba to sa breastfeeding moms po?
2026-07-27 12:36:23
0
meeru_donaire
MEI RU skincare shop :
pgktapos ng isang set nyan,ano po maintenance?
2026-07-29 13:43:49
0
samanthaexcon
Samantha :
Love this brand!!!!!
2026-07-27 12:44:44
0
30269925097m
user4039692437786m🇯🇵5️⃣5 :
💕💕💕
2026-07-27 09:10:47
1
mariatheresarebadavia5
Maria Theresa Rebadavia :
❤️❤️❤️
2026-07-27 12:10:08
0
madelainelabao
Madelaine Torres🌸 :
hindi nagpa derma pero kuminis 😭 grabe akala ko walang nang pag asa pandemic days sobrang thankful at may nilabas si maam @ig: ricadetiquez ✨ na GB naka ilang formulation 1 and 2 and sobrang saya ko at binalik yung OG GLOWBOMB 😭😍 August ko din ito unang na try at 6yrs na si GB if im not mistaken 🥰🥳
2026-08-04 01:05:45
0
To see more videos from user @ricadetiquez, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

@anitta O novo álbum de Anitta, **
@anitta O novo álbum de Anitta, **"EQUILIBRIVM"**, tem movimentado a internet ao colocar a espiritualidade no centro de sua narrativa artística. Ao longo dos visuais e das músicas, a cantora apresenta referências a diferentes elementos religiosos e culturais, incluindo cenas inspiradas em tradições de matriz africana, o que despertou um intenso debate nas redes sociais. Entre os momentos que mais repercutiram está a exibição de um ritual de bori nos visuais do projeto. Para muitos fãs e admiradores, a escolha representa um ato de respeito à diversidade religiosa e uma forma de expressar sua identidade espiritual por meio da arte. Nas redes, diversas pessoas elogiaram a coragem da artista em abordar um tema que, historicamente, ainda enfrenta preconceitos no Brasil, destacando a qualidade estética e o significado simbólico do projeto. Por outro lado, o álbum também recebeu críticas, principalmente de parte do público cristão, que manifestou desconforto com algumas das referências presentes na obra. As opiniões divergentes rapidamente transformaram o lançamento em um dos assuntos mais comentados da internet, gerando debates sobre liberdade artística, fé, intolerância religiosa e respeito às diferentes crenças. Independentemente das opiniões, "EQUILIBRIVM" já pode ser considerado um dos trabalhos mais discutidos da carreira de Anitta. A cantora volta a mostrar que não tem receio de explorar temas pessoais e culturais em seus projetos, despertando emoções, reflexões e conversas que vão além da música. Em meio aos elogios e às críticas, o álbum reforça o poder da arte de provocar diálogo e evidencia como a espiritualidade pode ocupar um espaço de destaque na produção artística contemporânea. #anitta #anittacy #equilibrivm

About