kaya nga eh, madali lang mag update kung gustuhin lang talaga kahit gaano ka pa kapagod kung totoong mahal mo talaga sya😭😭😭,pero siguro nga di na sya nag uupdate Sayo kasi may ka update na syang iba,Ang sakit nun😭😭😭
2026-08-04 23:47:13
6
Sammy Magbanua :
totoo nga!
2026-08-06 11:21:59
2
Mrs.JHoy :
tama
2026-07-29 18:50:19
2
LEIQUITO :
hirap pala mag ka relasyon
2026-08-09 05:02:46
1
San@17 :
iba kasi ang priority nya
2026-08-06 20:34:58
1
Roel Salva :
ser panu kong ang nabangit dito ay walang cignal o mahirap gamitin ang net work mali parin ser whag kayung mag husga dahil wala kayung ala kundi hiwalayan ka agad hay nako..
2026-08-07 11:55:20
1
Lenlen Mercado :
Tama yan 🥰
2026-08-04 23:54:08
1
love vice president baby love :
tama ka ser 👍👍👍
2026-08-04 20:51:31
1
poorboy2026 :
mao
2026-08-06 01:53:48
1
안젤리카 :
Noted
2026-08-05 11:33:57
1
jing :
isang sorry lng tlga,ayos na..kc pag nagalit pa aq at humirit pa ko ng away o hndi pa aq kontento sa ngyyri, mg.aaway prin kmi at aq pplabasin na masama..para wla ng away, pinapabayaan ko nlng kc mag.away mn kmi o hndi, aq prin ang talo
2026-08-07 08:28:58
3
🦋 Leah 🦋 :
true
2026-08-04 09:11:32
1
Alex :
tama
2026-08-05 02:20:33
2
Haydee :
Hahah ginanyan ako eh akala niya hindi ko siya kaya iwanan ngayon tatlong taon ko na siya hindi pinapansin habol pa rin nang habol sakin 🙂
2026-08-07 04:30:26
3
@acinoreV oabbaL :
true🥺
2026-08-04 17:33:52
1
Ern :
noted
2026-08-04 10:28:52
1
ThúñdēR___StõRM3Yy__@🇵🇭 :
yes ,,may Kilala ako ganyan😭😭
2026-08-05 05:59:21
1
Renz Laure :
Tama,its time to do the same.
2026-08-04 07:35:59
1
Mani :
Hirap nakakapagod din 😭
2026-08-04 03:38:06
1
MhArKy_ ShELo :
gnyan yong asawa ko puro dahilan kahit halata na ung panloloko nya
2026-08-04 14:35:49
1
JHONREY MARTINEZ :
ang hirap ako nayung nasasktan siya pa yung pa biktim
2026-08-05 12:33:02
1
Aion_🇺🇸🇵🇭 :
need ko pa ba sya tanungin kung kami pa or need ko pa ba sya ichat after no update
2026-07-29 19:20:33
0
To see more videos from user @veierns, please go to the Tikwm
homepage.