@gaylonalre: Pinapasabay kami ng bata sa sayaw niya sa tiktok 😭 #medtok #fyp #medschool #medstudent #pedia

Alre
Alre
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 01 August 2026 10:40:00 GMT
776237
126302
352
21877

Music

Download

Comments

stvrlightsoma
soma :
naalala ko dalawang pinaka matangkad na lalaki sa batch namin kumanta ng wheels on the bus dahil iyak nang iyak yung pasyente nila 😭
2026-08-01 22:25:24
15570
mishiilovescapybara_
crybaby edwi :
doctor na pala si bong revilla
2026-08-01 13:28:56
5162
kr1mstixz
keem :
tanggal talaga it angas ha pedia ward😩
2026-08-02 00:47:52
1658
madaldallen
MadalDallen :
Name po nung kasama niyo? Research purposes lang po
2026-08-01 18:20:43
434
whishhsi
🍒Abbeyy🍒 :
mga medtech sa pgh opd binibigyan nila nang toys and candies lahat nang bata kinukuhaan nang dugo .take note sarili nila bulsa galing ah parang way nila to lessen the pain of the children nga daw kasi alam naman natin na once ang bata nasa ospital lalo sa mga opd mostly talagang malala mga sakit nila.
2026-08-04 06:01:17
143
albretch_
Fjordd :
Matatanggal talaga angas mo sa rotation pag nag baby talk ka para mapatahan yung bata 😭💀
2026-08-04 00:12:03
366
stfu.dannn
ohnodaniella on ig :
ang cute parang WBC lang
2026-08-02 05:07:41
731
1800hl
Pyramus :
Pediatric rotations:
2026-08-01 17:34:13
56
glassjadee
moose :
ba’t dito samin sinisipa kami? HAHAHHAH
2026-08-02 06:55:50
134
angelaamoylen
🦦 :
kagagaling kumanta
2026-08-01 11:19:52
739
fjay.dump
alessia :
kami na nag bbrazilian dance sa LR/DR😭😭
2026-08-02 03:50:49
76
gen.gar_
gen•gar :
pass, kuratsa la kuno
2026-08-01 10:52:52
59
crown_chroniclesph
Crown Chronicles :
Name ng kasama po, research purposes po.😅
2026-08-02 03:52:42
97
baklaqa
Catxzxff :
Sa kuyang katabi mo, pwede mo po ba akong itest? isip bata kasi ako
2026-08-14 06:47:58
28
poltergeixt
Poltergeist :
Ako rin po patahanin niyo please 👉🏻👈🏻
2026-08-02 14:03:44
8
iikiiigaiii
ikiiigaiii :
kidding aside, thank you for keeping kids/patients who's suffering feel more comfortable✨
2026-08-04 04:37:47
22
toffyy2go
Toffyy :
HAHAHA ako ren napapasayaw pag pedia 😭 pati tickler ko puno ng drawing ng mga bata 🥺🥺🥺 fave rotation ko pedia, looking to be pedia nurse after boards 😁
2026-08-15 00:47:45
6
elladorsky
EL LA N Doroin :
Magiging singer pa yan sila.
2026-08-01 12:26:51
30
hotwiresvan
Adachi🎀 :
Pwedeng gawin niyo sakin toh doc (im an adult)
2026-08-02 14:42:23
9
dannyd0896
Tita Dan :
pwede pa po ba sa pedia magpa check up ang 29 years old? 🥺😂
2026-08-03 11:40:16
15
To see more videos from user @gaylonalre, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About