@cathleendejesus: my attentive man 🫶🏻 i never even had to ask :(( #kabisado #marriedlife #husband

Cathleen de Jesus
Cathleen de Jesus
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 01 August 2026 18:38:25 GMT
1370196
248422
1847
31417

Music

Download

Comments

dy_rdflg
Saint Mommy :
saan ka umorder ng blower? para mapukpuk ko sa ulo ko.
2026-08-02 04:15:55
36016
taki051925
TAKI :
As your fiancé, I will do everything to make you happy🥰
2026-08-02 15:50:04
2083
lapoisonlily
𝙮𝙚𝙠𝙖𝙩𝙚𝙧𝙞𝙣𝙖 :
kami na minamadali lang habang nagmemakeup
2026-08-02 06:09:57
2886
ohitsme_abby
abby ᧔࿔᧓ :
sana nilagyan mo ng trigger warning ate
2026-08-02 02:26:33
4474
jean.george34
jean george :
Ganyan din sya saken tapos kapag gigising ako kukuha agad ng water, alam nya kase uhaw na uhaw pag bagong gising. He never let me magbuhat. He treated me like a princess. Pero wala na sya now ehh sumama na sa iba HAHAHA
2026-08-02 06:34:33
670
mchottieeee
s𑁤 :
kabibili ko lang ng blower, walang ganiyan yung akin. bat ganon?
2026-08-05 13:37:13
5
itsmevejie
vejie :
sapagkat ang nag mamataas ay binababa
2026-08-04 01:55:05
284
snowy_rossey
sumi. :
Ganyan cguro pag mahal na mahal ka ng lalaki? Hindi mo na kailangan mag alala. Na never ko na experience heheh
2026-08-04 00:28:19
145
clariss_nalid
clarzeii :
pano kaya maka bingwit ng ganyang lalake mhmm
2026-08-02 03:09:46
274
hanasnchzz
Mommychez :
sabi ko na ngaba pangit gumising ng ganitong oras e
2026-08-02 01:08:26
940
lanaya.26
Lanaya :
Kalma ka lang teh. May laro lang yan ng basketball next week.
2026-08-02 09:55:38
186
bbbarbs3
Bb. Barbara :
Diko makita repost te report ko nalang
2026-08-02 09:10:23
27
itsjustshaii
shaii :
sana kinain ko nalang yung mentos sa cabinet
2026-08-05 11:12:11
53
zeliii.cruz
love, Jemieee🧚🏻‍♀️ :
Pasensya na ha dala lang nang inggit
2026-08-04 14:00:44
36
dreyaaa0028
️reyeah :
wala palang kwenta tong blower ko
2026-08-02 05:21:51
25
kuku.rut
riri :
ang itinataas ay ibinababa 🙏🙏🙏
2026-08-02 02:15:39
20
jenjhen05
JHEN 🏳️‍⚧️🇹🇼 :
sa umpisa lang yan😂
2026-08-05 01:38:36
10
_mallowss_
mallows :
san yellow basket teh?
2026-08-01 21:30:28
68
mr.rondina
C. :
San mo naorder yan te?
2026-08-02 11:47:49
14
uncomfortable_0
Gemini♊ :
Akin kase wla daw syang alam sa mga bagay na ginagawa ko😂
2026-08-02 01:01:06
24
luvishyy
ish :
pa-blow dry din daw yung multo teh
2026-08-04 15:46:25
7
To see more videos from user @cathleendejesus, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About