@loaveriexz_: pero feelings sa isa't isa di nila ma-solve HAHAHA #fyp #highpotential #morgadec #adamkaradec #morgangillory

drvy
drvy
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 28 July 2026 05:24:18 GMT
45778
9589
73
1113

Music

Download

Comments

arxcie
arxcie :
kailan ba kasi release sa s3?? miss ko na morgadec ko
2026-07-30 23:11:31
31
ricssssss6
ricssssss :
pero hindi nila ma solve yung feelings ng isa't isa
2026-08-03 04:47:51
360
shnxx.ou
shnxxx° :
feeling ko gusto nilang mag kiss talaga eh ayaw lang ni director.
2026-07-28 23:14:02
176
auwriter376
SHI :
Bff premium be likes:
2026-07-29 22:00:19
43
mikyla_hsutton
🇩🇴✝️Mikyla✝️🇩🇴 :
Wait not to be rude but I’m so confused by the language😭 is this a creole?
2026-08-16 19:17:06
0
jievals
jaehyun's wife :
kahit anong case kayang isolve, pero yung feelings nila sa isa't isa ewan ko nalang talaga
2026-07-30 08:58:24
15
sxomymy
Saraiously :
Hala ship niyo pala to😭
2026-07-28 06:56:18
25
ch3rry_1432
_ria_ :
ako lang ba naiinis kapag may ibang umaapproach kay morgan? dapat si detective lang
2026-07-28 12:07:39
12
matcharmiii
matchaaa :
feel ko kung hindi dumating si lucia and wagner sila ang end game kdjsuajajajaj
2026-08-01 04:03:09
5
blu3b3rry.08
blueb3rry :
I promise you sila yan sa s3 promisee!!!!
2026-07-28 23:04:26
6
with.xoxo0
with.xoxo0 :
platonic relationship na sana
2026-08-24 01:02:08
1
nuggetsnadwich
aya 🥢 :
TAGUAN NG FEELINGS
2026-07-28 09:00:07
3
khayzel_aranda
🌷𝓚𝓱𝓪𝔂𝔃𝓮𝓵 🌷 :
ano nga title niyan?
2026-08-03 11:32:43
0
ssssiddfcv
Chloe :
APAKASAKET HA
2026-07-28 09:11:20
2
jhrmira
Real Mira 🌸💜🗽 :
hello guys baka gusto niyo sumali gumawa ako ng gc sa Tiktok Morgadec shipper t make friends na rin. pm para ma add ko kayo
2026-09-02 07:52:38
0
kimchazz
K☆ :
ano ba kakatapos ko lang i re watch ulit toh ehhh 😭😩
2026-08-15 04:29:48
1
aeboe.xy
𝔑𝔈𝔐 :
Na san naba kasi yung season 3 nayan??😭
2026-08-06 08:08:56
1
To see more videos from user @loaveriexz_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About