nangoja atoke kwa barabara kumbe anaingia kwa nyumba ingine
2026-08-18 13:12:28
264
I'm Charvin. :
But aki kusema kweli watu wanaishi pabaya aki 64 years after independence..... What's the purpose of all these affordable houses if still we have such dilapidated houses.... 🥺🥺🥺🥺🥺
2026-08-21 04:44:43
38
diaries :
raila the barber was their MP for ,250yrs
2026-08-22 15:42:03
30
Tonnie :
Mimi nawaambia ukweli, affordable housing ata ijengwe continously for the next twenty years it will never solve the slum issue. The people buying those houses are 90% rich people just buying for later. i know some insurance top management guy ako na kama 2 units na jamaa ako na boma hapa Kahawa sukari
2026-08-21 17:52:03
16
lorodecook :
wanafanya Hadi ground marketing 😂😂
2026-08-16 02:40:58
107
Themba🖤 :
ATI nakuletea machine yako ya kufua ...wat a confidence booster
2026-08-18 19:14:19
58
PK MWENDWA :
Na tukileta affordable houses mnasema nyinyi ndio Sifuna 😌
2026-08-23 12:02:42
38
Brayoo Maflash :
huku bado ni Kenya hii kanairo kweli
2026-08-22 13:17:08
28
Freddie Sewe :
Hizi mlango za Kibra ukiingia tu hivi ushatoka nje. Kwani ziuenda wapi
2026-08-21 05:52:15
37
B_M 5 :
huyu ni bro wa Tupac
2026-08-17 07:03:15
40
Drexx Grimz 🕸️🕷️☠️🫵🏾 :
Toka mbio!!! 😂😂😂😂
2026-08-17 09:39:11
29
Bel Corpo :
huku si mtu anaweza potea asahau njia ya kwake?
2026-07-31 07:08:34
175
janeto :
hii coner gani siipati
2026-07-30 10:35:11
125
Geniusharry :
Salam aleikum brother,hits different, huyo ndio CEO
2026-08-18 08:23:27
14
Dickson Mwaniki wa Murivia :
Huku mtu anajua kwake aje?
2026-08-21 07:50:53
7
kassimatieno :
kplc kueni sirias sometimes
2026-08-19 06:44:18
46
HNDRXX :
who was the mp here?
2026-08-19 16:49:43
8
To see more videos from user @hehamoversofficial, please go to the Tikwm
homepage.