@laneaia: on my second week of using skinoren 😭 bye bye red face #skinoren #acnemedication #skincareph #acneskin

lane ʚɞ
lane ʚɞ
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 28 July 2026 05:49:12 GMT
158250
3259
108
136

Music

Download

Comments

farasha.333
Farasha💫 :
+ Tretinoin, ceramide moisturizer and a good sunscreen💸💸💸
2026-08-04 03:27:10
149
sofiagray16
Zai✨🇸🇦🇵🇭 :
kailangan lang tiisin ang hapdi huhuhu
2026-08-17 18:32:12
27
ayedothisthat
aye :
hm grams po yung 1607 na skinoren sa mercury po?
2026-08-21 07:13:40
0
whoissthatgae
akil :
pa-drop san ka nabili pleasee
2026-08-02 21:41:16
11
bmtbl.a
avocadorable<3 :
AND IT'S ITCHYYY ASFFF!!!!! 😭😭😭
2026-08-20 12:09:12
15
yatoranzai
bwct :
cream or gel? which is better?
2026-08-11 15:04:40
2
sarahvastar
Sarahva :
Your face became red after you applied it, is that supposed to happen? It looks irritated
2026-08-03 04:14:41
4
softiejanice
literallyurnice💮🪬 :
Legit po ba yung skinorin para sa mapula, especially sa mga pisngi? ganyan din kasi problem nang mukha ko Wala nang acne kaso ang pula², hiya tuloy akong makipag interact🥹🥹
2026-07-28 10:58:08
4
hans0h
hellyeah :
Paano po magkaroon ng prescription para makabili sa mercury¿😞😞
2026-08-17 21:41:51
2
carlmogar
CARL :
mura lang dito Bahrain, ang mahal sa pinas
2026-08-05 23:06:49
2
_hirapmagisipngusername
deadonarrival :
saan po kayo bumili
2026-08-06 02:03:32
0
nevahsaynever
nevah :
huhuhu is it okay na maglagay ng toner before applying skinoren? 😔
2026-08-27 19:59:34
0
morenamom_reco
MorenaMom౨ৎ :
the way your face turned red after applying it 😱 how long na po kayo nagamit. kinakabhan tuloy ako. kaka order ko laaannnng. She better workkkk!!! 😂
2026-07-29 12:20:40
12
karloskytv
karlosky TV :
pair it with Vitamin C or other brightening serum
2026-08-08 19:33:45
5
loki_bing
meowlife :
I feel the itchiness 😭 ganyan na ganyan face ko after applying it sobrang pula!
2026-08-21 10:52:58
0
addyyyyyy147
sutekidyyy :
need pa po ba prescription?
2026-08-03 10:11:26
1
eypringles
eypringles ᥫ᭡ :
Mahal pala to. 😳 Hinihingi lang namin dito sa pharmacy yan eh
2026-08-06 15:50:27
0
kikayy162
kikay :
ano gamit mong moisturizer diyan sis ?
2026-07-31 12:22:53
1
princesrus24
SHIRO! :
is it working?
2026-08-09 11:14:15
0
ny_yana_97
Yana :
need pa rin po ba mag sandwich method if may tolerance na sa skinoren?
2026-07-31 06:43:42
1
gellyeysrecos
Gellie.ugc˚୨୧。 :
omg! superb this product!✨
2026-08-20 06:43:08
1
ummie012020
Mommy Aeena 𝜗𝜚 ࣪˖ ִ𐙚 :
Link mi
2026-08-16 14:57:48
1
cescovey
Mary💓 :
im worried i have a vv sensitive skin and when I use skinorem nag red super face ko then mahapdi and may sting. Is that even normal? 😭
2026-08-24 22:44:15
0
wonu.bebu
wonu.bebu :
How do you use it? everyday or twice a week?
2026-08-04 06:55:33
0
jobojert
bojert :
I think you’re experiencing the same thing that had happen to me when using that gel Azelaic acid of skinoren. It did make my skin red and burned the heck out of my face. While using it for 3 mons, i realized na my face was significantly darker than my neck and hands.
2026-08-08 10:19:21
4
To see more videos from user @laneaia, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About