@gineconar: 9 months lng ba talaga? Na bntay bata nman after🤣 Thank you, Lord!😇 #pregnant #pickleball #fyp

gin🥀
gin🥀
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 31 July 2026 13:18:52 GMT
335055
6795
211
6568

Music

Download

Comments

jlaltasin15
jlaltasin15 :
kapag lalaki. perseus kapag babae si joola
2026-08-01 06:08:18
253
bendemons
BenDemons :
pickleball ❌ tickleball ✅ ayun nabuntis
2026-08-01 05:48:08
1
przmnq
Nik :
Ano po name? Picklina haha joke
2026-08-01 02:35:07
131
.krasnaya_ll
🌸Krasnaya🌸 :
If healthy ka na buntis and dili ka maselan, ok raman mag dula ani pickleball. Sa 1st born ko whole pregnancy nag sige jogg 😂😂 pag ka due na pag utong gawas dayun. Basta ayaw lang pag pointed na footwear. Pero consult your doctor kay basi maseln kaya nagalit GG jud
2026-08-03 06:18:36
4
0jaq.x
˙ᵕ˙jaq.x ּ ֶָ֢. :
i do not claim this kind of energy.plss lang 😭😭😭kakastart ko palang mag pickle ehh
2026-08-01 10:33:44
31
omaygadwhyimhereontiktok
yume :
sakto August ngayon ipangalan mo sa kanya "wika'
2026-08-04 07:51:41
21
xxzola
atebarbie__ :
me sometime last year HAHAHAHA so newborn shoot ni baby pickleball
2026-08-01 07:02:38
1
eleonor_tumlos
Runaway EL :
sana ako na next sis 🥹
2026-08-03 06:33:27
1
jffrbnts
jipir :
Dalhin mo sa court gaya ng pinsan ko😅
2026-08-01 05:09:43
6
jdycbayan
Judimee :
Huy ayaw pud! HAHAHAHAHAHAHAHAHA na active nasad baya kos exercise as a PCOS girlie ana akoang OB be ready lang if mabawasan kog wgt kay prone to pregnancy nadaw. Lord of pardon HAHAHAHAHAHAHA 😭
2026-08-02 01:15:41
4
magnuscarlisle
Magnus Chase :
pangalanan nyo po ng ✨luzz joola selkirk✨
2026-08-01 14:18:06
1
abglcdln
Abigail T. Cadeliña :
Same ate 🤣
2026-08-02 18:20:33
1
markolivervestavillo
Mark Oliver V. Estav :
puede pa namang maglaro kahit malaki ang tyan. may nakita ako last month sa court na ganon. 😊
2026-08-02 09:43:10
2
ma.isabelp
Ma. Isabel Pelpinosas :
Hahahahhaha omg di ako pwede mabuntis bagong bili ang paddle ko 🤣
2026-08-01 16:31:36
1
irishmalvar
irish pring 𓍢ִ໋🌷͙֒ ᰔᩚ :
HAHAHAHAHAHAHA yong nagsstart ka palang tapos pinahinto kana agad 😂😂😂
2026-08-02 04:40:01
0
_https199x
️xxyang :
Me na 1-2nd tri sge lang pikol 😂 ngayon nabawasan na medyo mabigat na ang tyan haha
2026-08-03 12:22:41
1
faithful.finds8
Ate Mars :
hahaha rest mona
2026-08-11 03:05:51
1
johngregoryph
greg :
NAKA SCORE!!!! PANALO.... NG ISANG BATA HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-08-02 04:39:47
1
idolhatdogg
cheezeRing :
Dinky nickname nya para same kami😂KSKSKSKSKS JK
2026-08-01 09:21:04
1
dalegres
Daaaaashers💕 :
Im 18 weeks and still playing 🥰
2026-08-02 01:06:55
2
aradanchico17
❤🌹🦋🐉 ♊️ara🏳‍🌈 :
nabuntis din kasama namin dahil sa Pickleball 6weeks 🥰
2026-08-03 15:02:57
1
nikkamesiasyambao
simply nikai :
ay sis may napanuod ako dito buntis sya nagpapacoach pa nga wag kang titigil😂
2026-08-03 05:40:14
2
_hellayessa
🥂 :
HAHAHAHAHAHAH 😭😭😭
2026-08-01 10:46:07
1
__chichay28
Jessel Lastimosa :
Me na naglalaro pa rin pero careful lng talaga 😁
2026-08-01 06:02:27
1
mikaela_0405
Mikaela_ :
Simbakoooo😭😂
2026-08-01 09:19:33
1
To see more videos from user @gineconar, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About