@yanny11257: Beef Tallow is the new Holy Grail! #beeftallow #moiturizer #beeftallowmoisturizer #beeftallowskincare #skincare

Yanny 🍒
Yanny 🍒
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 28 July 2026 10:00:00 GMT
188
21
21
42

Music

Download

Comments

mrsvalencia09
Fritchel Affiliate Shop :
Perfect sa dry skin lakas maka moisturize gentle at smooth after use
2026-07-29 12:54:37
0
itsmharrikee
Sachi_kee🌸 :
Wow love the texture, so soft and hydrating nito sa face
2026-07-29 12:14:37
0
itsjanetokrecos
Janetoy :
hnd ba masyadong matapang ang amoy sis?
2026-07-31 04:21:11
0
darlingreco
Darlingreco♡𐙚🍓 :
Maganda talaga beef tallow for skin! Been using this sa under eye ko
2026-07-29 13:02:24
0
jenifear7
JenShop🛍️ :
oiii try ko nga to mhiii need ko to!
2026-07-29 08:34:57
0
chinitacandy
Candy❤️ :
Ano scent sis? Gusto ko ma try. Dami good reviews nto❤️
2026-07-31 04:23:37
0
mslori21
Ms.Lori🎀 :
daming benefits naman nitong beef tallow body and face balm na ito masubukan nga dn mi fda approved po ba?
2026-07-31 10:44:34
0
jhamleeyha
Ayee🌼 :
Usually ginagamit ko sa gabi para pag gising ko hydrated skin ko
2026-07-29 12:52:17
0
akiingg03
Akiingg✨️ :
Pwede sa sensitive skin?
2026-07-29 06:39:41
0
qwynn__x
Qwynnn👑 :
Yan din gamit ko ☺️super lambot sa balat! Anti aging din yan
2026-07-31 05:28:23
0
_msalliyah
_msalliyah <𝟑 :
ang gentle nyan sa face, glowy pa
2026-07-30 02:43:38
0
iamjozarina
mommy jo :
malapit ko na masubukan to nakapag check out nako.
2026-07-31 05:26:46
0
yan_ge
Yanie Lakwatsera :
Napakahusay para sa mga may dry skin, nagbabalat, o may mga skin condition tulad ng eczema at psoriasis.
2026-07-29 15:11:33
0
lhai_o22
lhai_o22 :
gndaaa super moisturizing nya tlagaang gamitin.
2026-07-29 09:11:05
0
rkmgil
Keiko :
Lagi ko yan makikita dto sa tikt0k at mrami din good reviews. Ma try nga rin ito sis
2026-07-31 07:36:49
0
moonlightshop1629
Zeus&Ethan :
diba sya malagkit or oily sa skin
2026-07-29 13:20:11
0
its.allierecos
Allie 𝜗ৎ :
sa gabi lang po ba ito inaapply everyday?
2026-07-29 12:20:30
0
rxydlps
xy 🔥 :
na curious ako dito! gusto ko din siyang ma try
2026-07-29 09:50:02
0
kwinsiiiiiiii
Queen Finds 🌷 :
Thanks sa reco mi try ko din to 🥰
2026-07-29 08:16:52
0
myemashop
myemashop🧿🪬 :
Super easy lang niya e blend plus napka lightweight pa neto sa skin.
2026-07-29 07:27:55
0
mamadongshop
Mama Dong :
Ang dami good reviews nito e gamit din to ng sis ko at maganda nga daw gamitin kaya gusto ko din i try
2026-07-31 11:40:03
0
To see more videos from user @yanny11257, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About