@spamfromeyaa: #fyp

spamfromeyaa
spamfromeyaa
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 30 July 2026 12:45:05 GMT
1469697
248075
251
18867

Music

Download

Comments

apasserby54
sky :
Secret hostility and secret animosity, like whyyy😭
2026-08-18 10:30:16
43
tkeuhcp1888181
btdmeio :
The saddest part is that you treated them with nothing but kindness.
2026-08-16 18:07:33
1294
sophistiecated
sophistiecated :
pansin ko kadalasan sa mga may face card maraming may secret animosity sakanila and secret hostility, siguro intimidated sila sayo kasi alam nilang may kulang sakanila…
2026-08-20 10:48:56
79
iimssoonniiccoolldd
N :
isa lang ibig sabihin nyan "Inggit"
2026-08-15 05:57:56
323
eren_levi077777
iholdgrudge :
I do have a friend na mabait sakin, never ko siyang siniraan talaga, not until yung isa naming ka rommie nadulas HAHAHAHA chinismiss niya pala ako kasama mga tropa ng rommie namin. napa which is akala ako don beh..
2026-08-15 15:11:32
174
dark._.uno
🔁Undo :
And the saddest part is you didn't do anything wrong to them 😕😭
2026-08-14 11:34:29
49
kimmedina46
MiSeas Ladan ⚓ :
Because the insecurity is louder than being Grateful
2026-08-21 22:43:04
9
bubblycheecks
Bubblycheecks :
when you learn people had secret animosity was so cruel literally
2026-08-14 09:50:15
55
intothe_rain7
rain⁷ :
May psychology ba be behind this. I really wanna know why. There's gotta be a reason 🥹
2026-08-22 14:21:55
5
wsazell
sesilija𓍯 :
post mo sa ig pls
2026-08-14 12:46:04
10
jcklbnd
justjackyy :
I really hate people with secret hostility because of the audacity na siraan ka after you cared and kind to them... If you have an issue, say it to my face 😳
2026-08-18 11:37:56
10
mharrenn
Mharrenn :
naalala ko lang yung kaklase ko dati naglayas sa kanila tapos samin nagstay, tinanggap ko ng buo ah ah pagpasok namin sa school pinagkalat na ang pangit daw ng conditioner namin na galing abroad 🤣
2026-08-30 14:17:40
1
mah.selpp
mah.selpp. :
Lahat naman siguro ganan, topic ka nila pag wala ka tas topic naman nila yung iba pag anjan ka
2026-08-16 02:50:49
6
luv4.gel
gel_yambao :
naging mabait ako sakanya kahit na marami siyang nasabi about me before and kahit ngayon naman ata, pero pinapakisamahan ko pa rin. ganon ako kabait 😂
2026-08-15 11:15:46
14
blinkue_ayen
_smooolhooman :
sa sobrang genuine ko nga daw, hindi ko alam ginagago na ako eh 😌. basta ako I always show them kindness tapos karma na bahala sa kanila 🤭
2026-08-19 04:43:53
6
_dxyz0
dxyz :
hahahha tapos ayaw na hindi sila pinapansin. eh di ko nga kaya makipagplastikan e hahaha
2026-08-22 15:16:54
1
ms.panget07
ChicTita's♡🪬 :
dibaaa
2026-08-19 12:48:18
2
itsmefranzwaa
sophia :
permission to copy the caption po 💗
2026-08-21 08:51:27
4
mmoniqueagsalud
mmoniqueagsalud :
So true. Ang hirap maging mabait.
2026-08-21 06:50:57
2
hannah_rio3
MAVIS :
ang masakit padun wala naman akong pake sa kanya pero ang dami paring sinasabi sa akin??? like wth girl tama kana
2026-08-16 06:57:33
2
lianpsno
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
ba’t walang comment, nahihiya ba kayo?🥺🥺
2026-08-12 13:09:00
5
___lalaaaaa01
Aphroditeee 🎀 :
inggit ma inggit ganyan yan sila pag dimo na pinansin tayo pa may kasalanan
2026-08-18 22:55:44
1
To see more videos from user @spamfromeyaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About