@kenyantweetsdaily: Rent ni shilingi ngapi hadi mtu achague kuenda high-risk area hivi?😭💀#womanshouse #fyp #fypシviral #viralvideo #fyppppppppppppppppppppppp
I had been invited for a sleep over tomorrow Kwa dem flani but after seeing this wueeh 😅😅
2026-08-22 19:11:13
1
Martin kipkemøi✅ :
thanks to whoever invented culverts man .where would I have slept at 1 am ?
2026-07-31 22:05:43
5
JQ :
Na kama unalipa rent+bills na ako na mtoi wako does it qualify?
2026-08-01 10:38:13
3
cliffordkiprono028 :
nishai enda kw mwingine huku mombasa mlango ikabishwa kuskia ati "fungua beb ni mimi" thanks God nlikua na screw driver na tester nkafungua socket yangu na bedswitch nkatoka kaa fundi na hivyo ndio nliwacha boxer yangu mpya
2026-09-02 12:19:19
1
KIPROTICH :
I have the experience,be careful guys!!
2026-08-01 19:37:25
3
Rasnicoh :
my Friend was murdered 2023 na ilikuwa. setup walai na alikuwa angharamika mpaka rent,but hakuwa anajua kuna wengine. kama watatu wanllipa pia, rip blackie.. that thing caused me permanent indelible trauma,
2026-08-20 22:05:45
1
JOKER :
2026-08-01 19:00:10
3
KYM on Bike 🚲 :
Ata kwako kuishi bila pesa ni ngori
2026-08-03 21:34:20
6
Bii :
Wue zile rules ziko hiyo nyumba! acha tu...Mimi niliona siezi toboa kabisa....Avoid at all cost wakuu😳
2026-08-18 19:20:11
1
Bryan@254 :
Damn right
2026-08-01 07:55:07
2
Samson Mn :
Kama si kwangu, no thank you 👍🙏
2026-07-31 20:57:08
4
Sudi :
riskiii 🔴
2026-08-01 03:32:16
1
Irene22 :
Halafu mwingine"I want to visit you " na hajui rent ni ngapi 😂😂😂😂😂
2026-08-01 17:39:26
3
Joseph Jooh⛷️🏊 :
Mkuwe careful boys ..... me 4 years back kenye nilipitia😂😂sitamani ata adui yangu apitie🥺🥺🥺🥺kwa dem tena tawe 😂🚶🚶🚶🚶🚶
2026-08-03 00:52:10
1
Sila daniel :
kwenda kwake ndio last option na naenda n kufuli yangu
2026-08-01 07:10:37
3
Joseph W. Kamau :
ikikushida tusi police wakuweke dani ama pita na kuku ya jirani. serikali iko na pesa uko assured of 3meals n roof
2026-08-01 12:52:37
1
Ouko O'Nyanduko :
kukishindikana enda tu police cell ama hosi ulale huko.
kutu ya dakika mbili inaeza kutuma sayuni
2026-08-02 11:22:18
1
Brian's :
Kuna mtu anadhani hizi ni stori za jaba
2026-07-31 19:53:37
4
mangush :
never try that , utaona 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
2026-08-03 06:37:13
1
The Duke👑 :
na kwa mumamaz je?
2026-08-07 14:16:16
1
♥️Billianna♥️ :
na wenye wako na kwao bt wanataka kukuja kwako na wakae na ukitaka space aty umemfukuza next time mguze io kwa men confrence😂😂
2026-08-04 13:55:26
1
DADDYCOOL 💨💦 :
naingia club saa Kumi kuwatch wakifunga saa Sita baac naenda stage kuchapa umakanga saa mbili naingia kibanda ya mama Muuza githeri Na chapati
2026-08-02 12:05:56
1
Raim Skeem :
There's a lot of truth in this statements gentlemen. speaking from experience 😏😏
2026-08-06 10:33:34
3
ISAAC KE :
Mimi hata nikirogwa huko Kwa dame sijikuti 🤣🤣🤣
2026-08-01 14:19:14
1
Cheruiyot/ StudyPlug :
💯
2026-07-31 21:48:38
1
To see more videos from user @kenyantweetsdaily, please go to the Tikwm
homepage.