dyan ako sa basket mo umorder yah bat ganun di sya mabula tas yung amoy nya parang ewan na dahon tas nung nabanlawan kona ulo ko lumagkit parang tumigas na madulas
2026-08-21 10:20:52
1
^≤kioxi≥^ :
pwede poba sa 12yo?
2026-08-16 03:22:41
1
... :
age limit?
2026-08-05 09:39:19
1
:
korot kasi ako☹️😭
2026-08-06 14:48:31
1
RENZ :
kailangan paba Ng conditioner
2026-08-06 15:24:15
1
:
ya bat pagtapos maligo natigas yung buhok pero pag nag suklay okay na?
2026-08-06 09:28:31
1
★ †rooy ★ :
ma-pabagsak ba yan ng buhok at di po mag-kakaroon ng dandruff?
2026-08-15 07:21:23
1
托盘 :
bili ko lang gan ano 0.01
2026-08-06 14:50:11
1
tantado lang :
ilang days bago umeffective?
2026-08-05 15:40:55
1
𝔤𝔦𝔦𝔦𝖘𝖘 :
first, btw mabango ba yah?
2026-08-05 08:14:54
1
notjoseph :
idol babagsak kaya ang buhok ko dyan?
2026-08-08 06:14:18
1
Nald :
pwede ba yan sa kalbo
2026-08-08 06:58:00
1
Gibo🇵🇭 :
pwede sa bata bos
2026-08-07 22:53:55
1
Cai_04 :
9 p0 pwede po
2026-08-06 08:59:50
1
r.blrrr :
pwede ba sa damage nakaka tulong ba?
2026-08-10 06:07:01
1
Gibo🇵🇭 :
ibabad
2026-08-14 14:21:07
0
yuri :
pwede ba yan sa bata
2026-08-30 19:17:42
1
67. :
ilang araw kuya bago humaba buhok pagkalbo?
2026-08-30 01:08:22
1
𝑫𝒆𝒇 ⚔️ 𝑪𝒂𝒕𝒉𝒐𝒍𝒊𝒄𝒂 :
Pwede ba po 11 years old pataas?
2026-08-29 05:49:31
1
{Yniego} :
Grabe 5 pesos nalang
2026-08-30 13:06:43
0
:
ilang beses sa 1 week
2026-08-23 05:06:44
0
:
199 daw eh 70 lng ung akin
2026-08-10 15:14:20
1
:
ayaw ko sa basket mo ya baka mag ka commission ka 😁
2026-08-06 18:24:06
1
To see more videos from user @hamadeusz, please go to the Tikwm
homepage.