@kenyantweetsdaily: Rent ni shilingi ngapi hadi mtu achague kuenda high-risk area hivi?😭💀#womanshouse #fyp #fypシviral #viralvideo #fyppppppppppppppppppppppp

KOX Tweets Central.
KOX Tweets Central.
Open In TikTok:
Region: KE
Friday 31 July 2026 17:29:59 GMT
24065
817
56
58

Music

Download

Comments

keynots0
KEYNOTS :
I had been invited for a sleep over tomorrow Kwa dem flani but after seeing this wueeh 😅😅
2026-08-22 19:11:13
1
kipkemoimartin
Martin kipkemøi✅ :
thanks to whoever invented culverts man .where would I have slept at 1 am ?
2026-07-31 22:05:43
5
arthurkorir
JQ :
Na kama unalipa rent+bills na ako na mtoi wako does it qualify?
2026-08-01 10:38:13
3
cliffordkiprono28
cliffordkiprono028 :
nishai enda kw mwingine huku mombasa mlango ikabishwa kuskia ati "fungua beb ni mimi" thanks God nlikua na screw driver na tester nkafungua socket yangu na bedswitch nkatoka kaa fundi na hivyo ndio nliwacha boxer yangu mpya
2026-09-02 12:19:19
1
denohkandie
KIPROTICH :
I have the experience,be careful guys!!
2026-08-01 19:37:25
3
rasnicoh
Rasnicoh :
my Friend was murdered 2023 na ilikuwa. setup walai na alikuwa angharamika mpaka rent,but hakuwa anajua kuna wengine. kama watatu wanllipa pia, rip blackie.. that thing caused me permanent indelible trauma,
2026-08-20 22:05:45
1
lowlife0007777345
JOKER :
2026-08-01 19:00:10
3
kymonbike
KYM on Bike 🚲 :
Ata kwako kuishi bila pesa ni ngori
2026-08-03 21:34:20
6
bii254.domii
Bii :
Wue zile rules ziko hiyo nyumba! acha tu...Mimi niliona siezi toboa kabisa....Avoid at all cost wakuu😳
2026-08-18 19:20:11
1
bryanwizard2
Bryan@254 :
Damn right
2026-08-01 07:55:07
2
samson_mn
Samson Mn :
Kama si kwangu, no thank you 👍🙏
2026-07-31 20:57:08
4
sudievans
Sudi :
riskiii 🔴
2026-08-01 03:32:16
1
jelairene
Irene22 :
Halafu mwingine"I want to visit you " na hajui rent ni ngapi 😂😂😂😂😂
2026-08-01 17:39:26
3
josephjooh025
Joseph Jooh⛷️🏊 :
Mkuwe careful boys ..... me 4 years back kenye nilipitia😂😂sitamani ata adui yangu apitie🥺🥺🥺🥺kwa dem tena tawe 😂🚶🚶🚶🚶🚶
2026-08-03 00:52:10
1
sila.daniel
Sila daniel :
kwenda kwake ndio last option na naenda n kufuli yangu
2026-08-01 07:10:37
3
joseph.w..kamau
Joseph W. Kamau :
ikikushida tusi police wakuweke dani ama pita na kuku ya jirani. serikali iko na pesa uko assured of 3meals n roof
2026-08-01 12:52:37
1
eduskillz_01
Ouko O'Nyanduko :
kukishindikana enda tu police cell ama hosi ulale huko. kutu ya dakika mbili inaeza kutuma sayuni
2026-08-02 11:22:18
1
brians7706
Brian's :
Kuna mtu anadhani hizi ni stori za jaba
2026-07-31 19:53:37
4
mangush29
mangush :
never try that , utaona 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
2026-08-03 06:37:13
1
the.street.discipl
The Duke👑 :
na kwa mumamaz je?
2026-08-07 14:16:16
1
billiannapatrick
♥️Billianna♥️ :
na wenye wako na kwao bt wanataka kukuja kwako na wakae na ukitaka space aty umemfukuza next time mguze io kwa men confrence😂😂
2026-08-04 13:55:26
1
daddycool120
DADDYCOOL 💨💦 :
naingia club saa Kumi kuwatch wakifunga saa Sita baac naenda stage kuchapa umakanga saa mbili naingia kibanda ya mama Muuza githeri Na chapati
2026-08-02 12:05:56
1
raim.skeem
Raim Skeem :
There's a lot of truth in this statements gentlemen. speaking from experience 😏😏
2026-08-06 10:33:34
3
mutoroisaac
ISAAC KE :
Mimi hata nikirogwa huko Kwa dame sijikuti 🤣🤣🤣
2026-08-01 14:19:14
1
bencheruiyot5211
Cheruiyot/ StudyPlug :
💯
2026-07-31 21:48:38
1
To see more videos from user @kenyantweetsdaily, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About