naalala ko dalawang pinaka matangkad na lalaki sa batch namin kumanta ng wheels on the bus dahil iyak nang iyak yung pasyente nila 😭
2026-08-01 22:25:24
15570
crybaby edwi :
doctor na pala si bong revilla
2026-08-01 13:28:56
5162
keem :
tanggal talaga it angas ha pedia ward😩
2026-08-02 00:47:52
1658
MadalDallen :
Name po nung kasama niyo? Research purposes lang po
2026-08-01 18:20:43
434
🍒Abbeyy🍒 :
mga medtech sa pgh opd binibigyan nila nang toys and candies lahat nang bata kinukuhaan nang dugo .take note sarili nila bulsa galing ah parang way nila to lessen the pain of the children nga daw kasi alam naman natin na once ang bata nasa ospital lalo sa mga opd mostly talagang malala mga sakit nila.
2026-08-04 06:01:17
143
Fjordd :
Matatanggal talaga angas mo sa rotation pag nag baby talk ka para mapatahan yung bata 😭💀
2026-08-04 00:12:03
366
ohnodaniella on ig :
ang cute parang WBC lang
2026-08-02 05:07:41
731
Pyramus :
Pediatric rotations:
2026-08-01 17:34:13
56
moose :
ba’t dito samin sinisipa kami? HAHAHHAH
2026-08-02 06:55:50
134
🦦 :
kagagaling kumanta
2026-08-01 11:19:52
739
alessia :
kami na nag bbrazilian dance sa LR/DR😭😭
2026-08-02 03:50:49
76
gen•gar :
pass, kuratsa la kuno
2026-08-01 10:52:52
59
Crown Chronicles :
Name ng kasama po, research purposes po.😅
2026-08-02 03:52:42
97
Catxzxff :
Sa kuyang katabi mo, pwede mo po ba akong itest? isip bata kasi ako
2026-08-14 06:47:58
28
Poltergeist :
Ako rin po patahanin niyo please 👉🏻👈🏻
2026-08-02 14:03:44
8
ikiiigaiii :
kidding aside, thank you for keeping kids/patients who's suffering feel more comfortable✨
2026-08-04 04:37:47
22
Toffyy :
HAHAHA ako ren napapasayaw pag pedia 😭 pati tickler ko puno ng drawing ng mga bata 🥺🥺🥺 fave rotation ko pedia, looking to be pedia nurse after boards 😁
2026-08-15 00:47:45
6
EL LA N Doroin :
Magiging singer pa yan sila.
2026-08-01 12:26:51
30
Adachi🎀 :
Pwedeng gawin niyo sakin toh doc (im an adult)
2026-08-02 14:42:23
9
Tita Dan :
pwede pa po ba sa pedia magpa check up ang 29 years old? 🥺😂
2026-08-03 11:40:16
15
To see more videos from user @gaylonalre, please go to the Tikwm
homepage.