siyempre masakit HAHHAHA 4 YEARS BANAMAN naging crush😆.
2026-07-28 07:15:26
446
Rahma :
ang hirap mag move on,lalo na hindi nmn naging kayu
2026-07-28 13:17:15
342
itsn.t_theaa :
ano kaya thought process ko???? HAHAHAHA
2026-07-28 07:35:00
57
BUGOY NA KOYKOY ONBOARD :
for me..mas malaki ang naiambag ni Rene sa pilipinas kc sinakripisyo niya buhai niya pra sa MVP ng pilipinas...
2026-08-02 04:19:46
1
C :
5yrs naging crush, ngayon ko lang medyo naging close 🥹
2026-07-28 10:31:18
27
arvin :
basta ang alam ko ay iba talaga ako magmahal, binibigay ko kasi lahat eh kahit hindi maging kami atleast ginawa ko ang lahat
2026-07-28 10:01:46
59
itscolii :
So kakauwi lang nating lahat ??
2026-07-28 10:55:53
31
Drinnnn :
Crush ko palang binibigay ko na lahat ng meron ako
2026-07-30 14:54:57
3
DYNIEL :
masaya, malungkot, masakit. but full of respect and love.
2026-07-29 12:20:31
5
⋆𐙚 ̊. :
2026-07-28 07:04:55
12
? :
2026-07-28 07:26:41
6
joshua :
ha diko rinig?
2026-07-30 11:34:07
1
aiirizhh_🦖 :
tas sa huli masasaktan Sila kasi crush palang nila sobra na kung mag assume
2026-07-28 08:02:45
5
Christian :
Hindi ko din alam sa sarili ko e
2026-07-28 03:35:15
5
強い男 :
being torpe hits me different like 3yrs na eh
2026-07-31 10:49:43
2
Ig: _.juhoonixx :
I mean look at me years nako nag mahal😕
2026-07-28 21:28:16
4
KENGKOY :
srry na, diko naman akalain na ganon pala ang mararamdaman ko kala ko nung una happy crush lang pero iba kasi sya lumapit saakin the way sya makatitig parang iba ehh o sadyang assuming lang talaga ako, pero iba ka talaga paul! kung mabasa mo man toh i hope na malaman mo kung ano ang nararamdaman ko para sayo i hope na di ka magalit or mailang😔
2026-07-29 13:17:23
3
Ryyy :
3 yrs na ksi e…
2026-07-29 14:06:22
2
zep :
ih Ako yan ih🥲😭
2026-07-30 05:31:58
2
To see more videos from user @mocha_ah, please go to the Tikwm
homepage.