@mocha_ah: ano ba em? #foryou #makeitviral #zyxcba

phu
phu
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 28 July 2026 02:51:55 GMT
850214
166306
615
45358

Music

Download

Comments

mxz09865311
Rhian𐙚˙⋆ :
sa mga hindi kaya ako na bahala
2026-07-28 06:38:09
2168
driane770
DRIANE 🍂 :
siyempre masakit HAHHAHA 4 YEARS BANAMAN naging crush😆.
2026-07-28 07:15:26
446
strwbrry.pie61
Rahma :
ang hirap mag move on,lalo na hindi nmn naging kayu
2026-07-28 13:17:15
342
itsn.t_theaa
itsn.t_theaa :
ano kaya thought process ko???? HAHAHAHA
2026-07-28 07:35:00
57
amam65867
BUGOY NA KOYKOY ONBOARD :
for me..mas malaki ang naiambag ni Rene sa pilipinas kc sinakripisyo niya buhai niya pra sa MVP ng pilipinas...
2026-08-02 04:19:46
1
_cxiee3
C :
5yrs naging crush, ngayon ko lang medyo naging close 🥹
2026-07-28 10:31:18
27
arvin.matias5
arvin :
basta ang alam ko ay iba talaga ako magmahal, binibigay ko kasi lahat eh kahit hindi maging kami atleast ginawa ko ang lahat
2026-07-28 10:01:46
59
ccloin_
itscolii :
So kakauwi lang nating lahat ??
2026-07-28 10:55:53
31
drinuiia
Drinnnn :
Crush ko palang binibigay ko na lahat ng meron ako
2026-07-30 14:54:57
3
dynielpagdanganan
DYNIEL :
masaya, malungkot, masakit. but full of respect and love.
2026-07-29 12:20:31
5
itsnotaiz
⋆𐙚 ̊. :
2026-07-28 07:04:55
12
cotiedesiderio4
? :
2026-07-28 07:26:41
6
joshua_alii_
joshua :
ha diko rinig?
2026-07-30 11:34:07
1
aiirizhh95
aiirizhh_🦖 :
tas sa huli masasaktan Sila kasi crush palang nila sobra na kung mag assume
2026-07-28 08:02:45
5
christianjames___
Christian :
Hindi ko din alam sa sarili ko e
2026-07-28 03:35:15
5
strongman8475
強い男 :
being torpe hits me different like 3yrs na eh
2026-07-31 10:49:43
2
_juhoonixxz
Ig: _.juhoonixx :
I mean look at me years nako nag mahal😕
2026-07-28 21:28:16
4
light_jns
KENGKOY :
srry na, diko naman akalain na ganon pala ang mararamdaman ko kala ko nung una happy crush lang pero iba kasi sya lumapit saakin the way sya makatitig parang iba ehh o sadyang assuming lang talaga ako, pero iba ka talaga paul! kung mabasa mo man toh i hope na malaman mo kung ano ang nararamdaman ko para sayo i hope na di ka magalit or mailang😔
2026-07-29 13:17:23
3
notrrylee
Ryyy :
3 yrs na ksi e…
2026-07-29 14:06:22
2
happysmith09
zep :
ih Ako yan ih🥲😭
2026-07-30 05:31:58
2
To see more videos from user @mocha_ah, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About