+ Tretinoin, ceramide moisturizer and a good sunscreen💸💸💸
2026-08-04 03:27:10
149
Zai✨🇸🇦🇵🇭 :
kailangan lang tiisin ang hapdi huhuhu
2026-08-17 18:32:12
27
aye :
hm grams po yung 1607 na skinoren sa mercury po?
2026-08-21 07:13:40
0
akil :
pa-drop san ka nabili pleasee
2026-08-02 21:41:16
11
avocadorable<3 :
AND IT'S ITCHYYY ASFFF!!!!! 😭😭😭
2026-08-20 12:09:12
15
bwct :
cream or gel? which is better?
2026-08-11 15:04:40
2
Sarahva :
Your face became red after you applied it, is that supposed to happen? It looks irritated
2026-08-03 04:14:41
4
literallyurnice💮🪬 :
Legit po ba yung skinorin para sa mapula, especially sa mga pisngi? ganyan din kasi problem nang mukha ko Wala nang acne kaso ang pula², hiya tuloy akong makipag interact🥹🥹
2026-07-28 10:58:08
4
hellyeah :
Paano po magkaroon ng prescription para makabili sa mercury¿😞😞
2026-08-17 21:41:51
2
CARL :
mura lang dito Bahrain, ang mahal sa pinas
2026-08-05 23:06:49
2
deadonarrival :
saan po kayo bumili
2026-08-06 02:03:32
0
nevah :
huhuhu is it okay na maglagay ng toner before applying skinoren? 😔
2026-08-27 19:59:34
0
MorenaMom౨ৎ :
the way your face turned red after applying it 😱 how long na po kayo nagamit. kinakabhan tuloy ako. kaka order ko laaannnng. She better workkkk!!! 😂
2026-07-29 12:20:40
12
karlosky TV :
pair it with Vitamin C or other brightening serum
2026-08-08 19:33:45
5
meowlife :
I feel the itchiness 😭 ganyan na ganyan face ko after applying it sobrang pula!
2026-08-21 10:52:58
0
sutekidyyy :
need pa po ba prescription?
2026-08-03 10:11:26
1
eypringles ᥫ᭡ :
Mahal pala to. 😳 Hinihingi lang namin dito sa pharmacy yan eh
2026-08-06 15:50:27
0
kikay :
ano gamit mong moisturizer diyan sis ?
2026-07-31 12:22:53
1
SHIRO! :
is it working?
2026-08-09 11:14:15
0
Yana :
need pa rin po ba mag sandwich method if may tolerance na sa skinoren?
2026-07-31 06:43:42
1
Gellie.ugc˚୨୧。 :
omg! superb this product!✨
2026-08-20 06:43:08
1
Mommy Aeena 𝜗𝜚 ࣪˖ ִ𐙚 :
Link mi
2026-08-16 14:57:48
1
Mary💓 :
im worried i have a vv sensitive skin and when I use skinorem nag red super face ko then mahapdi and may sting. Is that even normal? 😭
2026-08-24 22:44:15
0
wonu.bebu :
How do you use it? everyday or twice a week?
2026-08-04 06:55:33
0
bojert :
I think you’re experiencing the same thing that had happen to me when using that gel Azelaic acid of skinoren. It did make my skin red and burned the heck out of my face. While using it for 3 mons, i realized na my face was significantly darker than my neck and hands.
2026-08-08 10:19:21
4
To see more videos from user @laneaia, please go to the Tikwm
homepage.