it's funny naglagay pa sila ng filter dyan pero in real life eh parang may filter din naman ang kagandahan nilang walo. Legit kasi nakita ko na sila twice ng malapitan sa GBV and Binifiied 🥰
2026-08-02 18:28:51
2
Gweny :
Ganda ng bias ko🥺🥺🥺🥺🥺
2026-07-31 07:43:22
1
Check Mic :
Nanghihila ung pusod ni Staku hahahaha
2026-07-31 15:44:06
1
Jenny Rose :
🥰🥰🥰
2026-07-29 06:36:27
2
J. Rambo :
❤️❤️❤️
2026-07-29 22:01:22
1
kharen :
💗💗💗
2026-08-04 07:33:52
1
jay-ar B63tl2 :
😍😍😍
2026-08-03 09:23:18
1
💘💘💘💘 :
🥰🥰🥰
2026-07-29 14:01:50
1
jcjosephcueto edit :
😁😁😁
2026-08-06 04:27:38
0
To see more videos from user @clrx.cc.am, please go to the Tikwm
homepage.