@paolo.tuazon0: I love you #jenoliveros #paolotuazon #jenandpaolo #fyppppppppppppppppppppppp #jenevieoliveros

Paolo Tuazon
Paolo Tuazon
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 31 July 2026 15:56:36 GMT
3361393
49851
2505
2015

Music

Download

Comments

itsmarco10
Marco :
ok po hirono
2026-07-31 20:40:29
12497
mawiaandwea
beyyyy :
“If only they knew her struggle” lol did she even consider the struggles of the people she bad mouthed?
2026-08-01 16:41:45
33246
look_whosehere
marie :
Kaya siguro tumatagal sila. They tolerate each other’s bullshits. char
2026-08-03 01:07:00
22302
prollyeri
sweet n spicy :
yuhoo musta ka po ngayon ya
2026-09-04 03:44:08
2130
ica68239
Ica :
Sige po Hirono
2026-08-01 00:12:38
7
freeekabs
freeekabs :
alam kong ikaw yan tiyaaaa😂
2026-08-01 00:05:26
17345
riyaaa_rei
riyaa :
that's not love, kung di mo i co-correct yung pag kakamali ng partner mo patuloy syang magiging sya. Siya na may sabing alam niya na kung ano pag kakamali niya kung kailan nag sisi sya
2026-08-01 07:27:19
4085
jjashnb
Jashy :
Be with her forever. Keep her.
2026-08-02 04:40:48
9016
ces_661
Ms Ces 🧿 :
pag siya nag struggle okay lang, peru pag iba yung nag struggle and and ang dahilan ay sya, “huwag iiyak” ano yan? selective ang feelings at e consider
2026-07-31 22:44:28
11534
tine37744
Tine :
Deserved nyo Po ang Isa't-isa. Please lang wag na kayo maghiwalay😂
2026-08-01 23:27:44
2282
delvjavz
Djava :
Her struggle? SHE IS THE STRUGGLE VEBS!!!
2026-08-01 20:37:04
2859
chocoheizelnut
Haze :
still standing by her side, yah?
2026-09-04 05:39:07
0
chuwariwap0000
️nica♡♡ :
LOVE IS BLIND 😆
2026-09-04 11:38:27
0
jtro_25
jtro :
Big hugsssssss sir
2026-09-04 05:27:38
0
schizophrennnic
chizznut :
keep her ha
2026-09-04 09:18:56
0
ffaye01
ffaye01 :
Lahat nagkakamali,lahat pwedeng magbago♥️🙏, i dont know , siguro may mga mambabash sa comment kong to pero sa reality tayo. Laht tayo nagkakasala in different ways. Importante magbago.♥️
2026-08-04 05:11:45
8
letitdrane
DraneN :
Wag mo na yan pakawalan. Baka mapunta pa sa iba yan hahahaha
2026-08-02 20:21:09
68
_akiii324
Gracie🍒 :
sayong sayo na wag mo na pakakawalan ng hindi na mapunta sa iba at makaperwisyo HAHAHAAHA
2026-08-05 03:25:47
79
kyowtt18
Jeyn Canda :
kaya wag na wag mong papakawalan yan baka mapunta payan sa iba. kawawa naman HAHAHAHA
2026-08-02 01:28:40
405
feenkk1
feenkk🌸 :
“they wouldn’t be so quick to speak” be very quick din yan siya magsalita yung iba below the belt, pang iinsulto, nagpo-poor shame, nanlalait ng physical appearance and many more. Sana okay ka lang?
2026-08-01 11:17:33
1494
sblyr.16
Ly :
Girl, if she only knew the thinhs that her victims had been going through, she could’ve been kinder given the platform and wide influence that she have. Ginawa ba niya? Hindi. What goes around, comes around.
2026-07-31 21:00:49
4079
femmyfindsandrecos
femmy 💌 :
huwag mo hihiwalayan yan ah, deserve niyo isa't isa. soafer bagay.
2026-08-03 03:18:32
45
To see more videos from user @paolo.tuazon0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About