Sana mapansin ni boss pm ko. Gusto ko ikaw gumawa nng sarili kung bahay 🥺
2026-07-29 06:25:21
6
Jenn C. :
hello po hm po?
2026-07-29 06:53:06
2
Boojiboo :
Sana ginawa na lang accrdion door yung sa toilet sa 2nd flr
2026-07-29 15:42:34
7
Mameng MaryRada :
Loc?
2026-07-29 09:46:07
1
Sam Davadilla :
hi sir pwede mag pa quote?
2026-07-29 06:49:56
1
01alr10 :
Hm po garrage/gate ?
2026-08-16 17:09:32
0
Aoi-san desuuu~ 🎐 :
hello po sana manotice po pm ko, would love for kuya to build my house 🥺
2026-08-19 19:42:22
0
Rraawing@12 :
Hello po I am looking for exterior and interior.
2026-08-22 15:55:52
0
🌻Mielle🌻 :
Ganda.
2026-07-29 10:10:44
1
Momma Steffi :
Mas okay sana yung may sariling access gate din yung nasa taas for privacy, tapos yung cr din sa baba medyo off na walang access na di nadaan sa kwarto.
2026-08-23 21:47:44
0
jessie navarro :
Grabe ka 🤕
2026-07-29 05:58:11
1
prinsesangpulubi :
Ganda
2026-07-29 09:29:53
1
EveryTine's Shop :
Hm po? GMA, cavite location
2026-08-17 06:31:27
0
Mommy Cezs & Amari☀️🌊 :
yung Cr sa baba sa kwarto lang pano po page may bisita? overall maganda po😍 ung Cr lang sa baba
2026-08-17 01:33:19
0
RyZy2291 :
hm po?
2026-08-20 22:47:19
0
Marla :
ano po yung nasa ground floor malapit sa aircon? small garden?
2026-08-23 22:43:31
0
jucy :
Magkno po inabot?
2026-07-29 09:40:16
1
Njay :
duplex
2026-07-29 06:46:14
1
Angelmitch :
ganda, maximize Ang lahat ng space. how much kaya nagastos
2026-08-12 14:30:15
0
KT SeanR :
blueprint reveal 🤭 sobrang Ganda!!
2026-08-13 18:58:29
0
joan sanjuan :
hm po ang inabot ng 2 door apartment?
2026-08-12 17:44:48
0
OGAWA MAKATI Branch :
location nyu po
2026-08-14 07:42:12
0
chelade :
mgkano po nagastos sa ganyang bahay sir
2026-08-25 08:39:07
0
Mommy Charie :
Ganda ng result for a small lot area 😍
2026-08-14 01:32:01
0
ALMIKA YEN :
nice
2026-07-29 10:42:47
0
To see more videos from user @edwardop27, please go to the Tikwm
homepage.