Secret hostility and secret animosity, like whyyy😭
2026-08-18 10:30:16
43
btdmeio :
The saddest part is that you treated them with nothing but kindness.
2026-08-16 18:07:33
1294
sophistiecated :
pansin ko kadalasan sa mga may face card maraming may secret animosity sakanila and secret hostility, siguro intimidated sila sayo kasi alam nilang may kulang sakanila…
2026-08-20 10:48:56
79
N :
isa lang ibig sabihin nyan "Inggit"
2026-08-15 05:57:56
323
iholdgrudge :
I do have a friend na mabait sakin, never ko siyang siniraan talaga, not until yung isa naming ka rommie nadulas HAHAHAHA chinismiss niya pala ako kasama mga tropa ng rommie namin. napa which is akala ako don beh..
2026-08-15 15:11:32
174
🔁Undo :
And the saddest part is you didn't do anything wrong to them 😕😭
2026-08-14 11:34:29
49
MiSeas Ladan ⚓ :
Because the insecurity is louder than being Grateful
2026-08-21 22:43:04
9
Bubblycheecks :
when you learn people had secret animosity was so cruel literally
2026-08-14 09:50:15
55
rain⁷ :
May psychology ba be behind this. I really wanna know why. There's gotta be a reason 🥹
2026-08-22 14:21:55
5
sesilija𓍯 :
post mo sa ig pls
2026-08-14 12:46:04
10
justjackyy :
I really hate people with secret hostility because of the audacity na siraan ka after you cared and kind to them... If you have an issue, say it to my face 😳
2026-08-18 11:37:56
10
Mharrenn :
naalala ko lang yung kaklase ko dati naglayas sa kanila tapos samin nagstay, tinanggap ko ng buo ah ah pagpasok namin sa school pinagkalat na ang pangit daw ng conditioner namin na galing abroad 🤣
2026-08-30 14:17:40
1
mah.selpp. :
Lahat naman siguro ganan, topic ka nila pag wala ka tas topic naman nila yung iba pag anjan ka
2026-08-16 02:50:49
6
gel_yambao :
naging mabait ako sakanya kahit na marami siyang nasabi about me before and kahit ngayon naman ata, pero pinapakisamahan ko pa rin. ganon ako kabait 😂
2026-08-15 11:15:46
14
_smooolhooman :
sa sobrang genuine ko nga daw, hindi ko alam ginagago na ako eh 😌. basta ako I always show them kindness tapos karma na bahala sa kanila 🤭
2026-08-19 04:43:53
6
dxyz :
hahahha tapos ayaw na hindi sila pinapansin. eh di ko nga kaya makipagplastikan e hahaha
2026-08-22 15:16:54
1
ChicTita's♡🪬 :
dibaaa
2026-08-19 12:48:18
2
sophia :
permission to copy the caption po 💗
2026-08-21 08:51:27
4
mmoniqueagsalud :
So true. Ang hirap maging mabait.
2026-08-21 06:50:57
2
MAVIS :
ang masakit padun wala naman akong pake sa kanya pero ang dami paring sinasabi sa akin??? like wth girl tama kana
2026-08-16 06:57:33
2
:
ba’t walang comment, nahihiya ba kayo?🥺🥺
2026-08-12 13:09:00
5
Aphroditeee 🎀 :
inggit ma inggit ganyan yan sila pag dimo na pinansin tayo pa may kasalanan
2026-08-18 22:55:44
1
To see more videos from user @spamfromeyaa, please go to the Tikwm
homepage.