Then when you gave them their papers all of a sudden that genius kid raised his hand to justify his answer 😭
2026-07-31 07:21:38
29974
Ï༊. adi 🌿 :
parang iyong cm ko HAHHAA lagi siyang 100% sa mga quiz and everything tapos kapag may mali siya hindi siya papayag at lalapit sa prof kaya ang ending iyong prof ang mapapa-check malala sa mga reviewers niya😭😭😭 kaya no'n mga next exams, quiz na ay kapag tumaas kamay niya iyong prof na ang kinakabahan🤣🤣🤣 hanggang ngayon gano'n pa rin siya
2026-07-31 09:03:58
9440
idk :
teacher namin dati sa physical science takot kapag nag rereport cm ko kaya lagi siyang naka tambay sa google HAHAHAHAH
2026-08-01 01:29:06
2133
channn :
College kami now, pero matalino pa classmates ko kesa sa isang teacher namin😔 I cannntttttt.. diko tuloy ma seryoso lessons nya kasi parang 1st timer Kong mag report😔..
2026-07-31 15:37:53
140
🍓 :
HAHAHAHAHA tas si Sheldon pala student mo
2026-08-16 15:36:54
8
️ :
us sa nursing, may isang student don na super mamaw sa lahat ng sub. One time during mock board may mali siyang isa, nag consult siya ron sa prof namin ang ending naglaban sila sa patho physiology 😭
2026-08-14 10:27:34
304
Ms_Maam_LPT :
napa double check din ako sa sagot ko hahahha
2026-07-27 14:24:51
761
VanessaTaylan :
akala ko, ako lang to. madami pala tayo hahahaha
2026-07-31 01:46:11
547
kengkoy :
ramdam ko yan nung internship ko ma’am hahahahahah
2026-07-31 07:16:00
67
JBeenthere :
Wla pong mali to admit you're wrong. Hindi naman tayo always perfect. What I do is ask that student to prove his/her point and show his/her classmate. if tama sya, apologize and move on.
2026-07-31 13:30:44
98
jolyanngastone :
Kaklase ko tinuruan niya teacher namin noong highschool dahil may mga mali sa mga sagot niya sa Algebra. Nakinig teacher namin, hindi na nakipagtalo tapos inamin niyang di niya major iyon at Pilipino major siya.
2026-08-12 06:05:20
7
Sir Mundeng :
Kapag ganyan bigla kong bubuksan yung book haha.. Parang may mali ehhhh haha
2026-07-29 13:45:25
111
lux :
Danas ko ito kaya ang ending nibago ko yong sagot kasi possible din na tama yong answer ng stud
2026-07-31 08:14:26
23
pluvio :
me na book ang kinuwestyon 😂
2026-07-31 04:41:23
18
Analyn.LME :
hahahaha bat ang legit nito😅
2026-07-30 02:03:24
22
Jeyn :
HAHAHAHAHAHAHAHA bigla mong ke-kwestyunin yung sarili mo e😭🥲🤣
2026-07-31 04:21:24
13
🌹L O R' s 🌹 :
ung anak kong mejo bright 😂 nung grade 5 xa😂😂
nilagyan ng Letter E ung choices tapos sinulat ung tamang sagot😂 pero mali xa nung chincekan kasi ung nasa book ang susundin pero nung iGoogle ko tama sagot nya as in exact counts of Island ng pilipinas, updated xa 7,641 nman na tlga pero 7,100 lang ang nasa book🤦 pero sana consider ni teacher diba d ba xa nag taka dun 😂😂 G7 n n xa now ang madalas paper nya ang gingawnag key answer ng mga teachers nya ngayon 😁
2026-08-17 10:19:08
15
YangLady :
I remember nong grade 3 ako. I was transferred sa lugar ng papa ko which is parang last school na sya sa pinaka bundok. E galing akong private school at di naman ganon ka talino pero may alam na talaga compared sa mga bata don. May Division problem don na kinorek ko. Diba may Checking yong division tapos di pa nya tinuro, para ma prove ko na tama ako ginawa ko yong Checking at tama nga ako. Ending binigyan ako 75 sa Math kasi daw napahiya daw sya sa harap ng klase nya don sa bundok. 😅 pinalitan nya naman grades ko eh Teacher din mama ko pinuntahan sya sa school.
2026-08-04 00:50:35
8
💋 :
hahahahaha pag mali yung pinakamatalino sa klase napapadouble check ako e at baka ako yung nahilo sa computation hahahahahaha
2026-08-02 02:01:56
6
lee 🫀⋆˚。✍🏻 :
lalo na kung computation e 😭😆 double check malala HAHAHA
2026-07-30 13:09:07
9
purplemc1013 :
kaya I always check their paper first para if may correction sa Answer Key ko, maadjust ko na. Hahaha
2026-07-31 06:20:12
23
️ :
I experienced noon high school ako.. chemistry class naubos na yung time kaka debate ng first honor namin dun sa teacher namin dahil hindi magtugma yung sagot nila, ending tama pala yung first honor namin. 😆 after nun hindi ko na nakita teacher naminh yun next school year. 😅
2026-07-31 11:03:56
12
Life with Kian and Riri 🧿 :
hahahaha. bigla na lang kukuha ng libro nung naencounter ko din tu eh 😅
2026-07-30 00:24:46
6
To see more videos from user @edseduarte, please go to the Tikwm
homepage.