@lorejane30: Gentle cleanser para sa sensitive skin? Kung naghahanap ka ng facial cleanser na gentle sa skin at puwedeng gamitin araw-araw, baka worth checking ang Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Formulated ito para sa dry to normal, sensitive skin at may Glycerin, Vitamin B3 (Niacinamide), at Pro-Vitamin B5 (Panthenol) para makatulong sa pag-maintain ng skin's natural moisture. Disclaimer: Ang resulta ay maaaring mag-iba depende sa uri at kondisyon ng balat, consistency ng paggamit, at overall skincare routine. #cetaphil #cetaphilgentleskincleanser #gentlecleanser #facialcleanser #skincare
Kuys Mar
Region: PH
Monday 27 July 2026 22:46:57 GMT
Music
Download
Comments
ELMA ESPINOSA :
ilang ml yan?
2026-07-27 23:38:17
0
Mhedz Onlineshop :
Ang ganda talaga na skin care ito
2026-07-27 22:56:34
2
Umm Amina | FTM 🌺 :
Highly recommended 💯 This is sooo gentle on the skin, kaya perfect lalo na pag sensitive skin 🥰
2026-07-29 00:55:20
0
Rosie ᥫ᭡ :
Cleanse skin without the harsh feeling! Gentle on the skin and perfect for everyday use 🥰
2026-07-28 08:24:10
0
Ms.Lori🎀 :
ang ganda nitong cetaphil na ito trusted brand ko rn ito
2026-07-28 05:21:41
1
Julian.ugc :
Cetaphil Gentle Skin Cleanser is a gentle favorite for sensitive skin, highly recommended 😊✨
2026-07-28 07:29:26
0
J.LANCE :
ganda ang cetaphil trusted brand
2026-07-27 23:18:22
1
Lady 𓍯 :
wanna try this🤩
2026-07-28 13:06:43
0
Ma’am Aira Miranda :
Worth to buy to
2026-07-29 10:25:40
0
Emzjei :
highly reco yan din gamit ko nung preggy ako sobrang mild at gentle sa skin
2026-07-28 05:49:40
1
Ruby 🎀 :
Trusted brand talaga to
2026-07-28 05:40:21
1
Jazzyy💓 :
Another reco for cleanser is S&J Beauty facial wash! Worth the money tlga
2026-07-31 07:29:35
0
Michelle Benitez :
Yes perfect talaga to sa sensitive
2026-07-28 13:31:36
0
roxyღ :
so gentle sa skin nyan eh❤️
2026-07-28 09:11:26
0
Hanna ⋆༘𐙚 :
matagal ko na ding trusted ang cetaphil skin cleanser tho medyo pricey pero effective 😊
2026-07-28 14:29:02
0
medinamartirez24 :
Kaya pala Ang kinis mo kuys
2026-07-28 12:52:15
0
🧿Mrs.Sinues'Cart 🛍️🛒 :
napaka trusted brand tlga mg Cetaphil at maganda din benefits
2026-07-29 00:37:06
0
LaaFindsDaily 🐼ྀི :
Ang mild ng cleanser natoo perfect for sensitive skin 😍
2026-07-28 10:08:20
0
myrthel :
maganda na cleanser
2026-07-28 06:01:01
0
itsmary27 :
Legit ganda tlaga ng cetaphil for sensitive skin
2026-07-28 05:20:13
0
Kristine S. Boston- Señir :
Trusted tong cetaphil sir
2026-07-28 05:16:03
0
hanii 𐙚 ̊ :
Matry nga
2026-07-28 04:11:05
0
Mommy Des🧿🛍✨ :
Perfect to for sensitive skin
2026-07-28 03:52:35
0
MomTok Finds🪬 :
yes cetaphil maganda talaga lalo sa sensitive skin
2026-07-28 03:14:55
0
mommy Khriz :
highly recommended tlga yan
2026-07-27 23:43:49
0
To see more videos from user @lorejane30, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.