yes, Tama ka diyan. Been there and that. There's a lot of regrets and realization. The best way is to stay away and move forward
2026-09-01 11:53:24
6
Chezzie :
Dba !! Leave without any explanations and peace is more important than anything else
2026-09-01 13:00:12
7
Etcubañas, Salome :
leave without explaining....then full of regrets
2026-09-01 21:09:49
3
mommy_ters :
my favorite song all or nothing ❤️
2026-09-01 05:21:34
5
😍BABY 💓JANE😍 :
yes i really do it....
2026-09-01 12:20:47
5
ninsyalong :
so sad 🥹
2026-09-02 04:55:20
3
anitasfinds :
Yes kasi para saan pa mag explain
2026-09-01 23:08:59
5
Zahra Inaya Ziana 🌸 :
🥹🥺
2026-09-01 16:32:09
5
Ms. K :
umutang lang nman ako ng pang plane ticket nya tapos hinatid pa nmin sa airport ng anak ko pero di nya alam huling hawak at pàgkikita nya n pala sa anak namin[Tears of joy].paglapag ng eroplano sa mactan cebu airport ayun tinadtad kuna ng message tapos sabay blocked! 😌😂ang akala nya di ko kaya🙄masyado kc inaunderstemated pagiging mabait ko ehhh😌😂😂
2026-08-31 15:55:14
8
Gel :
paano ba piliin yang peace of mind nA yan
2026-08-16 10:02:07
9
ZeePee Prints :
ganda ng kanta
2026-09-01 06:10:36
6
my only me :
yes ganyan gagawin ko🥰
2026-09-01 03:50:07
5
Cristina Samson :
bye
2026-08-31 06:04:11
6
Nosidda🤙🇵🇭 :
Cam norte
2026-08-13 10:00:30
8
Miss Marj :
yesss
2026-08-31 05:19:46
5
Probinsya Na Elvie 🫶🏼👐🏻 :
Di madag way explanation uyy pangitaan jud hahaha
2026-08-31 11:26:56
5
Marianne 🩷 :
ang hirap
2026-08-26 15:16:35
6
🌈asawako#26 Rosa🏳️🌈 :
yes...
2026-08-30 09:05:09
5
𝓜s. 𝑐ℎ𝑒 ᥫ᭡ 🇶🇦 :
YEs I 😔
2026-08-15 11:40:57
7
🖤JHEN🖤 :
kaya ko pa manatili kahit my emotional at physical traumas na😭😭😭
2026-08-11 04:17:49
8
MOMMIVANGS :
title ng song or report? haha
2026-08-31 07:37:51
8
RL :
yes I am
2026-08-30 02:22:50
5
Char_Lotte 🇵🇭🇹🇼 :
Grabe tagos sa Heart
2026-08-22 02:18:28
6
flor :
That's the best thing you can do for yourself...
2026-08-28 10:10:57
6
FredhlesEstrada :
Mao ni akong ginahadlokan😭😭😭😭 ang mga bata onsaon nalang😭🥺
2026-08-18 11:39:46
6
To see more videos from user @hiroyuki.kings, please go to the Tikwm
homepage.