wala ba yung naka dress na both men HAHAHAHAHAHAHAHA
2026-08-02 06:19:23
15
love :
bias ang admin puro sila ang pinost🙄🙄🙄
2026-08-02 01:26:40
8
🐰 :
@yce☆ @bruzxsley @wedding cake @ischo_. @gorgeousreiza @SHYYY🍓💜 us bukas HHAHAHAHAHAHA
2026-08-02 11:23:49
6
JUs10 :
mga walang pasok:👇
2026-08-05 04:56:34
5
De La Hoya X Tevan :
proud SLA here 💚💚
2026-08-03 14:20:16
5
onsss :
yung mga tupad na nonood nalang
2026-08-04 13:16:45
5
ᥫ᭡.ִֶ :
bat andaming grab riders,,
2026-08-05 12:51:54
4
ella :
@del galing mo naman tombits
2026-08-02 14:48:42
2
BEN🚀 :
SLA
2026-08-03 09:07:45
2
️ :
@pat naalala ko yung grade 6😭😭
2026-08-02 06:48:24
2
hssk :
juskoo teh nag ganyan kami nung grade 12 as an introvert di talaga ko sanay na makihalobilo sa lalaki pero tehh kailangan kasi talaga para sa grades kaya napilitan nalang akong sumayaw like for me lang na fefeel ko noon awkward lang huhu 🤧
2026-08-04 03:25:38
2
@audxzwi :
famous na silaa gaizzz HAHAHAHAHA
2026-08-04 12:14:43
1
Pepito :
@७९
2026-08-05 13:54:49
1
ネイユー :
@yas_nicooo
2026-08-04 12:17:26
1
chabudi :
wow peymus
2026-08-03 11:44:35
1
itz-khylexyzvc :
@ლ galinggg
2026-08-02 07:19:23
1
x_jycel :
para sa grades 1,2,3 go kanya kanya na
2026-08-31 01:41:39
0
Jushua Cereza :
eyy SLA
2026-08-09 07:43:23
0
fran :
taena sikat
2026-08-07 15:19:12
0
Miiimafinds shop ✨💕🛍️ :
Nakaka miss yan ganyan
2026-08-06 12:37:56
0
mary ann collections :
♥️♥️
2026-08-11 07:48:08
0
janicatuballa :
😭😭😭
2026-08-05 11:56:35
0
To see more videos from user @12butaan, please go to the Tikwm
homepage.