@azzii_stejay: Ay, si fav ghost ship ko pala ’to eh 😭 #yangjay #jlgaspar #yangyang #ahof #wayv

zii
zii
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 31 July 2026 14:22:26 GMT
340043
39692
68
982

Music

Download

Comments

im_jaahhh
🧷 :
what if para pala ’yan kay Justin kasi wala na siyang paramdam, hindi rin siya pumunta sa concert 🥲
2026-08-01 01:01:17
278
she_ra.27
Azrie :
Literal na Ghost ship eh, wla ba naman interaction since 2024😓
2026-07-31 15:03:11
74
itsme_robethy
Itsme_robethyy :
literal na ghost ship talaga😭
2026-07-31 16:08:15
31
vvvvvvvvm2
mj :
yangjay talaga ang original eh HAHAHAHHAHA wala pang SteJay nor Haneulz that time and even JeWelz
2026-08-09 12:35:03
4
dimsum093
Pippor :
shatap maaa😭
2026-08-18 10:37:53
0
jeju_100299
Charlieh :
para kay yangyang ba yan? 😭
2026-07-31 23:31:26
11
marilynenoc81
palaban na SINGLE MOM 🥰🥰 :
Minsan na akong lumaban sa pag ibig... but I'm here again... I'm still alone.. mahirap ba tlaga akong mahalin marami bang mali sakin marami bang kulang salin
2026-08-06 09:57:19
6
4getfullme
JL 1&only :
yay YJ lang talaga yong naisip ko dito....
2026-08-01 01:09:12
9
auri_sky2
auri_sky2 :
saan Yung full vid makikita
2026-08-01 04:23:31
1
raqs577
Raqs :
miss ko na yangjay😭
2026-08-05 03:07:56
1
istarlee
Cicely :
huhu yangjay 😭
2026-07-31 18:12:59
5
ash_zyyyyy
ashley_enzyyyyy :
awa nalng talaga sakanila Wala Ng interaction pagtapos Ng UL lala nyo Naman mang ghost
2026-08-24 14:37:49
1
yannna_b
✿kiyowoooook✿ :
NOT EVEN ONE INTERACTION AFTER DEBUT!?!? KASALANAN NG GOBYERNO TOH!!!
2026-08-04 04:01:17
3
yssa7293
yssa :
Yung main ko
2026-08-01 00:48:12
2
pearlguilas
Pearl Carish Alvarez Guilas :
I miss my original ship 😞
2026-08-01 09:07:24
1
lthkm__
aeaメ𝟶 :
dami ko namimiss ha
2026-08-03 03:56:59
1
chr0215
chr0215 :
Yangjayyyy 😭
2026-08-01 15:32:00
3
To see more videos from user @azzii_stejay, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About