alam niyang gusto mo siya, sadyang hindi lang ikaw yung taong gusto niya. they're not manhid or avoidant, you're just not the person they're willing to talk excitedly
2026-07-30 12:33:48
19
є๓ץץ :
sana ako din gusto nya
2026-07-30 12:40:16
2
unknownn_gabzyy :
hirap send sakanya to haha
2026-09-02 08:09:54
0
kai zen🐉 :
2026-09-02 23:29:25
0
eyron vlcty :
2026-07-30 09:58:19
2
Cia Gayle :
sino nanaman pinapatamaan neto🥹
2026-07-30 09:07:29
3
RAINN!! :
sana naman yung galit nyo wag nyo sa game ibuhos
2026-07-31 06:13:05
2
ᵐᵃʳⁱᵃ? :
galing
2026-07-30 09:05:31
1
ঞ•єяѕོ :
ako din gusto ko siya😩
2026-07-30 09:18:19
1
dragonsfear 王様👑 :
ang Ganda ng edit
2026-08-09 13:55:24
0
Macky :
nararamdaman nya yan di ka lang talaga gusto niyan wag mo na pilitin
2026-07-31 03:42:16
1
Kayn :
balang araw magiging Isang sikat na Content Creator din Ako 🥹 Sana suportahan nyo din Ako mga ka sibat Maraming salamat po♥️
2026-07-31 07:10:20
1
𝐈𝐍𝐅 | 𝐍𝐚𝐭𝐬. :
2026-07-30 09:11:45
1
:
hindi natin pwede pilitin ang isang taong ayaw satin
2026-07-31 00:34:08
0
kai :
ako na sinagot na
2026-08-04 14:57:56
0
Ynzcute :
Hindi ngani gusto why i pilit
2026-08-03 10:23:21
0
R :
ya ano ginamit mo mga effects
2026-08-13 04:28:19
0
Chou.X.KMB :
pa follow po
2026-08-09 10:50:51
0
... :
si lapu ginawa nang pang relapse na hero HAHAHA
2026-08-09 00:13:11
0
zen :
oh silent repost
2026-08-03 13:06:52
0
Some random person :
nag wawala lapu HAHAHA
2026-07-31 01:22:28
0
To see more videos from user @itzme_blurred, please go to the Tikwm
homepage.