@veierns: It's so easy to Update but if he can't do it - Maybe these are the 3 possible reasons #relationships#Update #reminder

Pansoy Choice
Pansoy Choice
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 29 July 2026 11:27:20 GMT
190933
7358
139
2658

Music

Download

Comments

oikawaaaaaaaaaa0
Find me in another universe :
Sige po, unti nalang lapit na lapit nakong sumuko
2026-08-04 08:41:33
15
lenddead
L :
2026-08-05 13:08:34
1
jhamzzml
JhamzzML :
😔😔😔
2026-08-05 02:44:08
1
daphne78268093
💜🥰 😘 MS.DAMZ😘🥰💜GGB HF :
kaya nga eh, madali lang mag update kung gustuhin lang talaga kahit gaano ka pa kapagod kung totoong mahal mo talaga sya😭😭😭,pero siguro nga di na sya nag uupdate Sayo kasi may ka update na syang iba,Ang sakit nun😭😭😭
2026-08-04 23:47:13
6
sammymagbanua
Sammy Magbanua :
totoo nga!
2026-08-06 11:21:59
2
reyjoyluna3
Mrs.JHoy :
tama
2026-07-29 18:50:19
2
leiquito3
LEIQUITO :
hirap pala mag ka relasyon
2026-08-09 05:02:46
1
san17_uno
San@17 :
iba kasi ang priority nya
2026-08-06 20:34:58
1
roel.salva6
Roel Salva :
ser panu kong ang nabangit dito ay walang cignal o mahirap gamitin ang net work mali parin ser whag kayung mag husga dahil wala kayung ala kundi hiwalayan ka agad hay nako..
2026-08-07 11:55:20
1
lenlen.mercado1
Lenlen Mercado :
Tama yan 🥰
2026-08-04 23:54:08
1
naida.philipine
love vice president baby love :
tama ka ser 👍👍👍
2026-08-04 20:51:31
1
alammojuh
poorboy2026 :
mao
2026-08-06 01:53:48
1
anggeenggg
안젤리카 :
Noted
2026-08-05 11:33:57
1
jing86731
jing :
isang sorry lng tlga,ayos na..kc pag nagalit pa aq at humirit pa ko ng away o hndi pa aq kontento sa ngyyri, mg.aaway prin kmi at aq pplabasin na masama..para wla ng away, pinapabayaan ko nlng kc mag.away mn kmi o hndi, aq prin ang talo
2026-08-07 08:28:58
3
leahbermejo81
🦋 Leah 🦋 :
true
2026-08-04 09:11:32
1
alexpongpong
Alex :
tama
2026-08-05 02:20:33
2
haydee_a16
Haydee :
Hahah ginanyan ako eh akala niya hindi ko siya kaya iwanan ngayon tatlong taon ko na siya hindi pinapansin habol pa rin nang habol sakin 🙂
2026-08-07 04:30:26
3
acinorev.oabbal
@acinoreV oabbaL :
true🥺
2026-08-04 17:33:52
1
_viiiiiiiin
Ern :
noted
2026-08-04 10:28:52
1
love...u...___
ThúñdēR___StõRM3Yy__@🇵🇭 :
yes ,,may Kilala ako ganyan😭😭
2026-08-05 05:59:21
1
renzlaure1
Renz Laure :
Tama,its time to do the same.
2026-08-04 07:35:59
1
alwaysmyfault06
Mani :
Hirap nakakapagod din 😭
2026-08-04 03:38:06
1
batangseaside
MhArKy_ ShELo :
gnyan yong asawa ko puro dahilan kahit halata na ung panloloko nya
2026-08-04 14:35:49
1
12angsakitmongmahalin
JHONREY MARTINEZ :
ang hirap ako nayung nasasktan siya pa yung pa biktim
2026-08-05 12:33:02
1
znoyha_zrs
Aion_🇺🇸🇵🇭 :
need ko pa ba sya tanungin kung kami pa or need ko pa ba sya ichat after no update
2026-07-29 19:20:33
0
To see more videos from user @veierns, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About