Na try ko na to at napaamin ko sya kahit wala pa akong tinatanong..na shock ako sa nalaman ko
2026-07-29 21:57:53
5
🌬️✨Nhixis✨🌬️ :
triny kona to kagabi lang 😂
2026-08-10 01:37:44
0
how's that boy :
Damn! It's true
2026-08-03 13:31:33
1
Airis :
more pa pls
2026-07-29 08:48:19
3
Bea :
yes Tama Iowa kas Ang galing mg dala para ako maging taagn nla sa kanla lahat 👍👍👍 fAllower like salamat syo fallowing 🫰✌️💯🇵🇭🇵🇭❤️
2026-07-29 12:58:09
5
Floren Madrid :
ye's I well do that master ✌️✌️💪💪
2026-07-29 06:56:55
3
Rain :
take note guys, gumagana to general sa iba pero most recommended to sa may mga bf/gf, situationship, m.u, nililigawan, hindi to gumagana sa mga taong hindi kayo gusto, hindi interesado sainyo o pa crush crush lang
2026-08-05 05:11:14
3
Account Not Found :
sa totoo medyo risky
2026-08-06 02:33:53
1
Applepad :
Nakapalakas nyan master
2026-07-29 10:33:29
3
Maravilla :
gagi effective po
2026-07-31 14:06:02
1
Ryukantroiskiiie :
Dahil po jan inabangan ako sa gate
2026-07-30 00:22:40
2
CJ7 :
2026-07-29 03:08:29
2
tens sky :
gumagana lang siguro yan..pag Ang taong yan ay may ganawang kalokuhan? I'm right??
2026-07-29 14:51:44
2
Andrea :
susubukan ko to...master
2026-07-29 12:41:34
2
kyle kian Mata :
susubukan ko master
2026-07-29 13:45:45
2
Azero8 :
dahil dyan na block ako. hahaha
2026-08-02 15:04:51
1
palpak2 :
ganyan ung gamit ko palage sa ibang tao talaga 😂 iiyak eh tapos bigla mag chat chat reply sayo 😂 agay
2026-07-29 18:25:30
2
Philippi_The Black Lab❤️ :
Will not work for me hahaha. For as long as i know i have nothing to hide😂😂😅😂😅 Marami ng gumawa sakin nito Deadma lang ako😂.
2026-07-31 05:00:05
1
ARMANS 🤫 :
nagawa Kona to Kay crush pero dalawang araw Siya Bago mag seen kahit online Naman Siya palagi
2026-07-30 11:30:07
2
Kᴏʀᴇ✦ :
U also can do this even isnt in the relationship.
2026-07-29 06:11:41
2
Drift Mind :
Sheshhhhhhhhhh
2026-08-25 16:28:40
0
Isabelita marina Mandacawan :
wow ang galing po idol
2026-08-18 08:11:33
0
To see more videos from user @soulcipher031, please go to the Tikwm
homepage.