@titorex26: EIM pwedr maging EE balang araw? #TESDA

Rex Electrical ⚡
Rex Electrical ⚡
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 28 July 2026 00:41:16 GMT
33243
1124
36
105

Music

Download

Comments

do.moto
R :
Eim din ako Nung Senior High EE Graduating na Next Month
2026-07-28 05:25:10
10
user268740491
jay :
pwede po yan, dati rin po ako TVL EIM ngayon graduate ng EE hopefully maka pasa sa board exam this April!!
2026-07-28 03:41:41
7
.jayyyy11
.jayyyy11 :
1st batch kami ng SHS EIM kinuha ko, naging pundasyon ko nuong nag college ako, ngayon REE,RME,RMP na
2026-07-28 12:52:55
5
k_a_i_2023
yo.kai0 :
EIM din ako dati sa awa ng Diyos REE na ngayon
2026-07-28 11:49:47
2
jazvariooooo
Jazvario🚀 :
Oo pwede maging Electrical Engineering totoo yan pero may pero tandaan niyo wala kayong basic calculus at algebra mahihirapan kayo yun course ko ngayon EE sobrang hirap kasi 11 12 wala kaming algebra noon at pre cal
2026-07-28 15:02:34
3
flaredromaganda
∆FT€®D@πk :
yes pwedeng pwede but keep in mind kung kukuha ka nang electrical engineering, hindi about actual installations ang subject but mostly more on mathematics and theories.
2026-07-28 11:57:06
3
rhapz_2.01
Rhapzシ゚ :
Pwede naman talaga mag Electrical engineering course kahit hindi kapa EIM pag senior high
2026-08-03 04:13:08
0
silentking.4
JBel :
nag eim ako sa high at mag college ng Electrical engineering
2026-08-06 02:29:21
0
davedump663
DAVE :
former TVL EIM, now 2nd year EE na
2026-07-28 09:41:11
1
okaylang10
SAYANG HAHA :
isa sa requirements para makatapos ka sa EE, kailangan mo yan sa OJT boii
2026-07-28 12:02:39
2
rfxbarpat
𝙋𝙏 :
Yung university dito samin di pwede mag EE kung hindi ka nag Stem
2026-07-28 12:21:24
1
xoxo.thro
ZHISU. :
yess na yess pweding2
2026-07-28 11:29:59
1
inhinyerong_may_bitaw
ENGR. JAY :
oo man, padayon future EE
2026-07-28 08:26:52
2
rencieee911
Lawrence😪 :
EIM Po ako may ncII at ncIII na first year BsEE napo ako may bridging Lang Ng subjects Ng STEM
2026-07-28 15:15:43
1
rael_6530
Kaizen :
TVL din ako nung SHS then ngayon graduate na sa EE batch 25
2026-07-28 06:08:08
2
senioritosampuelles
Señioritos :
support dapat sa gastusin sa kolehiyo
2026-07-28 08:05:04
2
vincettignawangmail.com
V, I, N, C, E :
electrical po Ako mày NC2 graduate Ako ng high school
2026-08-06 09:32:47
0
joemarmac
joemarmac :
2026-07-28 05:47:46
1
lanskie2287
Gingineer :
Pwede naman talaga kumuha ka ng Electrical Engineering as long as kaya ng utak mo. Palakasan lang din ng loob kung kukuha ka ng Electrical Engineering. Lahat naman mapag aralan hindi nga lang madali
2026-08-30 00:45:20
0
charlesleclerccccccc
Charles Leclerc :
For me hindi totoo, kung itutuloy mo talaga yung eim to diploma sa Industrial Technology Electrical Engineering which is yung tesda na 3years pero kung gusto talaga nio mag engineering degree mag summer class para kunin yung mga basic algebra at trigonometry, geometry, calculus
2026-08-14 08:06:27
0
leeje21_
Hermit :
wala naman bago sa sinabi ni bbm, talagang pwede mag take ng ee sa college ang graduate ng tvl sa shs. pero hindi ito mapapa ikli ang pag aaral ng ee. 4 years pa ren.
2026-08-03 09:58:17
0
levi.onblu
levi.onblu :
pwede po, may advantage po ang EIM sa hands on. challenging lang math pero kaya naman if sipagan lang
2026-07-30 00:36:19
0
aaron_07_1990
argentina@07 :
pwede mo sya ituloy kung galing kana dati sa SHS ng training for EIM pag sampa enroll ka EE . pero electrician ka kahit tumanda kpa as electrician Hindi k pwedenv maging EE
2026-07-28 17:06:23
0
bhosxz_d
Bhosxz D™ :
possible kung kukuha ka ng eteeap program
2026-07-28 14:03:07
0
neohh_1
neohh_1 :
Yes po
2026-07-28 08:10:43
1
To see more videos from user @titorex26, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About