“If only they knew her struggle” lol did she even consider the struggles of the people she bad mouthed?
2026-08-01 16:41:45
33246
marie :
Kaya siguro tumatagal sila. They tolerate each other’s bullshits. char
2026-08-03 01:07:00
22302
sweet n spicy :
yuhoo musta ka po ngayon ya
2026-09-04 03:44:08
2130
Ica :
Sige po Hirono
2026-08-01 00:12:38
7
freeekabs :
alam kong ikaw yan tiyaaaa😂
2026-08-01 00:05:26
17345
riyaa :
that's not love, kung di mo i co-correct yung pag kakamali ng partner mo patuloy syang magiging sya. Siya na may sabing alam niya na kung ano pag kakamali niya kung kailan nag sisi sya
2026-08-01 07:27:19
4085
Jashy :
Be with her forever. Keep her.
2026-08-02 04:40:48
9016
Ms Ces 🧿 :
pag siya nag struggle okay lang, peru pag iba yung nag struggle and and ang dahilan ay sya, “huwag iiyak” ano yan? selective ang feelings at e consider
2026-07-31 22:44:28
11534
Tine :
Deserved nyo Po ang Isa't-isa. Please lang wag na kayo maghiwalay😂
2026-08-01 23:27:44
2282
Djava :
Her struggle? SHE IS THE STRUGGLE VEBS!!!
2026-08-01 20:37:04
2859
Haze :
still standing by her side, yah?
2026-09-04 05:39:07
0
️nica♡♡ :
LOVE IS BLIND 😆
2026-09-04 11:38:27
0
jtro :
Big hugsssssss sir
2026-09-04 05:27:38
0
chizznut :
keep her ha
2026-09-04 09:18:56
0
ffaye01 :
Lahat nagkakamali,lahat pwedeng magbago♥️🙏, i dont know , siguro may mga mambabash sa comment kong to pero sa reality tayo. Laht tayo nagkakasala in different ways. Importante magbago.♥️
2026-08-04 05:11:45
8
DraneN :
Wag mo na yan pakawalan. Baka mapunta pa sa iba yan hahahaha
2026-08-02 20:21:09
68
Gracie🍒 :
sayong sayo na wag mo na pakakawalan ng hindi na mapunta sa iba at makaperwisyo HAHAHAAHA
2026-08-05 03:25:47
79
Jeyn Canda :
kaya wag na wag mong papakawalan yan baka mapunta payan sa iba. kawawa naman HAHAHAHA
2026-08-02 01:28:40
405
feenkk🌸 :
“they wouldn’t be so quick to speak” be very quick din yan siya magsalita yung iba below the belt, pang iinsulto, nagpo-poor shame, nanlalait ng physical appearance and many more. Sana okay ka lang?
2026-08-01 11:17:33
1494
Ly :
Girl, if she only knew the thinhs that her victims had been going through, she could’ve been kinder given the platform and wide influence that she have. Ginawa ba niya? Hindi. What goes around, comes around.
2026-07-31 21:00:49
4079
femmy 💌 :
huwag mo hihiwalayan yan ah, deserve niyo isa't isa. soafer bagay.
2026-08-03 03:18:32
45
To see more videos from user @paolo.tuazon0, please go to the Tikwm
homepage.